Opening the Future

Campaign reviews

Apr, 2022

[Time Universal x BIDV] Phát triển game BIDV City: Thế giới “ảo”, truyền thông “thật”

Đón đầu xu hướng marketing của năm 2022, Time Universal đồng hành cùng vũ trụ ngân hàng số BIDV tạo ra một “siêu phẩm” game: BIDV CITY – Thành phố thông minh, nhằm truyền thông cho chương trình mới của thương hiệu, đồng thời gia tăng trải nghiệm của khách hàng. Đầu tư vào GameFi: Xu hướng marketing lên ngôi…

Apr, 2022

[Time Universal x VHSMC – The Miami] Tiếp cận khách hàng mục tiêu bằng sự đa dạng của quảng cáo trực tuyến

Sau nhiều chiến dịch ra mắt phân khu thắng lợi, tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ đối tác Vinhomes Smart City, Time Universal đã hoàn thành tốt vai trò tư vấn và triển khai chiến dịch truyền thông cho phân khu mới – The Miami. Từ nhận brief của khách  Tại thành phố Tây phía Tây thành phố…

Apr, 2022

[Time Universal x VRB] VRB mừng sinh nhật 15 tuổi: Vững niềm tin, đồng hành theo năm tháng

Tin tưởng vào năng lực lên kế hoạch và triển khai của Time Universal, Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga đã giao phó cho dự án truyền thông vô cùng ý nghĩa nhân sự kiện mừng 15 năm ngày thành lập. Đề xuất thông điệp chạy xuyên suốt chiến dịch: “Vững niềm tin, đồng hành theo năm tháng”, Time…

Mar, 2022

Giải bài toán truyền thông khó nhằn, Time Universal vượt 150% chỉ số Leads cam kết với Tập đoàn Ngọc Diệp

Đứng trước một thương hiệu chưa từng chạy digital và những sản phẩm vật liệu xây dựng khô khan, một agency sẽ cần làm gì để đạt được yêu cầu của khách hàng là mở rộng kinh doanh từ tập khách hàng B2B truyền thống sang B2C? Trong bài post lần này, chúng ta sẽ cùng khám phá những chiến…

Feb, 2022

[Time Universal x Happynest] Ra mắt ứng dụng Happynest, cho hành trình xây tổ ấm dễ dàng, tiết kiệm, yên tâm

Tiếp nhận bài toán marketing cho chiến dịch ra mắt ứng dụng trên điện thoại của Happynest – nền tảng kết nối và chia sẻ kinh nghiệm của cộng đồng người yêu nhà, Time Universal một lần nữa tự khẳng định tên tuổi khi lên kế hoạch triển khai chiến lược truyền thông chỉn chu, hiệu quả, từng bước đưa…

Oct, 2021

Các chiến dịch truyền thông khuyến khích tiêm vắc-xin ngừa Covid-19

Kể từ khi vắc-xin được chính thức đưa vào sử dụng, nhiều quốc gia trên thế giới đã triển khai các chiến dịch truyền thông khuyến khích người dân tiêm chủng ngừa Covid-19. Mỗi chính phủ có một cách tiếp cận khác nhau nhưng cùng chung một mục tiêu thay đổi nhận thức về vắc-xin và kêu gọi người dân…

Aug, 2021

[TUxVinhomes] – SÁNG TẠO NỘI DUNG CHO CHIẾN DỊCH TẾT TÂN SỬU 2021 ️

Tết là khoảng thời gian các thương hiệu đồng loạt thực hiện chiến dịch để ghi điểm với khách hàng. Mới đây, các thương hiệu bất động sản cũng gia nhập cuộc đua này với các chiến dịch sáng tạo, ấn tượng. Là agency đối tác lâu năm của Vinhomes, Time Universal đã đồng hành cùng khách hàng trong chiến…

Aug, 2021

Vincom x Time Universal: Lan tỏa thông điệp của thương hiệu tới hơn 3 triệu công chúng với chi phí quảng cáo 0 đồng

Hoạt động seeding (truyền thông vào các group) đang trở thành một tactic bổ trợ giúp thương hiệu có cơ hội lan tỏa thông điệp tới tệp công chúng tiềm năng với chi phí quảng cáo 0đ. Là một thương hiệu định vị phục vụ nhóm khách hàng đa dạng, Vincom mới đây tìm đến Time Universal để thực hiện…

Jul, 2021

[ParkCity Hanoi x Time Universal] Tin tưởng đồng hành để “nối dài” thành công

ParkCity Hanoi là khách hàng thân thiết của Time Universal suốt 2 năm liên tiếp. Được ParkCity Hanoi tin tưởng lựa chọn trong dự án mới vào năm 2021, đội ngũ Time Universal một lần nữa hoàn thành xuất sắc các hạng mục, đạt 100% KPIs. Tiếp cận đề bài quen thuộc một cách thận trọng Mỗi dự án bất…

Jul, 2021

Pinetree – Hướng đi nào cho một thương hiệu mới gia nhập làng chứng khoán?

Tăng 60% lượt tìm kiếm về thương hiệu và tăng gấp 3 lần số lượt mở tài khoản là 2 “đích đến” của một thương hiệu còn mới toanh trên thị trường chứng khoán 2021 như Pinetree. Để giải bài toán truyền thông – marketing này cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng và một chiến lược hợp thời. BỐI…

1 2 3 14

Archives