Our Works with tags , , , , , , , , , , , , 22 June, 2014

Khởi động chiến dịch Digital Marketing cho nhãn hàng Sắc Xuân

Với việc đầu tư nghiên cứu các đặc thù khi triển khai marketing cho ngành Dược, cụ thể là cho sản phẩm mua thuốc không cần toa (OTC) đang cạnh tranh khốc liệt trên mọi kênh marketing và truyền thông, Time Universal đã thống nhất được cùng nhãn hàng Sắc Xuân (thuộc Công ty Dược phẩm Ích Nhân) đi theo hướng tập trung cho kênh digital với các hoạt động xuyên suốt được bắt đầu từ tháng 5 vừa qua với việc xây dựng website www.trinamda.vn, Facebook Page, Youtube Channel và trong tháng 6 đã khởi động chính thức với các Buổi Tư vấn trực tuyến trên Afamily và tâm điểm là Cuộc thi Tôi muốn.

Ý tưởng tổng thể của chiến dịch là nhằm tác động đến nhận thức của người phụ nữ: phải biết tự chăm sóc cho chính bản thân mình từ sớm, không phải đợt tới khi ngoài 30, sau khi lập gia đình, có con, bộn bề với công việc xã hội và gia đình rồi mới giật mình nhìn những vết nám da, tàn nhang xuất hiện trên gương mặt mình thì đã muộn để thay đổi. Việc tác động này được tập trung vào việc xây dựng các nội dung (content) hữu ích vừa do các chuyên gia (Giáo sư Phạm Văn Hiển – Nguyên Viện trưởng Viện da liễu Trung Ương – chuyên gia đầu nghành trong lĩnh vực Da Liễu), người nổi tiếng (Jennifer Phạm), người tiêu dùng và cộng đồng cùng chia sẻ và lan truyền trên môi trường digital.

FireShot Screen Capture #005 - 'Sắc Xuân - Đẹp da, hết nám' - trinamda_vn

Website sản phẩm www.trinamda.vn

Các nội dung này được thể hiện với sự đa dạng về hình thức và thể loại. Từ các bài viết về bệnh lý và cách chữa trị với bộ sản phẩm thông qua các bài PR và các chuyên mục trên website; các câu hỏi tư vấn thông qua các buổi Hội thảo trực tuyến trên các Báo điện tử dành cho nhóm đối tượng mục tiêu của sản phẩm cũng như trực tiếp thông qua box tư vấn trên website cũng đã nhận được gần 800 câu hỏi gửi về trong vòng hơn 1 tháng.

FireShot Screen Capture #006 - 'Chuyên gia tư vấn' - trinamda_vn_chuyen-gia-tu-van

Nội dung của chiến dịch cũng được hình ảnh hóa tối đa thông qua các post trên Facebook Page, đặc biệt thông qua các blog radio và video của chiến dịch để tăng sự tương tác với cộng đồng. Điểm nhấn của các nội dung này chính là video teaser cho cuộc thi Tôi muốn “Nếu chỉ còn một ngày để sống” thì người phụ nữ muốn làm gì và một trong những video minh họa lại nội dung của các bài dự thi đã tạo được sự lan truyền ngay sau ngày đầu tiên ra mắt đã đạt gần 30,000 lượt xem trên Youtube và được các báo mạng đăng lại.

Sau giai đoạn khởi động này, chiến dịch Digital Marketing cho nhãn hàng Sắc Xuân do Time Universal tư vấn và triển khai sẽ được tiếp tục kéo dài cho đến hết năm 2014 với các hoạt động chiều sâu hướng tới khách hàng.

Archives