Bước qua năm 2019, khi các thương hiệu tiếp tục “rục rịch” tạo ra những ý tưởng mới lạ, thu hút hơn, cũng là lúc chúng ta điểm lại một số thông điệp ý nghĩa đã được họ thực hiện trong năm…
Cứ 2 đô la chi cho sản xuất phim, studio cần chi 1 đô la khác cho marketing hoặc 4 tỉ đô mỗi năm theo Alan McGlade. Bởi, nếu bộ phim thành công có nghĩa hãng sản xuất…
Internet ngày càng phát triển khiến người tiêu dùng có nhiều nơi để bày tỏ mong muốn, tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm. Ngược lại, mỗi ngày có hằng sa số chương trình truyền hình, quảng cáo ngoài trời,…
Khép lại năm 2017, thị trường điện thoại Smartphone không chỉ là cuộc chơi của 2 đối thủ lừng lẫy chiến công Samsung và Apple. Sự trỗi dậy mạnh mẽ của Huawei, ông lớn sản xuất điện thoại thông minh…
Dự án Van Gogh Bnb được thiết kế để quảng bá “Phòng ngủ của Van Gogh”, một dự án triển lãm tại Viện Nghệ thuật Chicago. Để kỷ niệm triển lãm ba bức tranh chủ đề phòng ngủ của Van Gogh.,…
H&M khởi đầu năm 2018 không mấy suôn sẻ với khủng hoảng truyền thông lan ra rộng khắp các kênh mạng xã hội. Hàng loạt những chia sẻ về mẫu áo hoodie màu xanh in dòng chữ “Coolest Monkey in…
Tết luôn là dịp để các thương hiệu tung ra những chiến dịch then chốt, trong đó insight “đắt giá” ít khi nào chệch khỏi việc đoàn tụ, sum vầy, đánh vào yếu tố cảm xúc (emotional values). Tiếp nối…
Nếu kính thực tế ảo Gear VR được sử dụng bởi con người đã trở nên quá quen thuộc, vậy thay bằng một loài động vật cũng 2 chân khác thì sao? Trong chiến dịch truyền thông #DoWhatYouCant cho Galaxy…
Thay vì tung ra các sản phẩm để khách hàng “lười hơn”: tiện lợi hơn, nhanh chóng hơn, sẵn có hơn… thì Castorama lại thúc đẩy người dùng suy nghĩ sáng tạo hơn! Castorama là chuỗi các cửa hàng thuộc tập…
IKEA, hãng sản xuất đồ nội thất khổng lồ đến từ Thụy Điển, không còn là cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Mỗi năm những bản sao cuốn catalog của hãng được phân phát đến…