Opening the Future

Campaign reviews

May, 2018

Prudential giải mã cảm xúc thật phía sau câu nói “Không sao đâu”

30706174_1688722904528975_4974934429871491747_n

Thấu hiểu những sự thật và cảm xúc tiềm ẩn đằng sau câu nói “Không sao đâu” gần như đã trở thành “câu cửa miệng” của mỗi người, giữa tháng 4 vừa qua, Prudential đã cho ra mắt một clip vô cùng cảm động Là một trong những công ty hàng đầu ngành Bảo hiểm Nhân thọ tại Việt Nam,…

May, 2018

‘Baskin-Robbins Got Me Like’ – quảng cáo thành công chỉ bằng meme và GIF

maxresdefault

Agency 22squared và nhà sản xuất Psyop sử dụng chính ngôn ngữ của khách hàng để miêu tả cảm xúc vui vẻ khi thưởng thức những sản phẩm Baskin-Robbins. Chiến dịch mới nhất của thương hiệu kem Mỹ lớn nhất thế giới, “Baskin-Robbins Got Me Like” đã đánh dấu sự thay đổi chiến lược thương hiệu, tạm biệt quảng cáo tập trung…

May, 2018

#WeighThis: Thay đổi cách nhìn về cân nặng của phụ nữ

image8

Với hình ảnh chủ đạo là những chiếc cân nhưng lại không nói gì đến chuyện giảm cân, Lean Cuisine đã giúp những người phụ nữ của mình tiếp cận chiến dịch về cân nặng #WeighThis theo cách thật thú vị và giàu cảm hứng. Không còn nhắc đi nhắc lại về việc những bữa ăn đủ chất cho cuộc…

May, 2018

Love Has No Labels: Từ bộ xương nhảy múa tới những nụ hôn tự do

love has no labels

Trong chiến dịch bầu cử Tổng thống Pháp năm 2017, ứng cử viên Emmanuel Macron đã giành thắng lợi nhưng có lẽ câu chuyện tình của ông và người vợ Brigitte hơn mình 24 tuổi lại là chủ đề nóng được quan tâm, khiến công chúng và các phương tiện truyền thông khai thác triệt để. Báo giới ca ngợi đây là…

Apr, 2018

“Save the boy” – St John Ambulance dọa người xem bằng cách nói lên sự thật

article-2420191-1BCC2E4C000005DC-185_636x382

“Câu chuyện hay là câu chuyện chưa ai từng kể”. Thế nhưng, trong lĩnh vực quảng cáo, truyền tải lại sự thật đơn giản và đúng cách vẫn đem lại hiệu quả truyền thông như mong muốn. Hãy cùng xem St John Ambulance vào năm 2013 đã thể hiện điều đó thế nào trong TVC “Save the boy”! Nghiên cứu…

Apr, 2018

Chiến dịch #ShareTheLoad: Việc nhà đâu chỉ riêng của người phụ nữ?

Ariel_SharetheLoad16

Tại Ấn Độ, người phụ nữ luôn công nhận rằng họ có hai trách nhiệm chính trong suốt cuộc đời tại công sở và tại gia đình. Và mọi công việc nhà đều thuộc về họ, nhất là việc giặt giũ. Nhằm đòi lại quyền lợi cho người phụ nữ hiện đại, thương hiệu bột gặt Ariel đã thực hiện…

Apr, 2018

Thương hiệu H&M bị tẩy chay vì mẫu áo gây ồn ào

hm-offensive-sweatshirts-1

H&M khởi đầu năm 2018 không mấy suôn sẻ với khủng hoảng truyền thông lan ra rộng khắp các kênh mạng xã hội. Hàng loạt những chia sẻ về mẫu áo hoodie màu xanh in dòng chữ “Coolest Monkey in the Jungle” (tạm dịch “Chú khỉ ngầu nhất trong rừng xanh”) lan tràn trên Twitter. Đó hoàn toàn là một…

Apr, 2018

Seize the Awkward – “Liều thuốc” quý giúp ngăn chặn nạn tự sát

TheAwkwardSilence_1516154235022-3-HR

Đôi khi những khoảnh khắc im lặng lại là cơ hội quý giá để cứu mạng sống của người bạn quan tâm, theo quảng cáo của Ad Council bởi Droga5. Theo tổ chức Y tế thế giới, trung bình mỗi ngày có 3.000 người chết vì tự sát, một trong những nguyên nhân là do ức chế không được giải…

Mar, 2018

Chiến dịch toàn cầu “Start Your Impossible” của Toyota: Khi sức mạnh tinh thần biến điều không thể thành có thể

toyota_002

Trở lại với tư cách là đối tác toàn cầu của Thế vận hội (Olympic Games 2018) và Thế vận hội dành cho người khuyết tật (Paralympic Games 2018) tại Pyeongchang, Hàn Quốc, Toyota đã hợp tác cùng hai agency Saatchi & Saatchi LA và Dentsu Tokyo cho ra mắt 9 đoạn video với mong muốn tạo ra một xã…

Mar, 2018

Tôi ghét mẹ tôi – TVC cảm động nhân dịp 8/3 từ Viettel

28471352_1881557801915715_7543819584245222984_n

Thay cho lời cảm ơn, lời chúc mừng gửi đến những người mẹ và cũng là một trong các thương hiệu mở màn cho chiến dịch 8/3 năm nay, Viettel vừa cho ra mắt một TVC đầy cảm động và ý nghĩa về tình cảm mẹ con. Bám sát với thông điệp chính “Hãy nói theo cách của bạn”, TVC…

1 2 3 12

Our Credentials

Archives

Facebook