Opening the Future

Campaign reviews

Nov, 2018

Tạo ra video quảng cáo từ “nguyên liệu tái chế”, tại sao không?

EverybodyWorld_3

Mọi hình ảnh và âm thanh trong video quảng cáo bạn sắp xem dưới đây đều là đồ tái chế 100%. Và dĩ nhiên, dòng sản phẩm được quảng cáo “Trash Tee” – áo thun thuộc thương hiệu Everybody.World cũng được sản xuất từ 100% sợi vải tái chế. Nguồn gốc ý tưởng Everybody.World cho biết: “Chỉ riêng một cây…

Sep, 2018

Turkish Airlines ra mắt Safety Video mới lạ với các nhân vật trong phim The LEGO Movie

bìa

Vui nhộn, ấn tượng, dễ nhớ và rất tuyệt vời chính là cảm xúc mà các hành khách có được sau khi xem video hướng dẫn an toàn bay với các nhân vật trong phim The LEGO Movie vừa được ra mắt của Turkish Airlines. Xuất phát từ tầm quan trọng của hướng dẫn an toàn bay Nếu thường xuyên…

Sep, 2018

Gờ giảm tốc khổng lồ và màn ra mắt ô tô độc đáo của Jaguar Land Rover

Range Rover Evoque Stunt – Speed Bump 01

Vốn là hãng sản xuất ô tô nổi tiếng bởi dòng xe offroad chuyên “trèo đèo lội suối”, Jaguar Land Rover đã có nước đi vô cùng khéo léo để thay đổi định kiến nơi khách hàng, mở đường cho sự ra mắt của sản phẩm mới.   Vẫn khai thác key selling point về khả năng vận hành vượt…

Aug, 2018

“I will what I want” và cách mở rộng đối tượng khách hàng mục tiêu thông minh của Under Armour

under-armour-slide1

“I Will What I Want” không chỉ trở thành một chiến dịch tiêu biểu cổ vũ cho nữ quyền, dự án CSR này của Under Armour còn đồng thời giúp thương hiệu tái định vị thành công hãng thời trang thể thao vốn bị lầm tưởng “chỉ dành cho nam giới”. Chiến dịch I Will What I Want của Under…

Aug, 2018

Tiger Beer, WWF kết hợp với hãng thời trang danh tiếng Kenzo tung BST độc đáo kêu gọi cứu hổ hoang dã

0_500_750_0_100_campaign-asia_content_20180725031852-7_07

Tiger Beer – nhãn hiệu bia nổi tiếng số một Châu Á mới đây đã giới thiệu bộ sưu tập thời trang “Rare Stripes” tại cửa hàng KENZO ở Ginza Six, Tokyo, Nhật Bản. Đây là bộ sưu tập đại diện cho sự hợp tác độc đáo giữa họ với WWF (tổ chức NGO hoạt động trong nhiều lĩnh vực liên…

Jun, 2018

Dove “Real Beauty ID” thay đổi suy nghĩ về vẻ đẹp thực sự

Và vẻ đẹp thực sự của họ

Nằm trong chuỗi chiến dịch “Dove Self Esteem” được Dove khởi động từ năm 2004, video “Real Beauty ID” đã thay đổi suy nghĩ về sự mặc cảm vẻ đẹp của bản thân của các nữ sinh Nhật Bản. Theo báo cáo thường niên  “Global Girl Beauty and Confidence” của Dove trong năm 2017,  chỉ có khoảng 7% phụ nữ/…

Jun, 2018

Mamma Beer – Loại bia đầu tiên dành cho bệnh nhân ung thư

mamma-beer-aod-hed-page-2018

Để giúp các bệnh nhân ung thư vượt qua quá trình hóa trị khắc nghiệt, Mamma HELP đã phối hợp cùng Zatec’s Brewery và Y&R Prague cho ra đời Mamma Beer tại Cộng hòa Czech. Đây chính là loại bia đầu tiên trên thế giới dành cho bệnh nhân ung thư. Hóa trị là một trong những phương thức điều…

Jun, 2018

Cuốn hộ chiếu đầu tiên trên thế giới giành giải Black Pencil của D&DA

I-vow-to_01_1500x1500

Đó chính là cuốn hộ chiếu đặc biệt nằm trong chiến dịch “Palau Pledge”, chứa đựng những cam kết về việc bảo vệ môi trường dành cho quốc đảo Palau, vinh dự giành được giải thưởng Black Pencils từ D&AD lần thứ 56 – một trong những giải thưởng danh giá của ngành quảng cáo sáng tạo. Cuốn hộ chiếu…

Jun, 2018

Chiến thuật từ tay trắng đến người hùng của Huawei

leica

Khép lại năm 2017, thị trường điện thoại Smartphone không chỉ là cuộc chơi của 2 đối thủ lừng lẫy chiến công Samsung và Apple. Sự trỗi dậy mạnh mẽ của Huawei, ông lớn sản xuất điện thoại thông minh đến từ Trung Quốc khiến cuộc đua của top đầu trở nên gay cấn và sôi động hơn bao giờ…

Jun, 2018

Leo Burnett kể câu chuyện thú vị về “căn phòng Van Gogh” cùng AirBnb

Screen Shot 2018-05-14 at 8.48.22 PM

Dự án Van Gogh Bnb được thiết kế để quảng bá “Phòng ngủ của Van Gogh”, một dự án triển lãm tại Viện Nghệ thuật Chicago. Để kỷ niệm triển lãm ba bức tranh chủ đề phòng ngủ của Van Gogh., Leo Burnett ở Chicago đã kết hợp với bảo tàng (và cơ quan truyền thông Spark) để xây dựng một…

1 2 3 12

Our Credentials

Archives

Facebook