Opening the Future

Campaign reviews

Sep, 2016

Calvin Klein: Gợi cảm làm nên đẳng cấp?

6

Hấp dẫn giới tính trong quảng cáo Trong hơn hai thập kỷ qua, yếu tố hấp dẫn tình dục (Sex Appeal) được các nhãn hàng sử dụng như một chiến lược marketing hiệu quả. Hình ảnh gợi cảm xuất hiện trên quảng cáo ở các kênh với các cách thể hiện khác nhau. Mức độ táo bạo của hình ảnh…

Jul, 2016

BBDO Bangkok một lần nữa chứng minh quảng cáo có thể giải quyết các vấn đề xã hội

324

Quảng cáo không chỉ dừng lại ở bán sản phẩm, đôi khi nó “tạo ra sản phẩm” vì những mục đích tốt đẹp hơn cho cộng đồng/thương hiệu. Thấu hiểu văn hoá ẩm thực của Thái Lan, BBDO Bangkok đã thiết kế ra “Đĩa hút mỡ” làm giảm bớt lượng dầu mỡ trong những món ngon ưa thích của người…

Apr, 2016

“Đừng nhắn tin khi lái xe”: Những chiến dịch từ sốc kinh hoàng đến cười nghiêng ngả 

dont-text-and-drive-wtf-600-63226

Chỉ vài ngày sau khi ra mắt, đoạn phim quảng cáo Hello của New Zealand Transport Authority (hợp tác cùng Clemenger BBDO) đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube và hàng trăm nghìn lượt chia sẻ. Chiến dịch này nhanh chóng viral tới cả các thị trường xa xôi như Việt Nam nhờ cách chuyển tải thông…

Apr, 2016

Nữ “Art Director” tự do làm đảo điên thế hệ Millennial bằng 1 tập thơ và 4 đoạn phim ngắn

ccc

“Millennial” là từ dùng để chỉ thế hệ có năm sinh trong khoảng 1980 – 2000 và sớm tiếp xúc với các phương tiện truyền thông xã hội. Đây là thế hệ phải đối mặt với nhiều áp lực trong cuộc sống và cạnh tranh trong công việc bởi chính sự ảnh hưởng từ mạng xã hội. “Quarter Life Poetry”…

Apr, 2016

Adidas – Kanye West: cái bắt tay ngoạn mục

Kanye-Adidas

Cuối năm 2015, thế giới đã được chứng kiến sự đổ bộ của binh đoàn Yeeyze Boots, sản phẩm hợp tác giữa ông lớn của làng thể thao – Adidas, và nam ca sĩ da màu đình đám – Kanye West. Bộ sưu tập “Yeezy Trainer” đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu trong giới trẻ, những người mê…

Mar, 2016

Femvertising – quảng cáo nữ quyền: đã đến lúc Việt Nam nhập cuộc cùng thế giới?

3poster_Like_a_Gir_3363857b

Trào lưu nữ quyền của thế giới Từ những ngày đầu tiên bùng nổ với Real Beauty Sketches của Dove vào 2013, đến See What’s Possible mới ra mắt đầu năm 2016 (chiến dịch đưa thương hiệu Neotrogena vào “câu lạc bộ nữ quyền” cùng với Dove, L’oreal, Always, Under Armour, v.v…), “femvertising” – tạm dịch là “quảng cáo nữ…

Mar, 2016

Marketing du kích hay những chiếc vé đi tuổi thơ từ Volkswagen

maxresdefault

“Marketing du kích hiệu quả bởi vì nó rất dễ hiểu, dễ thực hiện và đặc biệt không tốn kém chi phí” – Jay Conrad Levinson – cha đẻ của cái khái niệm “marketing du kích” và cũng là tác giả của hàng loạt những cuốn sách marketing bán chạy nhất trong lịch sử, khẳng định. Tận dụng sự phát…

Feb, 2016

Tại sao quảng cáo bảo hiểm Thái Lan thành công?

Thai Insurance

“Unsung Hero” là một trong những quảng cáo của Thái Lan được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Quảng cáo này đã có hơn 1 triệu lượt xem từ 232 quốc gia trong vòng 4 tuần ra mắt. Với 18 triệu lượt tương tác, “Unsung Hero” được xếp vào top 10 viral clip có sức ảnh hưởng nhất thế…

Feb, 2016

Kí ức khơi gợi đam mê: chiến lược thông minh của Tough Mudder

tough-mudder-brand-campaign-hed-2016

Mang mộng ước “phủ sóng toàn cầu”, cuối năm 2015, những người đứng đầu của Tough Mudder – tổ hợp những cuộc đua thử thách sự bền bỉ, đã quyết định khởi động chiến dịch “Đi ra thế giới” của mình cùng Rokkan (một agency quảng cáo đa quốc gia có trụ sở chính tại Mỹ, từng nhận nhiều giải…

Feb, 2016

5 bài học từ chiến dịch hay nhất năm 2015 – “Unskippable” của Geico

GEICO_Family_Still2

Được tạp chí Adweek bình chọn là chiến dịch hay nhất năm 2015, loạt phim “Unskippable” của Geico (một công ty bảo hiểm của Mỹ, từng có nhiều chiến dịch quảng cáo ấn tượng) đã mở ra trang mới cho quảng cáo trực tuyến, biến điểm yếu thành điểm cực mạnh, một lần nữa chứng minh rằng trong sự tự…

1 2 3 4

Our Credentials

Archives

Facebook