Opening the Future

Industry Updates

Jan, 2022

Visual Thinking (Tư duy hình ảnh) trong Content Marketing – “Chìa khoá” giữ chân người dùng

Theo nghiên cứu cho thấy, có tới 90% thông tin đi tới bộ não của con người là hình ảnh và chỉ 20-28% phần text được người xem tiếp thu. Do đó, không chỉ cần có văn phong tốt, sẽ là một thiếu sót với các Content Writer tương lai nếu không biết tới tư duy hình ảnh (Visual Thinking)….

Dec, 2021

Cập nhật xu hướng Digital Marketing năm 2022

Trong bối cảnh nhiều ngành nghề bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID – 19, vai trò của Digital Marketing lại càng được thể hiện rõ hơn. Tuy nhiên, để Digital Marketing một cách có hiệu quả, ngoài việc tận dụng triệt để những nguồn lực của doanh nghiệp, các marketers cần phải liên tục nắm bắt những xu hướng…

Nov, 2021

TỔNG HỢP THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN TẠI HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH QUÝ III.2021

Sự quay trở lại của dịch COVID-19 lần thứ 4 đã có tác động không nhỏ đến thị trường bất động sản, nhiều khu vực rơi vào tình trạng trầm lắng. Đồng thời, lượng cung và cầu giao dịch ghi nhận số lượng thấp nhất trong vòng 2 năm qua. Trong quý 3, GDP ước tính giảm 6,17% theo năm,…

Nov, 2021

Webinar: Am hiểu hành trình mua nhà trong phát triển dự án & quản trị thương hiệu

Thị trường Bất động sản “ấm lên” nhanh chóng ngay khi các thành phố lớn nới lỏng giãn cách. Vậy các Chủ đầu tư và các Tập đoàn cần theo dõi, chuẩn bị gì trong 5 giai đoạn hành trình mua nhà của khách hàng để phát triển dự án & bảo vệ danh tiếng thương hiệu? Quý 3/2021 trôi…

Nov, 2021

Xu hướng dự đoán sẽ thống trị Social Media Marketing 2022

Theo báo cáo tổng quan toàn cầu về Digital Marketing năm 2021 của Data Reportal, số lượng người dùng mạng xã hội đã đạt tới 4,2 tỷ trên toàn cầu, đây cũng được xem như một kênh tiếp thị không thể thiếu trong các chiến lược Marketing của các doanh nghiệp. Vậy với tính chất cập nhật và thay đổi…

Oct, 2021

5 điều cần lưu ý khi triển khai Email Marketing

Email Marketing là công cụ tương tác, kênh marketing lý tưởng trong thời đại công nghệ. Để triển khai Email Marketing hiệu quả và tiếp cận khách hàng thông minh, bạn có thể tham khảo 5 lưu ý dưới đây từ Time Universal.  1. Cá nhân hóa nội dung và đưa ra những thông tin giá trị  Nội dung…

Oct, 2021

TikTok – Công cụ chinh phục khách hàng thời đại mới

Với con số ấn tượng lên tới 689 triệu lượt người dùng hoạt động trên toàn cầu (T1/2021), TikTok hiện đang trở thành mạng xã hội phổ biến hiện nay và là kênh Marketing lý tưởng cho các doanh nghiệp và nhãn hàng. 1.Quảng cáo trên TikTok tại sao không? TikTok có tiền thân là Douyin, thành lập vào tháng…

Oct, 2021

Các chiến dịch truyền thông khuyến khích tiêm vắc-xin ngừa Covid-19

Kể từ khi vắc-xin được chính thức đưa vào sử dụng, nhiều quốc gia trên thế giới đã triển khai các chiến dịch truyền thông khuyến khích người dân tiêm chủng ngừa Covid-19. Mỗi chính phủ có một cách tiếp cận khác nhau nhưng cùng chung một mục tiêu thay đổi nhận thức về vắc-xin và kêu gọi người dân…

Sep, 2021

ỨNG DỤNG AR TRONG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG

AR (Augmented Reality – Thực tế tăng cường) là một công nghệ cho phép lồng ghép thông tin ảo vào thế giới thực (và ngược lại), giúp người dùng tương tác với những nội dung số trong thực tại. Ứng dụng công nghệ AR là xu hướng không thể bỏ lỡ đối với hoạt động tiếp thị trong tương lai….

Aug, 2021

20 nguyên tắc cơ bản trong thiết kế – Phần 2

Thiết kế là một ngành nghề “đầy rẫy” những nguyên tắc, mẹo, kỹ thuật nhưng cũng phát triển, đổi mới không ngừng. Bộ hai mươi nguyên tắc giới thiệu trên blog Time Universal có thể không mới lạ trong thiết kế đồ họa, tuy nhiên lại được áp dụng thường xuyên trong các thiết kế thương mại. Phần 2 tiếp…

1 2 3 11

Archives