Campaign reviews - Time Universal's Blog

Campaign reviews, Our Works with tags , , ,

13 August, 2021

Vincom x Time Universal: Lan tỏa thông điệp của thương hiệu tới hơn 3 triệu công chúng với chi phí quảng cáo 0 đồng

Hoạt động seeding (truyền thông vào các group) đang trở thành một tactic bổ trợ giúp thương hiệu có cơ hội lan tỏa thông điệp tới tệp công chúng tiềm năng với chi phí quảng cáo 0đ. Là một thương…

Campaign reviews, Our Works with tags , , , , , , , , , ,

17 July, 2021

[ParkCity Hanoi x Time Universal] Tin tưởng đồng hành để “nối dài” thành công

ParkCity Hanoi là khách hàng thân thiết của Time Universal suốt 2 năm liên tiếp. Được ParkCity Hanoi tin tưởng lựa chọn trong dự án mới vào năm 2021, đội ngũ Time Universal một lần nữa hoàn thành xuất sắc…

Campaign reviews, Our Works with tags , ,

09 July, 2021

Pinetree – Hướng đi nào cho một thương hiệu mới gia nhập làng chứng khoán?

Tăng 60% lượt tìm kiếm về thương hiệu và tăng gấp 3 lần số lượt mở tài khoản là 2 “đích đến” của một thương hiệu còn mới toanh trên thị trường chứng khoán 2021 như Pinetree. Để giải bài…

Campaign reviews, Our Works with tags , , , ,

03 July, 2021

[Vinhomes x Time Universal] Làm thế nào để tổ chức thành công một sự kiện bất động sản trong thời gian gấp, yêu cầu cao?

Sự kiện bất động sản là hạng mục quan trọng trong chiến dịch truyền thông, marketing của dự án bất động sản. Các sự kiện này thường có yêu cầu khá cao và thời gian thực thi gấp gáp, cần…

Campaign reviews, Industry Updates with tags , ,

01 July, 2021

Muôn màu hưởng ứng “PRIDE MONTH” từ các thương hiệu lớn

Tháng 6 được biết đến với tên gọi “Tháng tự hào” (Pride Month) của cộng đồng LGBTQIA+ trên toàn thế giới. Đây là dịp để các thương hiệu “tranh thủ” quảng bá, thể hiện sự ủng hộ đến một bộ…

Campaign reviews with tags , , ,

24 June, 2021

Trí tuệ nhân tạo sẽ thay thế Content Writer trong tương lai?

Bà Inbar Yagur – Trưởng bộ phận Marketing của Keywee, nhà cung cấp hàng đầu về sáng tạo nội dung dựa trên AI cho hơn 100 cơ quan truyền thông đã đưa ra quan điểm về việc liệu AI có…

Campaign reviews, Our Works with tags , , , , , , , , , , ,

16 June, 2021

Grand World Phú Quốc: Điểm sáng trong sáng tạo nội dung BĐS thời Covid.

Đạt 323% tỉ lệ thực hiện video livestream, tăng 84% số lượng người tiếp cận dự án là hai trong số những kết quả ấn tượng trong chiến dịch truyền thông thương hiệu mà Grand World Phú Quốc thực hiện…

Campaign reviews, Our Works with tags ,

19 May, 2021

Hệ thống cầm đồ T99: Thay đổi nhận thức và hành vi khách hàng bằng ý tưởng sáng tạo

Sự hợp tác với hệ thống cầm đồ T99 đã cho Time Universal một bài toán thú vị về thay đổi nhận thức và hành vi của khách hàng. Lựa chọn hướng tiếp cận bằng ý tưởng sáng tạo, Time…

Campaign reviews, Our Works with tags , , , , ,

15 July, 2020

TIME UNIVERSAL ĐỒNG HÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÙNG CBRE

Sáng ngày 9/7/2020 vừa qua, sự kiện Hội thảo trực tuyến CBRE Forum Viet Nam 2020 đã diễn ra thành công với sự tham gia của các diễn giả đầu ngành và hàng ngàn CEO/ Cấp quản lý hoạt động…

Campaign reviews, Industry Updates, Our Works with tags , , , , , , , ,

19 May, 2020

Xu hướng đầu tư trải nghiệm khách hàng của ngành vật liệu xây dựng từ Eurotile

Đối với Eurotile, mỗi một viên gạch giống như một tác phẩm nghệ thuật mang trong mình những câu chuyện riêng biệt. Để mang đến cho khách hàng những câu chuyện về sản phẩm cuốn hút nhất, Eurotile đã phát…

Archives