Dù tiêu tốn ngân sách “khủng” nhưng một số chiến dịch truyền thông vẫn không đạt được hiệu quả như kỳ vọng, đây vốn là “nỗi đau” của không ít chủ đầu tư hiện nay. Hãy cùng Time Universal phân…
Tết đầu tiên sau đợt bùng dịch cao điểm sẽ mở ra cho nhãn hàng những cơ hội mới để tái kết nối với người tiêu dùng. Trong bài viết này, hãy cùng Time Universal tìm hiểu những giải pháp…
Trước những thách thức của thời đại 4.0, Storytelling đã phát triển thành Digital Storytelling nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Hãy cùng Time Universal tìm hiểu 6 cốt truyện đặc sắc và tìm…
Không chỉ bán bất động sản, Sinyi Realty còn bán “niềm hy vọng vào tình yêu đôi lứa” thông qua chiến dịch truyền thông đậm chất nhân văn “In Love We Trust”. Cùng Time Universal tìm hiểu xem chiến dịch…
Key Visual được xem như “át chủ bài” thu hút sự chú ý của người xem, đồng thời hỗ trợ gây dựng cá tính riêng của thương hiệu và lĩnh vực bất động sản cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên,…
Có thể nói, bất động sản là một trong những lĩnh vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ dịch COVID – 19 trong 2 năm qua. Tuy nhiên, ngoài những khó khăn gặp phải, các chủ đầu tư, doanh…
Trong những năm trở lại đây, Gamification được xem như điểm sáng trong kế hoạch truyền thông của nhiều lĩnh vực và ngành tài chính – ngân hàng cũng không phải ngoại lệ. Vậy hãy cùng Time Universal tìm hiểu…
Bất chấp ảnh hưởng tiêu cực của Covid – 19, ngành ngân hàng vẫn duy trì nhịp tăng trưởng tốt trong năm 2021 và được dự báo có nhiều triển vọng “bứt tốc” mạnh mẽ trong năm 2022. Lợi nhuận…
Năm 2021 chứng kiến một bước chuyển mình đầy táo bạo của xu hướng thiết kế Logo. Giờ đây, nhiều thương hiệu đã cởi mở hơn trong việc sử dụng những hình khối, phối màu sáng tạo nhằm đem đến…
Theo nghiên cứu cho thấy, có tới 90% thông tin đi tới bộ não của con người là hình ảnh và chỉ 20-28% phần text được người xem tiếp thu. Do đó, không chỉ cần có văn phong tốt, sẽ…