Our Works

Campaign reviews, Our Works

25 April, 2022

[Time Universal x BIDV] Phát triển game BIDV City: Thế giới “ảo”, truyền thông “thật”

Đón đầu xu hướng marketing của năm 2022, Time Universal đồng hành cùng vũ trụ ngân hàng số BIDV tạo ra một “siêu phẩm” game: BIDV CITY – Thành phố thông minh, nhằm truyền thông cho chương trình mới của…

Campaign reviews, Our Works

25 April, 2022

[Time Universal x VHSMC – The Miami] Tiếp cận khách hàng mục tiêu bằng sự đa dạng của quảng cáo trực tuyến

Sau nhiều chiến dịch ra mắt phân khu thắng lợi, tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ đối tác Vinhomes Smart City, Time Universal đã hoàn thành tốt vai trò tư vấn và triển khai chiến dịch truyền thông…

Campaign reviews, Our Works

13 April, 2022

[Time Universal x VRB] VRB mừng sinh nhật 15 tuổi: Vững niềm tin, đồng hành theo năm tháng

Tin tưởng vào năng lực lên kế hoạch và triển khai của Time Universal, Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga đã giao phó cho dự án truyền thông vô cùng ý nghĩa nhân sự kiện mừng 15 năm ngày…

Campaign reviews, Our Works

16 March, 2022

Giải bài toán truyền thông khó nhằn, Time Universal vượt 150% chỉ số Leads cam kết với Tập đoàn Ngọc Diệp

Đứng trước một thương hiệu chưa từng chạy digital và những sản phẩm vật liệu xây dựng khô khan, một agency sẽ cần làm gì để đạt được yêu cầu của khách hàng là mở rộng kinh doanh từ tập…

Campaign reviews, Our Works with tags , , , ,

30 August, 2021

[TUxVinhomes] – SÁNG TẠO NỘI DUNG CHO CHIẾN DỊCH TẾT TÂN SỬU 2021 ️

Tết là khoảng thời gian các thương hiệu đồng loạt thực hiện chiến dịch để ghi điểm với khách hàng. Mới đây, các thương hiệu bất động sản cũng gia nhập cuộc đua này với các chiến dịch sáng tạo,…

Campaign reviews, Our Works with tags , , ,

13 August, 2021

Vincom x Time Universal: Lan tỏa thông điệp của thương hiệu tới hơn 3 triệu công chúng với chi phí quảng cáo 0 đồng

Hoạt động seeding (truyền thông vào các group) đang trở thành một tactic bổ trợ giúp thương hiệu có cơ hội lan tỏa thông điệp tới tệp công chúng tiềm năng với chi phí quảng cáo 0đ. Là một thương…

Campaign reviews, Our Works with tags , , , , , , , , , ,

17 July, 2021

[ParkCity Hanoi x Time Universal] Tin tưởng đồng hành để “nối dài” thành công

ParkCity Hanoi là khách hàng thân thiết của Time Universal suốt 2 năm liên tiếp. Được ParkCity Hanoi tin tưởng lựa chọn trong dự án mới vào năm 2021, đội ngũ Time Universal một lần nữa hoàn thành xuất sắc…

Campaign reviews, Our Works with tags , ,

09 July, 2021

Pinetree – Hướng đi nào cho một thương hiệu mới gia nhập làng chứng khoán?

Tăng 60% lượt tìm kiếm về thương hiệu và tăng gấp 3 lần số lượt mở tài khoản là 2 “đích đến” của một thương hiệu còn mới toanh trên thị trường chứng khoán 2021 như Pinetree. Để giải bài…

Campaign reviews, Our Works with tags , , , ,

03 July, 2021

[Vinhomes x Time Universal] Làm thế nào để tổ chức thành công một sự kiện bất động sản trong thời gian gấp, yêu cầu cao?

Sự kiện bất động sản là hạng mục quan trọng trong chiến dịch truyền thông, marketing của dự án bất động sản. Các sự kiện này thường có yêu cầu khá cao và thời gian thực thi gấp gáp, cần…

Campaign reviews, Our Works with tags , , , , , , , , , , ,

16 June, 2021

Grand World Phú Quốc: Điểm sáng trong sáng tạo nội dung BĐS thời Covid.

Đạt 323% tỉ lệ thực hiện video livestream, tăng 84% số lượng người tiếp cận dự án là hai trong số những kết quả ấn tượng trong chiến dịch truyền thông thương hiệu mà Grand World Phú Quốc thực hiện…

1 2 3 11

Archives