Opening the Future

Industry Updates

Dec, 2022

09 giải pháp cho chiến dịch Tết 2023 thành công

Tết đầu tiên sau đợt bùng dịch cao điểm sẽ mở ra cho nhãn hàng những cơ hội mới để tái kết nối với người tiêu dùng. Trong bài viết này, hãy cùng Time Universal tìm hiểu những giải pháp về Creative và Media giúp thương hiệu chinh phục khách hàng trên đường đua năm mới 2023.  Thương hiệu sẽ…

Dec, 2022

SỬ DỤNG STORYTELLING TRONG THỜI ĐẠI SỐ: 06 CỐT TRUYỆN KINH ĐIỂN “GIỮ CHÂN” NGƯỜI XEM

06-cot-truyen-storytelling

Trước những thách thức của thời đại 4.0, Storytelling đã phát triển thành Digital Storytelling nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Hãy cùng Time Universal tìm hiểu 6 cốt truyện đặc sắc và tìm hiểu xem các thương hiệu “biến hóa” chúng như thế nào nhé! “Digital Storytelling” – bước chuyển mình mới mẻ…

Jun, 2022

Mượn chuyện tình yêu, chiến dịch “In love we trust” tạo ra bước chuyển mới cho Bất động sản xứ Đài

Không chỉ bán bất động sản, Sinyi Realty còn bán “niềm hy vọng vào tình yêu đôi lứa” thông qua chiến dịch truyền thông đậm chất nhân văn “In Love We Trust”. Cùng Time Universal tìm hiểu xem chiến dịch này đã gây được tiếng vang lớn trong giới truyền thông Đài Loan cũng như toàn cầu như thế nào…

May, 2022

Những lưu ý khi thiết kế Key Visual cho ngành Bất động sản

Key Visual được xem như “át chủ bài” thu hút sự chú ý của người xem, đồng thời hỗ trợ gây dựng cá tính riêng của thương hiệu và lĩnh vực bất động sản cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, với tính chất khác biệt so với những ngành hàng khác, khi thiết kế key visual cho bất động sản,…

Apr, 2022

Bài học Marketing cho ngành Bất động sản hậu Covid-19

Có thể nói, bất động sản là một trong những lĩnh vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ dịch COVID – 19 trong 2 năm qua. Tuy nhiên, ngoài những khó khăn gặp phải, các chủ đầu tư, doanh nghiệp cũng đúc kết được nhiều bài học và xu hướng Marketing đắt giá. Bất động sản xanh trở thành…

Apr, 2022

Ứng dụng Gamification trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng

Trong những năm trở lại đây, Gamification được xem như điểm sáng trong kế hoạch truyền thông của nhiều lĩnh vực và ngành tài chính – ngân hàng cũng không phải ngoại lệ. Vậy hãy cùng Time Universal tìm hiểu trong bài viết dưới đây tại sao Gamification lại giúp lĩnh vực tài chính – ngân hàng vốn “khô khan”…

Mar, 2022

Triển vọng bừng sáng của ngành Ngân hàng năm 2022

Bất chấp ảnh hưởng tiêu cực của Covid – 19, ngành ngân hàng vẫn duy trì nhịp tăng trưởng tốt trong năm 2021 và được dự báo có nhiều triển vọng “bứt tốc” mạnh mẽ trong năm 2022.  Lợi nhuận tăng vọt vượt rào cản dịch bệnh Mặc dù dịch bệnh kéo dài gây ra nhiều thách thức cho ngành…

Mar, 2022

Xu hướng thiết kế Logo năm 2022: Cuộc cách mạng về sáng tạo

Năm 2021 chứng kiến một bước chuyển mình đầy táo bạo của xu hướng thiết kế Logo. Giờ đây, nhiều thương hiệu đã cởi mở hơn trong việc sử dụng những hình khối, phối màu sáng tạo nhằm đem đến hình ảnh mới mẻ, gần gũi hơn với khách hàng. Tuy nhiên, sang đến năm 2022, xu hướng thiết kế…

Jan, 2022

Visual Thinking (Tư duy hình ảnh) trong Content Marketing – “Chìa khoá” giữ chân người dùng

Theo nghiên cứu cho thấy, có tới 90% thông tin đi tới bộ não của con người là hình ảnh và chỉ 20-28% phần text được người xem tiếp thu. Do đó, không chỉ cần có văn phong tốt, sẽ là một thiếu sót với các Content Writer tương lai nếu không biết tới tư duy hình ảnh (Visual Thinking)….

Dec, 2021

Cập nhật xu hướng Digital Marketing năm 2022

Trong bối cảnh nhiều ngành nghề bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID – 19, vai trò của Digital Marketing lại càng được thể hiện rõ hơn. Tuy nhiên, để Digital Marketing một cách có hiệu quả, ngoài việc tận dụng triệt để những nguồn lực của doanh nghiệp, các marketers cần phải liên tục nắm bắt những xu hướng…

1 2 3 12

Archives