Campaign reviews with tags , 03 October, 2017

Giải pháp luyện đọc cho trẻ với giáo viên bốn chân từ Pedigree Philippines & BBDO Guerrero

Với mục đích giúp trẻ phát triển kỹ năng đọc, Pedigree Philippines – thương hiệu thức ăn cho cún cưng từ Mỹ và BBDO Guerrero đã lên ý tưởng và thực hiện chiến dịch Read to a dog với sự trợ giúp tới từ những người bạn bốn chân dễ thương. Pedigree Philippines cho rằng thực hành với các chú chó là chìa khoá giúp trẻ có đủ tự tin hoàn thiện kỹ năng đọc của mình.

 

 

Trên thực tế, thú cưng không thể trở thành giáo viên hướng dẫn chi tiết hay chỉ cho trẻ cách đánh bại những từ vựng khó phát âm. Nhưng sự xuất hiện của chúng với vai trò là một khán giả kiên trì, trung thành giúp trẻ cảm thấy thoải mái và bình tĩnh hơn.

Những chú chó không bình phẩm, tỏ vẻ chê bai hay ngắt mạch tập trung của những cô cậu bé vốn đã có thừa tự ti và lo sợ. Khi bọn trẻ nhận thấy rằng khán giả của mình hứng thú với bài đọc, chúng sẽ có thêm động lực để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Kết quả trong video cho thấy những đứa trẻ tham gia thử nghiệm đã nỗ lực và kết thúc bài đọc lần đầu tiên trong đời.

Karen Go, Client Services Director của BBDO Guerrero nói rằng chiến dịch ra đời dựa trên các nghiên cứu chứng minh các chú chó có khả năng đem lại sự thư giãn và an toàn, đồng thời toát ra một nguồn năng lượng tích cực và dễ chịu cho những người ở cạnh chúng. So với đọc sách cho bố mẹ hay giáo viên, luyện đọc với người bạn 4 chân này khiến trẻ vui vẻ và thoải mái hơn.

17_0907_read_to_a_dog_integrated_04.00_05_29_01.still002

Thông qua chiến dịch Read to a dog, Pedigree Philippines muốn truyền tải thông điệp: “Những chú chó giúp phát triển tiềm năng trong mỗi đứa trẻ và sản phẩm của Pedigree giúp những chú chó có đủ sức khoẻ để làm được điều đó.”

Với chiến dịch này, Pedigree Philippines đã tạo ra sự kết nối chặt chẽ hơn giữa cún cưng và người chủ bé nhỏ của chúng và khẳng định vai trò của thương hiệu trong việc thắt chặt mối quan hệ đó. Trong tương lai, Pedigree Philippines hoàn toàn có thể nhân rộng và biến video này thành những hoạt động thực tế hoặc kết hợp với các tổ chức bảo vệ thú nuôi.

Nguồn tham khảo: Adobomagazine

Archives