Industry Updates 10 July, 2023

Sức hút của Siêu nhân Gao dù đã hơn 20 năm trôi qua

Vừa qua, Manga Comic Con Việt Nam đã mang đến một tin vui khi thông báo sự xuất hiện của 2 huyền thoại siêu nhân Gao đỏ và Decade. Thông tin này ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía người hâm mộ Việt.

Cơ hội gặp gỡ siêu nhân ngoài đời thực

Noboru Kaneko – diễn viên Nhật Bản nổi danh với vai diễn Gao Đỏ trong loạt phim Siêu nhân Gao. Với lòng dũng cảm và khả năng chiến đấu mạnh mẽ, Gao Đỏ đã chinh phục trái tim và trở thành một phần ký ức tươi đẹp của nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Trong khi đó, Decade do nam diễn viên Masahiro Inoue thủ vai là nhân vật chính trong series Kamen Rider Decade đình đám kỷ niệm 10 năm Kamen Rider. Với khả năng du hành qua các thế giới song song và chiến đấu cho chính nghĩa, Decade đã trở thành một biểu tượng được yêu thích không chỉ ở Nhật mà còn chiếm được nhiều tình cảm của khán giả Việt Nam.

Biểu tượng siêu nhân Gao Đỏ và Decade sẽ có mặt tại Việt Nam tháng 7 này 

Đến với Manga Comic Con Việt Nam, người tham dự sẽ giao lưu trực tiếp với Gao đỏ và Decade thông qua các hoạt động fanmeeting, ký tặng, và chụp ảnh cùng 2 nam diễn viên. Đây là cơ hội để người hâm mộ thể hiện tình yêu và sự ủng hộ với những thần tượng mà họ đã theo dõi và yêu thích suốt nhiều năm qua. 

Sức hút của siêu nhân sau hơn 20 năm

Đã hơn 20 năm từ ngày những tập phim Siêu nhân Gao đầu tiên được công chiếu nhưng tình yêu của người hâm mộ dành cho những siêu anh hùng vẫn luôn được nuôi dưỡng theo năm tháng. Trên mạng xã hội, những fanpage và hội nhóm Facebook dành cho người yêu thích siêu nhân luôn thu hút sự chú ý và bàn luận sôi nổi của người hâm mộ. Không chỉ đơn thuần là khán giả, họ còn là những thành viên trong fandom (cộng đồng người hâm mộ) và cùng nhau chia sẻ tình yêu cũng như niềm đam mê chung đối với siêu nhân. Không chỉ thế, người hâm mộ còn có sở thích sưu tầm các mô hình siêu nhân, thậm chí có những bộ sưu tập Gao Đỏ và Decade lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Người hâm mộ phấn khích trước thông tin 2 nam diễn viên có mặt tại Manga Comic Con Việt Nam 

Ngay khi thông tin về 2 nam diễn viên được đăng tải tại fanpage Manga Comic Con Việt Nam, nhiều người đã nhanh chóng sở hữu tấm vé gặp gỡ và giao lưu với Noboru Kaneko và Masahiro Inoue. Bên cạnh đó, có nhiều bình luận vui của người hâm mộ dành cho các nhân vật được yêu thích như “thật ra đây là thế giới mới được Decade ghé thăm, ở đây vai trò của anh Mười chính là VIP Guest của một sự kiện”, “Decade du hành về VN, decabu vs gaobu nhất rồi”.

Thành viên hội Mê siêu nhân “chế” ảnh hài hước về sự kiện 

Trong cuộc thi “Kể về siêu nhân trong tuổi thơ của bạn” được tổ chức tại fanpage Manga Comic Con Việt Nam, không ít người hâm mộ đã bày tỏ sự xúc động và kể về những kỷ niệm đẹp với siêu anh hùng trong lòng mình. “Nhớ có lần lớp kế bên qua kiếm chuyện với lớp mình đám siêu nhân fake còn tự tin đứng ra bảo vệ cả lớp, tới lúc cô giáo lên thì nguyên đám bị phạt quỳ ngoài hàng lang mà buồn cười. Giờ nghĩ lại sao lúc đó chúng mình có thể hồn nhiên như vậy được ta, tuy giờ đã gần sắp 30 rồi nhưng mà khi nghe bài đệm nhạc của Siêu Nhân Gao vẫn bồi hồi ghê, nhớ tụi trẻ trâu siêu nhân fake năm ấy, nhớ cả tuổi trẻ hồn nhiên và nhớ cả một tuổi thơ. Cảm ơn Siêu Nhân Gao đã cho mình một tuổi thơ dữ dội và đầy niềm vui hạnh phúc như vậy.” 

Một người hâm mộ Gao Đỏ từ 3 tuổi đã chia sẻ “Sau này khi đã học cấp một, cấp hai hay thậm chí là cấp ba, khi một ai đó hỏi mình về tuổi thơ của mình gắn liền với ai thì chắc chắn rằng trong câu trả lời của mình sẽ luôn có Gao Đỏ. Dù cho bạn bè hay mọi người xung quanh có chê cười đến đâu hay nhận xét về mình tệ đến thế nào thì mình đều bỏ ngoài tai những lời nói đó. Đến bây giờ khi đã lên đại học rồi nhưng mình vẫn xem Siêu Nhân Gao, vẫn tìm mua và sưu tập đồ chơi, vì đơn giản đó chính là sở thích và là đam mê của bản thân, trên hết là cả một bầu trời tuổi thơ của mình.”

Có thể nói Manga Comic Con Việt Nam là dịp hiếm hoi để người hâm mộ có thể gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với Gao Đỏ và Decade mà không phải cất công đến Nhật Bản. Với nhiều người, đây còn là một giấc mơ trở thành hiện thực. Chính sự hiện diện của các siêu anh hùng đã mang theo một tấm vé “trở về tuổi thơ”, cho phép họ “tạm dừng” việc trở thành người lớn và nhớ về những kỷ niệm đáng nhớ trong quá khứ.

Tham gia vào sự kiện như Manga Comic Con Việt Nam còn là dịp để những người yêu thích văn hóa đại chúng nói chung và hâm mộ siêu nhân Gao Đỏ, Decade nói riêng được giao lưu và kết nối với nhau. Bên cạnh đó, Manga Comic Con Việt Nam còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị như triển lãm các mô hình đồ chơi hiếm có, cuộc thi cosplay đưa các nhân vật truyện tranh bước ra đời thực; trưng bày các sản phẩm công nghệ – thiết bị chơi game mới nhất… Ngoài ra, người tham gia còn có cơ hội giao lưu với các khách mời nổi tiếng như đạo diễn Charlie Nguyễn, các cosplayer quốc tế Hikarin, Thames Malerose, Yosuke Sora, những artist trong và ngoài nước… hay thậm chí chủ nhân của cô mèo Mỹ Diệu – nhân vật đã gây bão cộng đồng mạng trong suốt thời gian qua.

Người tham dự hóa trang thành Gao Bạc trong sự kiện Manga Comic Con Việt Nam 2022

Sự kiện Manga Comic Con Việt Nam được tổ chức vào 2 ngày 29 – 30/7/2023 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Sky Expo, Đường Số 2, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM. 

Thông tin chi tiết: https://mangacomiccon.vn/ 

Nguồn ảnh: Manga Comic Con Việt Nam

Archives