Campaign reviews with tags , , , , , , , , , , , 01 June, 2011

Khởi động chiến dịch Art of the Motorbike

Trong tháng 5 vừa qua, Time Universal đã khởi động chiến dịch Marketing của thương hiệu PIAGGIO VIỆT NAM có tên gọi “ART OF THE MOTORBIKE” tại http://artofthemotorbike.com.vn.

Giai đoạn Pre-campaign – “Art coming soon”… (Một tác phẩm nghệ thuật sắp xuất hiện) được ra mắt vào ngày 9/5/2011 dưới hình thức một Online Contest. Người chơi tham gia tạo tác phẩm nghệ thuật tại địa chỉ web http://artofthemotorbike.com.vn và tương tác với Fan Page http://www.facebook.com/ArtOfTheMotorbike để lôi kéo ủng hộ của cộng đồng thông qua vote.

art-comming-soon-1

Giao diện trang chủ http://artofthemotorbike.com.vn

Được xây dựng dưới hình thức một flash game, website trên cho phép người dùng tự tạo ra các tác phẩm (artworks) của mình bằng cách sử dụng các tùy chọn sẵn có hoặc tự tải lên 1 artwork làm sẵn từ máy tính cá nhân.

Ngoài cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo, óc hài hước hay năng khiếu thiết kế của mình, người chơi còn có cơ hội giành được những chiếc máy nghe nhạc iPod chính hãng của Apples từ Công ty Piaggio Việt Nam. Cơ chế xét giải thưởng được tính dựa vào số lượt bình chọn (votes) cho mỗi tác phẩm trên www.artofthemotorbike.com.vn

Cơ cấu giải thưởng cụ thể:

–          01 Giải thưởng của Hội đồng nghệ thuật dành cho tác phẩm đẹp nhất trị giá 01 iPod Touch.

–          01 Giải thưởng dành cho tác phẩm có số lượt bình chọn cao nhất trị giá 01 iPod Touch.

–          02 Giải thưởng dành cho 02 tác phẩm có 1000 votes sớm nhất mỗi giải 01 iPod Shuffle.

–          03 Giải thưởng dành cho 03 tác phẩm có 500 votes sớm nhất mỗi giải 01 iPod Nano.

Sau 3 tuần, cuộc thi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và rộng khắp của cộng đồng internet users ở Việt nam. Dưới đây là một số con số ấn tượng về cuộc thi tính tới ngày 19/05/2011:

–          Website http://artofthemotorbike.com.vn

  • Number of artworks: 396
  • Subcribers: 3.240

Google Analytics

  • Unique visistors:  102.479
  • Total page views: 344.335

–          Facebook Page http://www.facebook.com/ArtOfTheMotorbike:

  • Totall fan: 5010

Trong thời gian tới, http://artofthemotorbike.com.vn sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động nghệ thuật cho cộng đồng với giải thưởng có giá trị và những trải nghiệm thú vị.

——————

Thương hiệu Piaggio toàn cầu đã có hơn 70 năm tuổi và ở Việt Nam Piaggio là thương hiệu xe gắn máy gắn liền với phong cách sang trọng, tinh tế. Trên thị trường Việt Nam thương hiệu Piaggio được biết đến với 4 dòng xe  là Beverly, Liberty, Fly và Zip. Đặc biệt, dòng sản phẩm Liberty i.e mới của Piaggio hiện đang được các bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng bởi phong cách thời trang, sành điệu và nổi bật của mình.

Archives