Campaign reviews with tags , , , , 19 September, 2013

Singapore Airlines – The Lengths we go to

Hãng hàng không Singapore Airlines (SIA) vừa tiến hành chiến dịch content marketing tại microsite The Lengths We Go To với mục đích thể hiện cam kết của hãng đối với việc cung cấp dịch vụ với chất lượng cao cấp cho khách hàng trên toàn cầu.

Trên microsite The Lengths We Go To  được đăng tải 03 commercial video dưới dạng phim ngắn, các video clip hậu trường,  hình ảnh và bài viết về lời hứa mang đến chất lượng dịch vụ cao cấp nhất đến với khách hàng sử dụng Singapore Airlines. Mỗi một đoạn phim quảng cáo sẽ đi kèm một câu chuyện cụ thể về hành trình tìm kiếm những giá trị tốt nhất cho khách hàng thông qua các gallery hình ảnh, các đoạn clip phỏng vấn phi hành đoàn SIA, nhằm giúp khách hàng hiểu rõ phương thức làm việc và phục vụ khách hàng của hãng hàng không toàn cầu này.

“Understand Your Needs” là video mô tả quá trình tìm kiếm và sàng lọc những sản phẩm chất lượng để phục vụ nhu cầu của hành khách. Vườn trà Fujian nổi tiếng đã được chọn làm bối cảnh để xây dựng video. Điều này phản ánh mục tiêu đem lại những hương vị quen thuộc nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không Singapore Airlines.

Dựa trên mục tiêu tạo ra những trải nghiệm cá nhân sâu sắc với từng khách hàng để mang lại cảm giác thân thuộc như họ đang được ở nhà thông qua những dịch vụ và sản phẩm tiên tiến trên các máy bay của SIA, đoạn phim “Creating Around You” được thực hiện tại cửa hàng thuộc da lâu đời nhất Châu Âu – Andrew Muirhead & Son – đây cũng là nơi cung cấp da thuộc cho các ghế ngồi hạng thương gia của SIA.

Là hãng hàng không chính thức cho Liên hoan phim quốc tế Venice danh giá năm nay nên không có gì lạ khi đoạn phim cuối cùng được thực hiện tại Venice. “Bring You The World” là lời nhắn nhủ của SIA đến với khách hàng về quá trình và sự nỗ lực mang lại những giá trị tốt nhất từ các thành phố khác nhau trên thế giới.

Kể từ khi ra mắt vào ngày 1 tháng 9 năm 2013, ba đoạn phim quảng cáo này đã thu về gần 3 triệu lượt views trên Youtube. Ngoài ra, tại trang Youtube của Singapore Airline, trang điều hướng về nội dung liên quan đến chiến dịch “The Lengths We Go” được update những nội dung liên quan đến trải nghiệm của hành khách trên máy bay của SIA, các video về quá trình hình thành và phát triển của hãng cũng như những hình ảnh “hoài cổ” về hình ảnh những thập niên trước đây của SIA.

Nhấn mạnh vào yêu tố cảm xúc và bám xác vào mục tiêu mong muốn mang lại một trải nghiệm mang tính cá nhân hoàn toàn cho hành khách chính là điểm thành công trong chiến dịch quảng cáo lần này của Singapore Airnlines trong việc sử dụng content marketing một cách khéo léo và mang tính xúc cảm cao.

Bằng cách phác họa hành trình tìm kiếm những giá trị tốt nhất ở những vùng đất khác nhau trên toàn cầu, Singapore Airlines đã xây dựng trong tâm trí khách hàng trung thành hình ảnh về một hãng hàng không quốc tế cung cấp những dịch vụ mang đậm tính cá nhân tốt nhất thế giới để từ đó trở thành lựa chọn số một của hành khách khi chọn lựa sử dụng các dịch vụ hàng không.

Archives