Campaign reviews, Uncategorized with tags , , 12 February, 2018

Starhub: Tết vẹn tròn là tết đoàn viên!

Tết luôn là dịp để các thương hiệu tung ra những chiến dịch then chốt, trong đó insight “đắt giá” ít khi nào chệch khỏi việc đoàn tụ, sum vầy, đánh vào yếu tố cảm xúc (emotional values). Tiếp nối video quảng cáo ý nghĩa “Mr Lim’s Reunion Dinner” của Singtel, đối thủ Starhub cũng đã kịp phát hành video mừng năm mới cho mình: #NeverGrowApart.

Là một trong ba công ty viễn thông hàng đầu tại Singapore bên cạnh thương hiệu Singtel và MobileOne (M1), StarHub cung cấp đầy đủ các dịch vụ thông tin, truyền thông, giải trí cho cả thị trường tiêu dùng và doanh nghiệp. Mới đây, công ty này cũng đã tung ra video năm mới dành cho người Trung Quốc tại Singapore nhân dịp Tết Nguyên Đán.

Vẫn tập trung vào concept mối quan hệ gia đình, video của StarHub truyền tải thông điệp: “Family is the greatest prosperity” (Gia đình là sự thịnh vượng lớn nhất). Được sản xuất bởi DDB và BLKJ, quảng cáo gợi lên nỗi buồn của người mẹ khi nhìn thấy tổ ấm mới của con trai và nhận ra rằng anh ấy giờ đã khôn lớn, không còn trong vòng tay của bà như thuở nào.

cny-2018-cover

Star-Hub

Trong bữa ăn tối, con trai hồi tưởng về ký ức mua cá cùng gia đình tại khu chợ nhỏ địa phương năm xưa, khuôn mặt mẹ bỗng chốc xuất hiện sự đau đớn. Sau đó, anh đưa cho mẹ một phong bao lì xì đỏ kèm câu nói: “Chúc mẹ năm mới vui vẻ!”. Quảng cáo đi vào hồi kết bằng niềm vui sướng của mẹ khi trên đường về, mở phong bao, bà phát hiện chìa khóa ngôi nhà mới của con trai đã được bỏ vào từ lúc nào. Một mảnh giấy nhỏ đơn sơ, vỏn vẹn vài từ đơn giản nhưng không kém phần cảm động: “Hãy đến bất cứ lúc nào mẹ muốn.” Khép lại video, câu nói “We all grow up, but let’s never grow apart” (Tất cả chúng ta đều khôn lớn, nhưng đừng bao giờ xa nhau) đã truyền tải trọn vẹn điều thương hiệu muốn gửi gắm.

StarHub-Latest-Singapore-Telco-With-Chinese-New-Year-2018-Sadvertisement-600x315

StarHub_NeverGrowApart

Oliver Chong, phó giám đốc của StarHub cho biết: “Gia đình là một trong những hằng số (điều không thay đổi) trong cuộc sống của chúng tôi. Thông qua video mới nhất này, chúng tôi muốn mang niềm vui trao trở lại cho những người thân yêu đã luôn bên cạnh mình suốt khoảng thời gian qua. Dịp lễ Tết Nguyên Đán, những bữa ăn đoàn viên, mong rằng mọi người có thêm cơ hội để xây dựng mối quan hệ gia đình bền chặt hơn, vượt qua thử thách của thời gian.”

Video được trình chiếu trên các kênh truyền thông xã hội của StarHub, StarHub TV cùng tất cả rạp chiếu phim Golden Village trong thời gian 6 tuần. Đến nay, video trên hiện đã có 8,2 ngàn lượt xem trên facebook, hơn 500 ngàn lượt xem trên Youtube và chắc chắn sẽ còn tăng lên đáng kể trong thời gian tới.

Đây chính là lời nhắc nhở mỗi người trong chúng ta về mối quan hệ gia đình thiêng thiêng, về sợi dây gắn kết tình cảm bền chặt của từng thành viên – thứ không gì có thể thay thế được. Trong quá trình trưởng thành, ai cũng sẽ có lúc bị bộn bề cuộc sống cuốn đi, nhưng chậm lại, những người thân yêu luôn ở đó, bên cạnh ta những lúc quan trọng nhất, là nơi ta trở về mỗi khi yếu lòng. Và như mọi mối quan hệ khác, mối quan hệ gia đình cũng cần được chăm sóc đều đặn, hâm nóng đúng lúc. Cả năm bận rộn, Tết chính là cơ hội quý báu để chúng ta ngồi lại cùng nhau. Không cần sơn hào hải vị, đó đôi khi chỉ là cảm giác ấm áp tận đáy lòng khi ngồi ăn một bữa cơm gia đình.

Archives