Opening the Future

Campaign reviews

Apr, 2017

Sunhouse tặng quà Tết cho mẹ: Câu chuyện đằng sau sự đoàn viên

ldpage1_1484709762

Người mẹ già mong ngóng con trở về. Những người phụ nữ nội trợ với mong muốn cả nhà cùng đón xuân. Nàng dâu mới còn nhớ nhung cái Tết quê nhà. Hàng loạt những insight từ đơn giản đến sâu sắc của người phụ nữ được khai thác trong các chiến dịch quảng cáo Tết. Tuy nhiên, nhãn hàng…

Apr, 2017

BMW, Audi, Lexus, hay… KIA? Định kiến về chất lượng bình dân bị xóa nhòa trong chiến dịch quảng cáo xe hơi mới

kia-valets-hed-2017

Đa số các hãng xe Hàn Quốc (KIA, Huyndai…) đều hướng đến đối tượng khách hàng cực kỳ bình dân. Những đối tượng này chỉ có yêu cầu rất cơ bản ở một chiếc xe: có thể che mưa, che nắng, rẻ, nhỏ, tiết kiệm, chất lượng tương đối. Do đó, ít khi nào xe Hàn Quốc được coi là…

Apr, 2017

Pepsi thu hồi chiến dịch mới sau 1 ngày ra mắt: Ranh giới mong manh giữa chính trị và quảng cáo

kendall-pepsi

Điều gì khiến video quảng cáo mới của Pepsi với sự xuất hiện của Kendall Jenner vấp phải sự phản ứng mạnh của cư dân mạng, khiến hãng này phải tháo gỡ và xin lỗi chỉ sau 1 ngày ra mắt? Ngày 04/04 vừa qua, quảng cáo mới của hãng nước giải khát nổi tiếng Pepsi đã được tung ra và…

Apr, 2017

Hành trình đi tìm hạnh phúc của Coca-Cola

coca-cola-coca-cola-happy-id-media-361836-adeevee

Hạnh phúc là gì? Một từ nghe thật… to tát, lớn lao và thường là đích đến trong tương lai xa vời. Có thể nói “hạnh phúc” là thứ cảm xúc được rất nhiều thương hiệu săn đón, nhưng cũng là thứ cảm xúc khó tả nhất. Làm sao để thương hiệu của mình gắn liền với một khái niệm…

Apr, 2017

Vì sao chúng ta luôn dán mắt vào những video nấu ăn của Tasty?

buzzfeedTasty

Mỗi tháng có tới hơn 500 triệu người xem các video nấu ăn do kênh Tasty của BuzzFeed thực hiện – một con số đáng nể, đặc biệt khi kênh này mới chỉ đi vào hoạt động 15 tháng. Chắc hẳn bạn cũng đã từng dừng lại xem ít nhất một vài lần những đoạn phim nấu ăn chỉ dài ít…

Apr, 2017

Từ bao cao su đến tình yêu và tình dục: Durex đang mở rộng giá trị thương hiệu như thế nào?

Durex muốn mọi người nghĩ về họ như một thương hiệu khuyến khích tình dục an toàn

Durex đang chứng minh cho người tiêu dùng thấy họ không chỉ là một thương hiệu bao cao su. Durex muốn hướng đến khía cạnh xúc cảm và thể chất của sex. Durex nắm trong tay thị phần lớn nhất trong ngành hàng bao cao su tại Mỹ. Trên thực tế, Durex nắm tới 26% thị phần toàn cầu và…

Mar, 2017

Mattel và BBDO tìm đến những ông bố chơi búp bê Barbie trong chiến dịch mới

barbie-1260x840

Sau khi ra mắt dòng búp bê Barbie mới ngoại hình “bình thường” và gần gũi hơn, thương hiệu đồ chơi búp bê hàng đầu trên thế giới của Tập đoàn Mattel muốn chiếm cảm tình của người tiêu dùng không chỉ nhờ hình dáng của sản phẩm. BBDO và Mattel cho ra mắt chiến dịch #DadswhoplayBarbie (Những ông bố…

Mar, 2017

Công nghệ đơn giản của Samsung giúp giải quyết vấn đề của hàng triệu người khiếm thị

abc

“Mực in nổi” – phát minh mới mang tính ứng dụng cao của JWT và Samsung có thể là giải pháp tuyệt vời cho hàng triệu người khiếm thị trên khắp thế giới. Tuy nhiên, phát minh này lại đến từ một cơ chế đơn giản đến mức không ngờ.   Để đọc văn bản, người khiếm thị phải sử…

Mar, 2017

Diesel “đập tan” bức tường của Donald Trump với “Make Love not Walls”

Make Love not Walls 1

Mới đây, Diesel đã cho ra đời chiến dịch quảng cáo mang tên “Make Love not Walls” như một cách phản ứng đối với dự định xây bức tường ngăn cách Mỹ và Mexico của tống thống vừa nhậm chức nước Mỹ Donald Trump. Thương hiệu đồ jeans nổi tiếng đến từ Ý là chiến binh mới nhất dùng truyền…

Mar, 2017

Học được gì từ 3 chiến dịch thất bại kinh điển của McDonald’s?

McDonald's

McDonald’s, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới với những chiến dịch quảng cáo thành công lừng lẫy, cũng đã có những lần “sai một ly” để rồi phải “đi nhiều dặm”. Điểm lại 3 chiến dịch thất bại cay đắng nhất của McDonald’s, các thương hiệu khác có thể rút kinh nghiệm được như thế nào? 1….

1 2 3 5

Our Credentials

Archives

Facebook