Campaign reviews - Time Universal's Blog

Campaign reviews with tags , , , ,

27 March, 2020

Truyền thông trong tâm bão Virus Corona sao cho hiệu quả?

Covid-19 là từ khóa chúng ta đang được thấy hàng ngày trên khắp các kênh thông tin từ các cuộc trò chuyện hàng ngày đến các phương tiện truyền thông kể từ đầu năm 2020. Không đơn thuần là một…

Campaign reviews with tags , ,

17 December, 2018

Airbnb và tuyên ngôn mạnh mẽ “Du lịch là tiến về phía trước”

Các vấn đề chính trị nhạy cảm đôi khi trở thành cơ hội để thương hiệu khẳng định lập trường và nói lên sứ mệnh của mình. Bức tường của Donald Trump và video ad “Let’s keep travelling forward” từ Airbnb…

Campaign reviews with tags , , , ,

16 November, 2018

Tạo ra video quảng cáo từ “nguyên liệu tái chế”, tại sao không?

Mọi hình ảnh và âm thanh trong video quảng cáo bạn sắp xem dưới đây đều là đồ tái chế 100%. Và dĩ nhiên, dòng sản phẩm được quảng cáo “Trash Tee” – áo thun thuộc thương hiệu Everybody.World cũng…

Campaign reviews with tags , ,

14 September, 2018

Turkish Airlines ra mắt Safety Video mới lạ với các nhân vật trong phim The LEGO Movie

Vui nhộn, ấn tượng, dễ nhớ và rất tuyệt vời chính là cảm xúc mà các hành khách có được sau khi xem video hướng dẫn an toàn bay với các nhân vật trong phim The LEGO Movie vừa được…

Campaign reviews with tags , , ,

08 September, 2018

Gờ giảm tốc khổng lồ và màn ra mắt ô tô độc đáo của Jaguar Land Rover

Vốn là hãng sản xuất ô tô nổi tiếng bởi dòng xe offroad chuyên “trèo đèo lội suối”, Jaguar Land Rover đã có nước đi vô cùng khéo léo để thay đổi định kiến nơi khách hàng, mở đường cho…

Campaign reviews

31 August, 2018

“I will what I want” và cách mở rộng đối tượng khách hàng mục tiêu thông minh của Under Armour

“I Will What I Want” không chỉ trở thành một chiến dịch tiêu biểu cổ vũ cho nữ quyền, dự án CSR này của Under Armour còn đồng thời giúp thương hiệu tái định vị thành công hãng thời trang…

Campaign reviews with tags , , , , ,

14 August, 2018

Tiger Beer, WWF kết hợp với hãng thời trang danh tiếng Kenzo tung BST độc đáo kêu gọi cứu hổ hoang dã

Tiger Beer – nhãn hiệu bia nổi tiếng số một Châu Á mới đây đã giới thiệu bộ sưu tập thời trang “Rare Stripes” tại cửa hàng KENZO ở Ginza Six, Tokyo, Nhật Bản. Đây là bộ sưu tập đại…

Campaign reviews with tags , ,

20 June, 2018

Dove “Real Beauty ID” thay đổi suy nghĩ về vẻ đẹp thực sự

Nằm trong chuỗi chiến dịch “Dove Self Esteem” được Dove khởi động từ năm 2004, video “Real Beauty ID” đã thay đổi suy nghĩ về sự mặc cảm vẻ đẹp của bản thân của các nữ sinh Nhật Bản. Theo…

Campaign reviews, Industry Updates with tags ,

11 June, 2018

Mamma Beer – Loại bia đầu tiên dành cho bệnh nhân ung thư

Để giúp các bệnh nhân ung thư vượt qua quá trình hóa trị khắc nghiệt, Mamma HELP đã phối hợp cùng Zatec’s Brewery và Y&R Prague cho ra đời Mamma Beer tại Cộng hòa Czech. Đây chính là loại bia…

Campaign reviews with tags , , , , , ,

07 June, 2018

Cuốn hộ chiếu đầu tiên trên thế giới giành giải Black Pencil của D&DA

Đó chính là cuốn hộ chiếu đặc biệt nằm trong chiến dịch “Palau Pledge”, chứa đựng những cam kết về việc bảo vệ môi trường dành cho quốc đảo Palau, vinh dự giành được giải thưởng Black Pencils từ D&AD…

Archives