Our Works with tags , , , , , 05 May, 2013

Giới thiệu các website ra mắt trong tháng 4/2013

Trong tháng 4/2013 vừa qua, Time Universal đã phối hợp cùng các đối tác ra mắt nhiều website ở các lĩnh vực khác nhau. Trong đó tiêu biểu là các dự án:

1. Language Link Vietnam – www.llv.edu.vn

Là một trong những trung tâm tiếng Anh có mặt đầu tiên tại Hà Nội những năm đầu thập kỷ 90 của thế kỷ XX, Language Link Việt Nam hiện được biết đến là tổ chức uy tín cung cấp các dịch vụ về đào tạo tiếng Anh và là lựa chọn hàng đầu của học sinh, sinh viên cũng như các tổ chức trong và ngoài nước. Language Link Việt Nam là một thành viên của Tập đoàn Language Link Quốc tế, thành viên chính thức của Hiệp hội Trung tâm Ngôn ngữ được Công nhận (ARELS) của Anh, có trụ sở tại London và nhiều cơ sở hoạt động rộng khắp tại Anh, Nga và Trung Quốc.

Bắt đầu hợp tác thành công từ chiến dịch Tiếng Anh Hè 2012, Time Univesal tiếp tục được LLV lựa chọn làm đối tác triển khai dự án coporate website cả phiên bản web và mobile. Với giao diện thân thiện, hiện đại, nội dung được bố trí khoa học, hướng tới người dùng truy cập web trên nhiều thiết bị và hỗ trợ tối đa cho SEO, phiên bản website này đã thực sự mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho LLV đối với đối tác và các học viên.

llv

llv-mobile

2. Tràng Tiền Plaza – www.trangtienplaza.vn

Tràng Tiền Plaza (TTP) tiền thân là Trung tâm Thương mại Godard do người Pháp xây dựng từ những năm đầu thế kỷ XX. Sau nhiều thăng trầm, TTP đã được Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) – một Tập đoàn chuyên nghiệp trong việc đầu tư kinh doanh và phát triển các trung tâm thương mại và thương hiệu cao cấp tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của Công ty DFS (Công ty có quan hệ với nhiều thương hiệu đẳng cấp thế giới) xây dựng lại với mục tiêu cải tạo, nâng cấp và đưa TTP trở thành trung tâm mua sắm hàng đầu Việt Nam, nơi hội tụ những hàng hóa đạt tiêu chuẩn chất lượng, thương hiệu đẳng cấp Việt Nam và quốc tế nhằm thu hút khách nội địa và du khách quốc tế đến tham quan mua sắm. Ngày 06/04/2013, TTP đã chính thức khai trương và đồng thời ra mắt website do Time Universal xây dựng tại địa chỉ www.trangtienplaza.vn.

Với kinh nghiệm nhiều năm xây dựng website cho các trung tâm thương mại như Vincom Center, Savico Megamall, Grandplaza, … Time Universal đã tư vấn và thiết kế cho TTP giao diện website đồng bộ với kiến trúc sang trọng kiểu Pháp của toà nhà nhưng vẫn đảm bảo truy cập dễ dàng các thông tin chi tiết về các gian hàng, sự kiện.

ttp

3. Tổng công ty Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PVD) – www.pvdrilling.com.vn

Là một trong những Tổng Công ty hàng đầu trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với doanh thu hàng nghìn tỷ, PVD là điển hình cho đơn vị nhà nước năng động, muốn thay đổi hình ảnh của mình thông qua việc thiết kế lại website. Yêu cầu của website mới không chỉ thể hiện tầm vóc, năng lực của Tổng công ty với 14 công ty thành viên và liên kết, mà còn phải đáp ứng được các tiêu chí về công bố thông tin của 1 đơn vị đã niêm yết trên sàn chứng khoán cũng như hỗ trợ các công tác tuyển dụng, đào tạo. Trải qua 1 thời gian dài làm việc nghiêm túc, phối hợp với các bộ phận liên quan của PVD, trong tháng 4 vừa qua Time Universal đã ra mắt website mới trước kỳ Đại hội cổ đông.

pvd

 

Trong tháng 5 và 6 tiếp đây, Time Universal sẽ tiếp tục giới thiệu các website của dự án iPay và Ebanking của Vietinbank, website của Tổng công ty bảo hiểm BIDV, Intranet của Sacombank và website Chứng khoán Vietcombank.

Archives