CAMPAIGN OVERVIEW Sự kiện Manga Comic Con Việt Nam 2023 (MCCV 2023) diễn ra tại Trung tâm triển lãm Sky Expo (Quận 12) đã tổ chức thành công vào ngày vào ngày 29/7- 30/7/2023. Sự kiện thu hút hơn 40.000…
28.000 mẫu mì mới của Acecook được trao đến người tham dự, gần 2.300 chuyến xe be đã hoàn thành… là những con số ấn tượng khi các thương hiệu đồng hành cùng sự kiện Manga Comic Con Việt Nam…
Giữa bối cảnh tại Việt Nam đang có ngày càng nhiều ngôi sao quốc tế đổ về, thành công của Lễ hội Âm nhạc Quốc tế HOZO 2022 – Một sự kiện quy tụ dàn sao khủng nhưng không bán…
Đón đầu xu hướng marketing của năm 2022, Time Universal đồng hành cùng vũ trụ ngân hàng số BIDV tạo ra một “siêu phẩm” game: BIDV CITY – Thành phố thông minh, nhằm truyền thông cho chương trình mới của…
Sau nhiều chiến dịch ra mắt phân khu thắng lợi, tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ đối tác Vinhomes Smart City, Time Universal đã hoàn thành tốt vai trò tư vấn và triển khai chiến dịch truyền thông…
Tin tưởng vào năng lực lên kế hoạch và triển khai của Time Universal, Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga đã giao phó cho dự án truyền thông vô cùng ý nghĩa nhân sự kiện mừng 15 năm ngày…
Đứng trước một thương hiệu chưa từng chạy digital và những sản phẩm vật liệu xây dựng khô khan, một agency sẽ cần làm gì để đạt được yêu cầu của khách hàng là mở rộng kinh doanh từ tập…
Tiếp nhận bài toán marketing cho chiến dịch ra mắt ứng dụng trên điện thoại của Happynest – nền tảng kết nối và chia sẻ kinh nghiệm của cộng đồng người yêu nhà, Time Universal một lần nữa tự khẳng…
Kể từ khi vắc-xin được chính thức đưa vào sử dụng, nhiều quốc gia trên thế giới đã triển khai các chiến dịch truyền thông khuyến khích người dân tiêm chủng ngừa Covid-19. Mỗi chính phủ có một cách tiếp…
Tết là khoảng thời gian các thương hiệu đồng loạt thực hiện chiến dịch để ghi điểm với khách hàng. Mới đây, các thương hiệu bất động sản cũng gia nhập cuộc đua này với các chiến dịch sáng tạo,…