Campaign reviews, Our Works 25 April, 2022

[Time Universal x VHSMC – The Miami] Tiếp cận khách hàng mục tiêu bằng sự đa dạng của quảng cáo trực tuyến

Sau nhiều chiến dịch ra mắt phân khu thắng lợi, tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ đối tác Vinhomes Smart City, Time Universal đã hoàn thành tốt vai trò tư vấn và triển khai chiến dịch truyền thông cho phân khu mới – The Miami.

Từ nhận brief của khách 

Tại thành phố Tây phía Tây thành phố Vinhomes Smart City, phân khu The Miami đã chinh phục trái tim cộng đồng ngoại quốc với trải nghiệm 365 ngày sống – nghỉ dưỡng tại gia đầy hứa hẹn giữa không gian tiện nghi, phóng khoáng đậm chất nhiệt đới Mỹ.

Trong giai đoạn 1 của chiến dịch “Ra mắt The Miami và mở bán toà GS1”, Vinhomes Smart City đã truyền thông các tuyến nội dung lý tính đến nhóm công chúng mục tiêu. Tiếp nối chiến dịch đã chạy, đối tác đặt ra yêu cầu giai đoạn 2 cũng cần được đảm bảo về mặt nội dung và thiết kế tương tự như chất lượng các sản phẩm đã “lên sóng”. 

Vì vậy, bước sang giai đoạn 2: Chiến dịch “Ra mắt The Miami – Mở bán toà GS1”, Time Universal đã phân tích, đánh giá kỹ lưỡng để tiếp tục mở rộng và đào sâu các tuyến nội dung cùng phong cách thiết kế mới lạ, đột phá, chú trọng tới cảm xúc của khách hàng.

Đến triển khai phương thức tiếp cận đa dạng

Xây dựng nội dung social

Việc sáng tạo nội dung fanpage đòi hỏi mọi nhân sự phải luôn nhanh nhạy trước những chuyển động của xu hướng, tính toán kỹ lưỡng trước khi bắt trend và không ngừng đổi mới, sáng tạo. Để có thể đáp ứng yêu cầu từ phía đối tác, Time Universal luôn phải cập nhật các top trending, từ khóa thịnh hành trên đa nền tảng mạng xã hội như Tik Tok, Facebook hay Instagram. Tuy nhiên, việc bắt theo hot trend được xem như con dao hai lưỡi trong marketing, buộc đội ngũ sản xuất phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định có theo trend hay không.

Với “đề bài” The Miami, để đảm bảo tuân theo đúng mood & tone phóng khoáng – nghỉ dưỡng – sôi động – quốc tế, team sản xuất đã chọn lựa và đưa vào sản phẩm vô số “chất liệu” trẻ trung. 

Việc bám sát định hướng và liên tục theo dõi các bảng xếp hạng xu hướng giúp những sản phẩm social của Time Universal luôn mới lạ, hấp dẫn và có sức hút. 

Sản xuất Email Marketing

Đối với phương thức tiếp cận này, doanh nghiệp có thể chủ động tương tác với tệp khách hàng mục tiêu đúng thời điểm và đúng nhu cầu, giúp tăng tỷ lệ khách “chốt đơn”. 

Thêm nữa, không chỉ mang đến khả năng tiếp cận nhanh chóng và trực tiếp, hiện nay, các phần mềm email có thể giúp người sử dụng thống kê chi tiết số lượng thư được gửi thành công, số thư được khách hàng mở… hỗ trợ những người làm truyền thông dễ dàng đo lường hiệu quả của email marketing. 

Ngoài ra, trong bối cảnh hình thức telemarketing gặp nhiều khó khăn do Nghị định 91, việc sử dụng email marketing với hình ảnh bắt mắt, nội dung ngắn gọn cũng giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin đến khách hàng tốt hơn. 

Sản xuất Banner HTML

Ngày nay, nhờ xu hướng đầu tư vào thiết kế banner HTML từ các doanh nghiệp, loại hình quảng cáo này đang ngày càng xuất hiện thường xuyên hơn trên Internet, thu hút sự chú ý của người dùng. 

Với màu sắc và hình ảnh mang đậm chất nhiệt đới Mỹ, banner HTML của The Miami đã dễ dàng gây ấn tượng với các đối tượng nhận tin mục tiêu. Qua đó, doanh nghiệp ghi dấu ấn sâu đậm trong tâm trí khách hàng, thôi thúc họ tìm hiểu và sở hữu ngay một căn hộ siêu phẩm tại toà tháp GS1 – The Miami. 

Triển khai đa dạng hướng tiếp cận khách hàng, dự án đã tiếp cận được cộng đồng người nước ngoài có tiêu chuẩn cao, đem tới cơ hội trải nghiệm cuộc sống chuẩn Mỹ và tận hưởng tinh hoa từ các nền văn hoá giao thoa ngay tại đô thị lõi phía Tây Thủ đô.

Mặc dù trải qua một số biến động, chặng đường song hành cùng phát triển giữa Time Universal và Vinhomes Smart City vẫn đang sải những bước dài với nhiều kết quả đáng mong đợi. Do đó, mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa đôi bên được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì bền vững.

Nếu doanh nghiệp của bạn cần tư vấn hãy liên lạc với chúng tôi:

Hotline: 0977-011-116

Email: info@timevn.com

Archives