Our Works with tags , , , , , 26 September, 2013

Ra mắt website mới cho Golden Choice

Sản phẩm bao cao su OK và thuốc tránh thai New Choice chắc hẳn không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam, nhưng có thể sẽ không nhiều người biết đây là những nhãn hiệu đến từ Mỹ và được phân phối vào Việt Nam trong những năm đầu thập kỷ 90 của thể kỷ 20 thông qua tổ chức xã hội DKT International – một trong những tổ chức quốc tế cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình lớn nhất thế giới và cũng là tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực tiếp thị xã hội bảo vệ sức khỏe sinh sản và phòng chống HIV/AIDS tại Việt nam (1993 – 2013).

Time_universal_golden_choice_bao_cao_su

Từ năm 2013, DKT đã chọn công ty Golden Choice (Sự lựa chọn Vàng) chính thức trở thành đối tác chiến lược trong việc xây dựng thương hiệu và quảng bá các sản phẩm của DKT tại Việt Nam như. Time Universal Communications vinh dự được Golden Choice tin tưởng và chọn trở thành đối tác cung cấp và tư vấn các dịch vụ digital marketing. Đây là lần đầu tiên Time Universal có cơ hội được làm việc với một nhãn hàng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe sinh sản cho người Việt Nam, một lĩnh vực với khá nhiều điều thú vị và mới mẻ và đem lại những ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng.

Việc ra mắt website Golden Choice là bước đầu tiên trong chuỗi các hoạt động digital markting của Golden Choice do Time Universal thực hiện trong năm 2013.

Golden Choice

Hôm nay, để hưởng ứng ngày Phòng tránh thai thế giới (26/9/2013), website chính thức của Golden Choice sẽ đi vào hoạt động tại địa chỉ http://goldenchoice.com.vn mặc dù trang web vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện. Nhân sự kiện này, Golden Choice hợp tác với thạc sỹ, bác sỹ Mai Trọng Hưng – trưởng khoa D3, bệnh viện phụ sản Hà Nội, để trả lời câu hỏi của khách hàng liên quan đến những vấn đề sức khỏe sinh sản, giới tính và kế hoạch hóa gia đình. Hãy gửi các câu hỏi của bạn tại website và tham gia vào buổi hội thảo bổ ích và ý nghĩa này.

Archives