Campaign reviews 05 February, 2022

[Time Universal x Happynest] Ra mắt ứng dụng Happynest, cho hành trình xây tổ ấm dễ dàng, tiết kiệm, yên tâm

Tiếp nhận bài toán marketing cho chiến dịch ra mắt ứng dụng trên điện thoại của Happynest – nền tảng kết nối và chia sẻ kinh nghiệm của cộng đồng người yêu nhà, Time Universal một lần nữa tự khẳng định tên tuổi khi lên kế hoạch triển khai chiến lược truyền thông chỉn chu, hiệu quả, từng bước đưa ứng dụng đến gần hơn với người dùng. 

Đề bài từ Happynest

Thấu hiểu những mong muốn, nhu cầu của hội yêu nhà trong suốt 5 năm qua, Happynest không chỉ mong muốn phát triển cộng đồng trên Website, Facebook, Instagram, Youtube, hay Tiktok mà còn muốn mở rộng phát triển một ứng dụng di động. Đây là nơi tất cả cùng được truyền cảm hứng, để từ đó quá trình xây dựng, thay “áo mới” cho tổ ấm yêu thương trở nên gần gũi, dễ dàng hơn. 

Với ứng dụng Happynest trên điện thoại, tất cả người dùng đều có thể chia sẻ kinh nghiệm, kết nối cộng đồng và mua sắm thoả thích. Nhưng làm thế nào để ứng dụng này lan toả rộng rãi trong cộng đồng người yêu nhà và thu về nhiều lượt tải nhất trong giai đoạn ra mắt? Đây là bài toán khó mà Happynest cần một đơn vị dày dặn kinh nghiệm tư vấn tìm lời giải.  

Đưa ứng dụng đến gần hơn với cộng đồng người yêu nhà 

Sau thành công của chiến dịch truyền cảm hứng “Nhà để yêu thương” và sự kiện “Chuyên gia tư vấn trực tuyến: Lấy sáng cho nhà ống”, Time Universal tiếp tục đồng hành cùng Happynest trong chiến dịch ra mắt ứng dụng trên điện thoại. 

Nhờ có thế mạnh về Digital Marketing, Time Universal đề xuất triển khai kế hoạch truyền thông với những hoạt động nổi bật nhằm tăng nhận diện thương hiệu, tăng lượt tải/mở tài khoản cho ứng dụng kết hợp mạng xã hội và thương mại điện tử về nhà ở đầu tiên tại Việt Nam. 

Thiết kế key visual chiến dịch

Là một ứng dụng công nghệ hoàn toàn mới cho người yêu nhà, Happynest cần một key visual đủ ấn tượng nhằm củng cố độ nhận diện, thu hút sự chú ý của người dùng.

Hướng đến đối tượng tiềm năng là những gia đình sống phong cách, sống có gu, đội ngũ Time Universal đã “thổi” vào key visual một số “chất liệu” trẻ trung: hình ảnh chiếc điện thoại mở lối cho gia đình trẻ tới căn phòng có thiết kế hiện đại, bắt mắt. Màu sắc xanh – trắng – xám được phối một cách hài hoà, thể hiện đúng tone & mood năng động, trẻ trung, thân thiện của Happynest, góp phần đưa ứng dụng đến gần hơn với khách hàng ngay giai đoạn đầu ra mắt. 

Sản xuất video quảng cáo

Để tạo dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng, Time Universal tư vấn Happynest sản xuất video quảng cáo ngắn dưới định dạng animation. Bằng những hình ảnh gần gũi, bắt mắt, video đã  truyền đạt những thông tin vốn khô khan như chức năng, cách sử dụng, các đặc tính nổi bật… của ứng dụng tới người dùng một cách thân thiện, gần gũi. 

Thông qua video quảng cáo, khách hàng có thể dễ dàng thấy được những thế mạnh của ứng dụng Happynest trên điện thoại cũng như những lợi ích khi lựa chọn Happynest làm người đồng hành trên chuyến hành trình dựng nhà, xây tổ ấm hạnh phúc dài lâu. 

Triển khai livestream ra mắt ứng dụng cùng chuỗi livestream review sản phẩm

Happynest “chào sân” thị trường ứng dụng công nghệ về nhà ở trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, bởi thế phương án tối ưu nhất cho lễ ra mắt ứng dụng là tổ chức livestream ngay trên fanpage “Happynest – Cộng đồng yêu nhà đẹp”. Livestream thu hút 1600 lượt xem, 163 lượt tương tác, 297 lượt bình luận cùng 148 lượt share trên mạng xã hội. Những chia sẻ từ Happynest về chặng đường xây dựng cộng đồng yêu nhà, tầm nhìn mà nền tảng mới hướng đến cùng nhận xét thực tế từ các thành viên, kiến trúc sư, chuyên gia và đối tác đầu tiên trải nghiệm ứng dụng đóng vai trò rất lớn trong việc xây dựng lòng tin ở người dùng. 

Là nền tảng mạng xã hội kết hợp thương mại điện tử về nhà ở đầu tiên tại Việt Nam, Happynest không chỉ mở ra không gian kết nối người dùng yêu nhà mà còn mang đến trải nghiệm mua bán nội thất chính hãng dễ dàng, tiện lợi. Nhằm mục đích tăng lượt tải app, kích thích mua hàng ngay trên ứng dụng, Time Universal đồng hành cùng Happynest triển khai chuỗi livestream “Thứ 5 lắm thứ free” và “Happy Day” thu hút đông đảo khách hàng bằng nhiều sản phẩm thú vị với mức giá “siêu hời”. 

Ngoài ra, Time Universal cũng hỗ trợ Happynest sản xuất kịch bản VOV, triển khai bài PR trên các đầu báo lớn (VnExpress, Dân trí, Kienviet, CafeF), sản xuất Email Marketing, chạy quảng cáo Facebook, Google …

Bằng việc xây dựng hướng đi “đúng và trúng” cho chiến dịch ra mắt Happynest, sáng tạo nội dung chuyên nghiệp và quảng cáo hiệu quả trên nền tảng digital, Time Universal đã mang lại nhiều kết quả đáng mong đợi, từng bước đưa ứng dụng mới ra mắt đến gần hơn với cộng đồng. Nhờ đó, người yêu nhà có những trải nghiệm tốt nhất để chia sẻ, kết nối và mua sắm.

Không chỉ dừng lại ở ứng dụng, theo chia sẻ của ông Nguyễn Quang Tiệp – Phó giám đốc Happynest, mục tiêu của Happynest là tiên phong thiết lập Vietnam Home Report – một nền tảng báo cáo định kỳ hàng năm cho ngành xây dựng & trang trí nội thất của Việt Nam. Dự kiến tháng 9/2022, Vietnam Home Report 2022 sẽ được công bố.

Báo cáo được thực hiện nhằm đưa ra bức tranh toàn cảnh cấu trúc ngành, xây dựng nền móng chuẩn cho nghiên cứu thị trường ngành, theo dõi và dự báo các xu hướng. Báo cáo do Happynest thực hiện, phối hợp cùng các chuyên gia, các thương hiệu lớn. Những đơn vị đồng hành đầu tiên gồm có: Ashui, LG, Vĩnh Tường, Duraflex, Viglacera, An Cường, Malloca, AConcept, Nippon Paint, Hafele, Baya, Everon, Flexfit, Flexhome… và sẽ tiếp tục có thêm những đơn vị đồng hành uy tín cùng tham gia thực hiện báo cáo. 

Với những bước đi tiên phong, Happynest được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng và đóng góp tích cực cho ngành xây dựng & trang trí nội thất của Việt Nam. 

Nếu doanh nghiệp của bạn cần tư vấn hãy liên lạc với chúng tôi:

Hotline: 0977-011-116

Email: info@timevn.com

Archives