Dù tiêu tốn ngân sách “khủng” nhưng một số chiến dịch truyền thông vẫn không đạt được hiệu quả như kỳ vọng, đây vốn là “nỗi đau” của không ít chủ đầu tư hiện nay. Hãy cùng Time Universal phân…
Tết đầu tiên sau đợt bùng dịch cao điểm sẽ mở ra cho nhãn hàng những cơ hội mới để tái kết nối với người tiêu dùng. Trong bài viết này, hãy cùng Time Universal tìm hiểu những giải pháp…
Trước những thách thức của thời đại 4.0, Storytelling đã phát triển thành Digital Storytelling nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Hãy cùng Time Universal tìm hiểu 6 cốt truyện đặc sắc và tìm…
Theo nghiên cứu cho thấy, có tới 90% thông tin đi tới bộ não của con người là hình ảnh và chỉ 20-28% phần text được người xem tiếp thu. Do đó, không chỉ cần có văn phong tốt, sẽ…
Trong bối cảnh nhiều ngành nghề bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID – 19, vai trò của Digital Marketing lại càng được thể hiện rõ hơn. Tuy nhiên, để Digital Marketing một cách có hiệu quả, ngoài việc tận…
Sự quay trở lại của dịch COVID-19 lần thứ 4 đã có tác động không nhỏ đến thị trường bất động sản, nhiều khu vực rơi vào tình trạng trầm lắng. Đồng thời, lượng cung và cầu giao dịch ghi…
Thị trường Bất động sản “ấm lên” nhanh chóng ngay khi các thành phố lớn nới lỏng giãn cách. Vậy các Chủ đầu tư và các Tập đoàn cần theo dõi, chuẩn bị gì trong 5 giai đoạn hành trình…
Theo báo cáo tổng quan toàn cầu về Digital Marketing năm 2021 của Data Reportal, số lượng người dùng mạng xã hội đã đạt tới 4,2 tỷ trên toàn cầu, đây cũng được xem như một kênh tiếp thị không…
Email Marketing là công cụ tương tác, kênh marketing lý tưởng trong thời đại công nghệ. Để triển khai Email Marketing hiệu quả và tiếp cận khách hàng thông minh, bạn có thể tham khảo 5 lưu ý dưới đây…
Với con số ấn tượng lên tới 689 triệu lượt người dùng hoạt động trên toàn cầu (T1/2021), TikTok hiện đang trở thành mạng xã hội phổ biến hiện nay và là kênh Marketing lý tưởng cho các doanh nghiệp…