Uncategorized with tags , 27 October, 2006

Sản phẩm của Time Universal đã vào vòng Chung khảo Nhân tài Đất Việt 2006

Danh sách được chọn ra từ con số 186 sản phẩm đăng ký tham gia. Trong số các sản phẩm lọt vào vòng Chung khảo, có 09 Sản phẩm đã ứng dụng rộng rãi trong thực tế và 10 Sản ohẩm hoàn thiện có tiềm năng ứng dụng cao. Các sản phẩm bao gồm: 09 sản phẩm đến từ Hà Nội, 08 sản phẩm của TP HCM, 01 sản phẩm của Huế, 01 sản phẩm của Đà Nẵng.

Sản phẩm phần mềm “Cổng thương mại điện tử chuyên ngành du lịch” đã lọt vào vòng chung kết của cuộc thi. Đây là dự án hợp tác giữa Công ty CP Truyền thông Thời Đại (Time Universal) và Tập đoàn lữ hành quốc tế NBA bao gồm các thành viên: Công ty Nam Long, Công ty Gia Bách, Văn phòng Vietnam Adventure. Cổng thương mại điện tử dành riêng cho ngành du lịch, là giải pháp, đồng thời cũng là công cụ để nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp lữ hành trong nước,  là hành trang tất yếu cho mỗi doanh nghiệp lữ hành trước ngưỡng cửa WTO tới đây.

Lễ trao giải cuộc thi Nhân tài Đất Việt 2006 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 Đài THVN vào 20h00 ngày 20/11/2006. Thông tin chi tiết về cuộc thi được được đăng tải đầy đủ trên Website chính thức của cuộc thi tại địa chỉ: www.nhantaidatviet.vnn.vn

Archives