Industry Updates

Expert Talks, Industry Updates

09 February, 2023

Top 04 sai lầm phổ biến trong truyền thông bất động sản

Dù tiêu tốn ngân sách “khủng” nhưng một số chiến dịch truyền thông vẫn không đạt được hiệu quả như kỳ vọng, đây vốn là “nỗi đau” của không ít chủ đầu tư hiện nay. Hãy cùng Time Universal phân…

top-4-sai-lam-trong-truyen-thong-bat-dong-san

Expert Talks, Industry Updates

16 December, 2022

09 giải pháp cho chiến dịch Tết 2023 thành công

Tết đầu tiên sau đợt bùng dịch cao điểm sẽ mở ra cho nhãn hàng những cơ hội mới để tái kết nối với người tiêu dùng. Trong bài viết này, hãy cùng Time Universal tìm hiểu những giải pháp…

Expert Talks, Industry Updates

05 December, 2022

SỬ DỤNG STORYTELLING TRONG THỜI ĐẠI SỐ: 06 CỐT TRUYỆN KINH ĐIỂN “GIỮ CHÂN” NGƯỜI XEM

Trước những thách thức của thời đại 4.0, Storytelling đã phát triển thành Digital Storytelling nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Hãy cùng Time Universal tìm hiểu 6 cốt truyện đặc sắc và tìm…

06-cot-truyen-storytelling

Industry Updates

13 June, 2022

Mượn chuyện tình yêu, chiến dịch “In love we trust” tạo ra bước chuyển mới cho Bất động sản xứ Đài

Không chỉ bán bất động sản, Sinyi Realty còn bán “niềm hy vọng vào tình yêu đôi lứa” thông qua chiến dịch truyền thông đậm chất nhân văn “In Love We Trust”. Cùng Time Universal tìm hiểu xem chiến dịch…

Industry Updates

25 May, 2022

Những lưu ý khi thiết kế Key Visual cho ngành Bất động sản

Key Visual được xem như “át chủ bài” thu hút sự chú ý của người xem, đồng thời hỗ trợ gây dựng cá tính riêng của thương hiệu và lĩnh vực bất động sản cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên,…

Industry Updates

09 April, 2022

Bài học Marketing cho ngành Bất động sản hậu Covid-19

Có thể nói, bất động sản là một trong những lĩnh vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ dịch COVID – 19 trong 2 năm qua. Tuy nhiên, ngoài những khó khăn gặp phải, các chủ đầu tư, doanh…

Industry Updates with tags

02 April, 2022

Ứng dụng Gamification trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng

Trong những năm trở lại đây, Gamification được xem như điểm sáng trong kế hoạch truyền thông của nhiều lĩnh vực và ngành tài chính – ngân hàng cũng không phải ngoại lệ. Vậy hãy cùng Time Universal tìm hiểu…

Industry Updates

23 March, 2022

Triển vọng bừng sáng của ngành Ngân hàng năm 2022

Bất chấp ảnh hưởng tiêu cực của Covid – 19, ngành ngân hàng vẫn duy trì nhịp tăng trưởng tốt trong năm 2021 và được dự báo có nhiều triển vọng “bứt tốc” mạnh mẽ trong năm 2022.  Lợi nhuận…

Industry Updates

03 March, 2022

Xu hướng thiết kế Logo năm 2022: Cuộc cách mạng về sáng tạo

Năm 2021 chứng kiến một bước chuyển mình đầy táo bạo của xu hướng thiết kế Logo. Giờ đây, nhiều thương hiệu đã cởi mở hơn trong việc sử dụng những hình khối, phối màu sáng tạo nhằm đem đến…

Expert Talks, Industry Updates

18 January, 2022

Visual Thinking (Tư duy hình ảnh) trong Content Marketing – “Chìa khoá” giữ chân người dùng

Theo nghiên cứu cho thấy, có tới 90% thông tin đi tới bộ não của con người là hình ảnh và chỉ 20-28% phần text được người xem tiếp thu. Do đó, không chỉ cần có văn phong tốt, sẽ…

1 2 3 12

Archives