Opening the Future

Library

Sep, 2021

ỨNG DỤNG AR TRONG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG

AR (Augmented Reality – Thực tế tăng cường) là một công nghệ cho phép lồng ghép thông tin ảo vào thế giới thực (và ngược lại), giúp người dùng tương tác với những nội dung số trong thực tại. Ứng dụng công nghệ AR là xu hướng không thể bỏ lỡ đối với hoạt động tiếp thị trong tương lai….

Aug, 2021

20 nguyên tắc cơ bản trong thiết kế – Phần 2

Thiết kế là một ngành nghề “đầy rẫy” những nguyên tắc, mẹo, kỹ thuật nhưng cũng phát triển, đổi mới không ngừng. Bộ hai mươi nguyên tắc giới thiệu trên blog Time Universal có thể không mới lạ trong thiết kế đồ họa, tuy nhiên lại được áp dụng thường xuyên trong các thiết kế thương mại. Phần 2 tiếp…

Aug, 2021

TỔNG HỢP THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN TẠI HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH QUÝ II.2021

Dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại một số địa phương trên cả nước từ cuối tháng 4/2021 đã đặt ra nhiều thách thức, rủi ro cho chính phủ trong việc thực hiện mục tiêu kép “vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế”. Tốc độ tăng trưởng GDP là 5,64% của 6 tháng đầu năm 2021 thấp…

Aug, 2021

TỔNG HỢP THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN TẠI HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH QUÝ I.2021

Trong bối cảnh làn sóng Covid-19 thứ ba gây tác động tiêu cực đến tình hình kinh tế xã hội, GDP trong quý I năm 2021 vẫn tăng nhỉnh hơn so với cùng kỳ năm 2020, chứng tỏ sự hiệu quả của chính phủ và doanh nghiệp trong việc điều hành nền kinh tế. Điều này làm cho thị trường…

Jul, 2021

20 nguyên tắc cơ bản trong thiết kế đồ họa – P1

Các phần mềm, ứng dụng mới liên tục được ra mắt, các xu hướng mới được cập nhật hàng ngày khiến mọi người nghĩ rằng nguyên tắc và quy luật là khái niệm không tồn tại trong ngành thiết kế. Thực tế thì ngược lại, nguyên tắc chính là “xương sống” cho một sản phẩm thiết kế. Áp dụng các…

Jul, 2021

Thế giới thu nhỏ của giám đốc nghệ thuật Tanaka Tatsuya

Đầu năm 2011, Tanaka Tatsuya nảy ra ý tưởng chụp các bức ảnh cảnh vật thu nhỏ và chỉ định chia sẻ các tác phẩm lên Instagram cá nhân. Tuy nhiên, sau khi nhận được phản ứng tích cực của công chúng, Tanaka bắt đầu sáng tạo nhiều bức ảnh tương tự trong hơn 10 năm qua.  Từ trí tưởng…

Oct, 2018

Giới thiệu bố cục cơ bản trong một ấn phẩm truyền thông

Chào bạn – người luôn dõi theo blog của Time Universal. Từ trước đến nay, blog chuyên các bài phân tích chiến dịch quảng cáo nên có vẻ “ưu ái” cho cộng đồng planner, content, creative. Bài viết “đổi gió” này với nội dung về thiết kế, cụ thể là chủ đề bố cục, nhằm giúp các bạn hiểu một cách cơ bản…

Mar, 2018

Tổng hợp các xu hướng làm viral clip tại Việt Nam

Thuật ngữ Viral clip chỉ các chiến dịch video marketing được đầu tư với mục tiêu lan truyền trên mạng xã hội, dưới hình thức một đoạn phim quảng cáo ngắn nhằm hỗ trợ công tác bán hàng hoặc phục vụ xây dựng thương hiệu. Thông thường, các video dạng này thường có nội dung dễ thương, gần gũi hoặc ẩn chứa một thông điệp…

Jan, 2018

Nĩa chống ồn khi ăn mỳ: phát minh kì dị hay sáng tạo?

Tháng 10 năm 2017, tập đoàn Nissin chính thức sản xuất 5,000 sản phẩm nĩa chống ồn, giúp người tiêu dùng có trải nghiệm thú vị hơn khi thưởng thức ly mỳ với những âm thanh thú vị. Nhật Bản được biết đến như quê hương của nền ẩm thực mỳ sợi như: soba, ramen… Công thức nước súp mỳ…

Oct, 2017

Các xu hướng thiết kế website nổi bật năm 2017 và dự đoán cho năm 2018

Xu hướng thiết kế website mỗi năm mỗi khác. Vì vậy, luôn cập nhật các trào lưu và thị hiếu để nâng cao hiệu quả thiết kế là một phần cần thiết trong công việc của các web designer. Ở bài viết này, Time Universal cùng bạn điểm qua các xu hướng thiết kế website đã thống trị năm 2017…

1 2 3

Archives