Đón đầu xu hướng marketing của năm 2022, Time Universal đồng hành cùng vũ trụ ngân hàng số BIDV tạo ra một “siêu phẩm” game: BIDV CITY – Thành phố thông minh, nhằm truyền thông cho chương trình mới của…
Sau nhiều chiến dịch ra mắt phân khu thắng lợi, tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ đối tác Vinhomes Smart City, Time Universal đã hoàn thành tốt vai trò tư vấn và triển khai chiến dịch truyền thông…
Tin tưởng vào năng lực lên kế hoạch và triển khai của Time Universal, Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga đã giao phó cho dự án truyền thông vô cùng ý nghĩa nhân sự kiện mừng 15 năm ngày…
Đứng trước một thương hiệu chưa từng chạy digital và những sản phẩm vật liệu xây dựng khô khan, một agency sẽ cần làm gì để đạt được yêu cầu của khách hàng là mở rộng kinh doanh từ tập…
Tết là khoảng thời gian các thương hiệu đồng loạt thực hiện chiến dịch để ghi điểm với khách hàng. Mới đây, các thương hiệu bất động sản cũng gia nhập cuộc đua này với các chiến dịch sáng tạo,…
Hoạt động seeding (truyền thông vào các group) đang trở thành một tactic bổ trợ giúp thương hiệu có cơ hội lan tỏa thông điệp tới tệp công chúng tiềm năng với chi phí quảng cáo 0đ. Là một thương…
ParkCity Hanoi là khách hàng thân thiết của Time Universal suốt 2 năm liên tiếp. Được ParkCity Hanoi tin tưởng lựa chọn trong dự án mới vào năm 2021, đội ngũ Time Universal một lần nữa hoàn thành xuất sắc…
Tăng 60% lượt tìm kiếm về thương hiệu và tăng gấp 3 lần số lượt mở tài khoản là 2 “đích đến” của một thương hiệu còn mới toanh trên thị trường chứng khoán 2021 như Pinetree. Để giải bài…
Sự kiện bất động sản là hạng mục quan trọng trong chiến dịch truyền thông, marketing của dự án bất động sản. Các sự kiện này thường có yêu cầu khá cao và thời gian thực thi gấp gáp, cần…
Đạt 323% tỉ lệ thực hiện video livestream, tăng 84% số lượng người tiếp cận dự án là hai trong số những kết quả ấn tượng trong chiến dịch truyền thông thương hiệu mà Grand World Phú Quốc thực hiện…