Uncategorized 08 August, 2023

Time Universal Hà Nội tuyển dụng Account Manager

MÔ TẢ CHUNG

Tại Time Universal, Account Manager chịu trách nhiệm lãnh đạo team Account và quản lý các dự án của Công ty để mang lại chất lượng dự án, lợi nhuận & sự hài lòng của khách hàng.

TRÁCH NHIỆM

1. Leadership

  • Quản lý team Account trong suốt quá trình làm việc với khách hàng (đề xuất giải pháp, giới thiệu & triển khai)
  • Quản lý và phân công nhiệm vụ cho từng cấp dưới trực tiếp
  • Hỗ trợ ban giám đốc trong việc tuyển dụng và phát triển nhân viên, cung cấp các giải pháp đào tạo, huấn luyện cho nhân viên

2. Customer Relationship Management

  • Đóng vai trò là đại diện cấp cao: Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng, hiểu rõ mục tiêu, nhu cầu của khách hàng, có khả năng đưa ra lời khuyên, giải pháp cho khách hàng để thúc đẩy việc mở rộng kinh doanh
  • Quản lý kỳ vọng của khách hàng về thời gian đảm báo các dự án được thực hiện ở mức chất lượng cao nhất, đúng thời gian và ngân sách, đồng thời đạt được lợi nhuận dự kiến cho công ty
  • Trình bày đề xuất cho khách hàng, khả năng giải quyết các câu hỏi và thúc đẩy cuộc họp đi đến kết luận

3. Project Management

  • Lập kế hoạch P&L của team (theo tháng/ quý), theo dõi, quản lý đảm bảo thực hiện theo kế hoạch
  • Giám sát hiệu suất các dự án, chịu trách nhiệm về chất lượng và kết quả. Giải quyết vấn đề của nhóm nội bộ, thảo luận và đánh giá hiệu suất cuối dự án với khách hàng
  • Đề xuất giải pháp, quy trình tối ưu dự án cho khách hàng

KINH NGHIỆM VÀ TRÌNH ĐỘ

  • Tốt nghiệp đại học
  • Nói, viết tiếng Việt và tiếng Anh trôi chảy
  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực digital, 1-2 năm ở vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm làm việc trong các dự án digital (website, microsite, banner ads và social media…)
  • Có hiểu biết về nguyên tắc Digital Marketing (sáng tạo, công nghệ, trải nghiệm người dùng, chiến lược)
  • Có kinh nghiệm triển khai các kênh digital để tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng
  • Có hiểu biết cơ bản về marketing truyền thống và sự tương tác chéo kênh với digital

KỸ NĂNG VÀ NĂNG LỰC

  • Có kỹ năng phân tích, báo cáo
  • Có khả năng quản lý nhóm
  • Có kinh nghiệm trong việc quản lý khách hàng chuyên nghiệp
  • Có kinh nghiệm viết và thuyết trình các digital proposal
  • Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3
  • Có tham vọng tạo ra chất lượng sản phẩm và dịch vụ chất lượng
  • Có thái độ và cách nghĩ, cách tiếp cận tích cực
  • Chuyên nghiệp, tự tin
  • Tích cực tham gia và lĩnh hội kiến thức từ các hội thảo chuyên môn thuộc lĩnh vực digital
  • Xuất hiện và tham gia tích cực trong cộng đồng digital.
  • Biết lắng nghe
  • Tạo được sự tin cậy, tôn trọng từ đồng nghiệp
  • Giữ liên lạc thông suốt, rõ ràng tới khách hàng và các thành viên dự án

Địa điểm làm việc: Tầng 16, Toà nhà C1 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Thời gian làm việc: 8:30 – 18:00 Từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần. Thứ 7 làm cách tuần.

*Lưu ý: Công ty chỉ liên hệ với những hồ sơ đạt yêu cầu

Archives