Opening the Future

Campaign reviews

Jul, 2021

[Vinhomes x Time Universal] Làm thế nào để tổ chức thành công một sự kiện bất động sản trong thời gian gấp, yêu cầu cao?

Sự kiện bất động sản là hạng mục quan trọng trong chiến dịch truyền thông, marketing của dự án bất động sản. Các sự kiện này thường có yêu cầu khá cao và thời gian thực thi gấp gáp, cần được tổ chức khoa học và áp dụng những “chiến thuật” riêng. Nhắc đến những agency có kinh nghiệm truyền…

Jul, 2021

Muôn màu hưởng ứng “PRIDE MONTH” từ các thương hiệu lớn

Tháng 6 được biết đến với tên gọi “Tháng tự hào” (Pride Month) của cộng đồng LGBTQIA+ trên toàn thế giới. Đây là dịp để các thương hiệu “tranh thủ” quảng bá, thể hiện sự ủng hộ đến một bộ phận không nhỏ khách hàng tiềm năng. 2021 là một năm đầy biến động đối với sự phát triển chung…

Jun, 2021

Trí tuệ nhân tạo sẽ thay thế Content Writer trong tương lai?

Bà Inbar Yagur – Trưởng bộ phận Marketing của Keywee, nhà cung cấp hàng đầu về sáng tạo nội dung dựa trên AI cho hơn 100 cơ quan truyền thông đã đưa ra quan điểm về việc liệu AI có thể thay thế con người trong sáng tạo nội dung. Lịch sử của Trình tạo nội dung tự động từ…

Jun, 2021

Grand World Phú Quốc: Điểm sáng trong sáng tạo nội dung BĐS thời Covid.

Đạt 323% tỉ lệ thực hiện video livestream, tăng 84% số lượng người tiếp cận dự án là hai trong số những kết quả ấn tượng trong chiến dịch truyền thông thương hiệu mà Grand World Phú Quốc thực hiện vào tháng 4/2020 dưới sự tư vấn và triển khai của Time Universal. Sáng tạo nội dung chính là điểm…

May, 2021

Hệ thống cầm đồ T99: Thay đổi nhận thức và hành vi khách hàng bằng ý tưởng sáng tạo

Sự hợp tác với hệ thống cầm đồ T99 đã cho Time Universal một bài toán thú vị về thay đổi nhận thức và hành vi của khách hàng. Lựa chọn hướng tiếp cận bằng ý tưởng sáng tạo, Time Universal đã khẳng định năng lực phân tích vấn đề và đưa ra phương án giải quyết chính xác cho…

Jul, 2020

TIME UNIVERSAL ĐỒNG HÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÙNG CBRE

Sáng ngày 9/7/2020 vừa qua, sự kiện Hội thảo trực tuyến CBRE Forum Viet Nam 2020 đã diễn ra thành công với sự tham gia của các diễn giả đầu ngành và hàng ngàn CEO/ Cấp quản lý hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Sự kiện là một nỗ lực trong thời kỳ Hậu Covid, giúp các doanh…

May, 2020

Xu hướng đầu tư trải nghiệm khách hàng của ngành vật liệu xây dựng từ Eurotile

Đối với Eurotile, mỗi một viên gạch giống như một tác phẩm nghệ thuật mang trong mình những câu chuyện riêng biệt. Để mang đến cho khách hàng những câu chuyện về sản phẩm cuốn hút nhất, Eurotile đã phát triển chuỗi Trung tâm trải nghiệm trên khắp cả nước với sự chăm chút tỉ mỉ, tập trung vào trải…

Mar, 2020

Truyền thông trong tâm bão Virus Corona sao cho hiệu quả?

Covid-19 là từ khóa chúng ta đang được thấy hàng ngày trên khắp các kênh thông tin từ các cuộc trò chuyện hàng ngày đến các phương tiện truyền thông kể từ đầu năm 2020. Không đơn thuần là một con virus nhỏ bé có xuất phát điểm từ Trung Quốc, nó đã gây ra vô vàn tác động tiêu…

Dec, 2018

Airbnb và tuyên ngôn mạnh mẽ “Du lịch là tiến về phía trước”

Các vấn đề chính trị nhạy cảm đôi khi trở thành cơ hội để thương hiệu khẳng định lập trường và nói lên sứ mệnh của mình. Bức tường của Donald Trump và video ad “Let’s keep travelling forward” từ Airbnb chính là một ví dụ đầy thú vị và thông minh cho cách làm thương hiệu này. Video ad “Let’s keep…

Nov, 2018

Tạo ra video quảng cáo từ “nguyên liệu tái chế”, tại sao không?

Mọi hình ảnh và âm thanh trong video quảng cáo bạn sắp xem dưới đây đều là đồ tái chế 100%. Và dĩ nhiên, dòng sản phẩm được quảng cáo “Trash Tee” – áo thun thuộc thương hiệu Everybody.World cũng được sản xuất từ 100% sợi vải tái chế. Nguồn gốc ý tưởng Everybody.World cho biết: “Chỉ riêng một cây…

Archives