Campaign reviews, Our Works 25 April, 2022

[Time Universal x BIDV] Phát triển game BIDV City: Thế giới “ảo”, truyền thông “thật”

Đón đầu xu hướng marketing của năm 2022, Time Universal đồng hành cùng vũ trụ ngân hàng số BIDV tạo ra một “siêu phẩm” game: BIDV CITY – Thành phố thông minh, nhằm truyền thông cho chương trình mới của thương hiệu, đồng thời gia tăng trải nghiệm của khách hàng.

Đầu tư vào GameFi: Xu hướng marketing lên ngôi trong năm 2022

Nền kinh tế trong game đang thu hút đông đảo người tham gia với làn sóng GameFi (chơi game kiếm tiền). Ông Ngọc Thiện – Admin Cộng đồng Đầu tư Coin chuyên nghiệp nhận định: “Khi một trend ra đời sẽ trải qua các giai đoạn: hình thành, phát triển, bùng nổ rồi mới bão hòa. GameFi thực sự nhen nhóm xuất hiện vào tháng 6/2021, với những dự án đầu tiên xây dựng, hình thành và bắt đầu dẫn dắt trend tiếp theo. Vì vậy trong quý 1/2022 sẽ là thời kì bùng nổ hết sức mạnh mẽ của GameFi”.

Theo xu hướng đó, hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam đang đẩy mạnh việc xây dựng một loạt các tính năng như voucher mua sắm miễn phí, chương trình hoàn tiền cashback siêu hấp dẫn, cùng với các chương trình khuyến mãi, và đặc biệt là xây dựng GameFi đa thể loại… như một hoạt động truyền thông thu hút tương tác. Xu hướng này đã phát triển mạnh mẽ trong năm 2021, dự đoán sẽ vẫn còn giữ vững sức hút trong năm 2022. 

GameFi: Hình thức game có yếu tố tài chính đang làm “dậy sóng” thị trường

Các chuyên gia tài chính cho rằng, đây cũng là một cách tiếp cận khách hàng rất mới trên thế giới của các ngân hàng lớn. Chơi game nhận thưởng thật không những giúp người dùng thư giãn, có thêm khoản thưởng hấp dẫn từ game mà còn giúp ngân hàng giữ chân khách ở lại với mình lâu hơn, thậm chí chi tiêu nhiều hơn khi có thêm các món quà khích lệ.

Người tiêu dùng ngày nay đang tìm kiếm công nghệ thông minh, an toàn và nhanh hơn, do đó các ngân hàng cũng phải thông minh, tự động hóa nhanh hơn và cung cấp các dịch vụ cá nhân hóa tới khách hàng tốt hơn.

BIDV City: Thành phố ảo mang sứ mệnh truyền thông cho thương hiệu

Là một agency luôn cập nhật xu hướng truyền thông mới nhất để đề xuất ý tưởng tối ưu cho khách hàng, cùng với kinh nghiệm nhiều lần hợp tác với những ngân hàng lớn trên khắp cả nước, Time Universal đã tiến hành nghiên cứu thật kỹ từ mong muốn của BIDV đến thị trường và xu hướng hiện tại. Từ đó, đưa ra quyết định phát triển một GameFi nhằm đón đầu xu hướng marketing thời đại, và BIDV City đã ra đời.

Giao diện game BIDV City

BIDV City là tựa game hành trình độc đáo dựa trên concept thành phố được ra đời với nhiều tâm huyết. Tại BIDV City, người chơi được nhập vai để khám phá “thế giới ảo trong mơ”: Vượt qua các thử thách và nhiệm vụ thú vị mỗi ngày, sưu tập icon BIDV Membership Rewards, tham gia vòng quay may mắn với cơ hội rinh về những PHẦN THƯỞNG THẬT cực “chất”: Hàng ngàn thẻ nạp điện thoại, điểm B-point để đổi quà thả ga, 500.000 đồng tiền mặt hàng tuần,…

Đặc biệt hơn, người chơi còn được cộng điểm sau mỗi thử thách, đua top 30 xuất sắc nhất mỗi tuần để nhận giải thưởng 1 triệu đồng/người.


Người chơi nhận lượt quay may mắn rinh giải thưởng cực “chất”

Để bắt đầu chơi game, săn thưởng, người chơi chỉ cần truy cập đường dẫn www.bidvcity.bidv.com.vn và tạo một tài khoản bao gồm thông tin số điện thoại và mật khẩu để đăng nhập. 

Ngoài mục đích truyền thông cho Loyalty Program của BIDV, giải pháp marketing mới này còn góp phần đưa BIDV trở nên thân thuộc hơn với công chúng. Đồng thời, sản phẩm game còn trở thành bước đệm giúp gia tăng và tối ưu trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hệ thống ngân hàng BIDV.

Kết quả tạm kết: Thế giới “ảo” – truyền thông “thật”!

Được phát hành từ 14/2/20222, cho đến thời điểm hiện tại, dù chỉ mới đi được già nửa chặng đường của dự án, BIDV City đã thu hút được hàng trăm ngàn người tham gia trải nghiệm game, các giải thưởng đã trao tận tay cho người chơi đã lên đến hàng chục triệu VNĐ. Cùng với đó, mức độ nhận diện của Loyalty Program – mục tiêu truyền thông trong chiến dịch lần này của BIDV – được thống kê lại là đã gia tăng đáng kể.

BIDV City nhận được phản hồi tích cực từ người tham gia

Thêm vào đó, tựa game hành trình này nhận được rất nhiều đánh giá tích cực: game thú vị, sáng tạo, là game hành trình chơi được trong thời gian dài, tiêu thụ thời gian tốt mà không gây nhàm chán. Đặc biệt, nhiều khách hàng còn cho rằng game rất khác biệt so với những game chơi theo thời điểm mà các ngân hàng khác phát triển.

Luôn tự hào đưa ra những giải pháp marketing hiệu quả, hỗ trợ cho mọi nhu cầu của Quý Đối tác, Time Universal tin rằng tựa game BIDV CITY mà chúng tôi xây dựng sẽ làm tốt vai trò truyền thông cho nhãn hàng của mình, đồng thời đem lại cho người chơi những phút giây thư giãn đầy hấp dẫn.

Nếu doanh nghiệp của bạn cần giải pháp truyền thông, hãy liên hệ với chúng tôi.

Hotline: 0977-011-116

Email: info@timevn.com

Archives