Our Works with tags , , , , , , , , , 13 August, 2014

Chiến dịch tái định vị cho nhãn hàng Bảo Xuân

website baoxuan

Với những thành công ban đầu với các hoạt động của nhãn hàng Sắc Xuân (thuộc Công ty TNHH Ích Nhân), Time Universal tiếp tục được tin tưởng trong việc hợp tác và triển khai các hoạt động Digital Marketing trong chiến dịch tái định vị của nhãn hàng Bảo Xuân. Các hoạt động xuyên suốt được bắt đầu từ tháng 6 vừa qua với việc: thực hiện chương trình khuyến mại “Gìn giữ nét xuân, Khuân ô tô về nhà”, tư vấn trực tuyến trên webtretho.com,  xây dựng nội dung và tổ chức các hoạt động của Facebook Page, tổ chức cuộc thi “Vẻ đẹp không tuổi” và ra mắt website chính thức của nhãn hàng www.baoxuan.vn

Với mong muốn làm người tiêu dùng nhận thức rõ hơn được những vấn đề thường mắc phải của phụ nữ sau tuổi 30 và một giải pháp đơn giản và hữu ích là “bổ sung estrogen thảo dược”. Việc tác động này được tập trung vào việc xây dựng các nội dung (content) hữu ích do các chuyên gia (Giáo sư – Tiến sĩ NGUYỄN ĐỨC VY – Nguyên Giám đốc bệnh viện phụ sản TW – Nguyên Chủ tịch hội phụ sản Việt Nam) và người nổi tiếng (Thu Hà, Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ…), người tiêu dùng, cộng đồng chia sẻ và lan truyền trên môi trường Digital.

FireShot Screen Capture #037 - 'Bảo Xuân I Chuyên gia cân bằng nội tiết' - baoxuan_vn

Website www.baoxuan.vn

Các nội dung này được thể hiện với sự đa dạng về hình thức và thể loại giúp người dùng dễ dàng hiểu và nhận diện các triệu chứng theo từng giai đoạn tuổi. Ngoài ra những chia sẻ từ trải nghiệm từ những người nổi tiếng đến những chị em phụ nữ trong cuộc sống đời thường giúp tăng sự tin cậy của người dùng.

noi tiet to nu

Buổi tư vấn trực tuyến tổ chức cùng webtretho.com “Thiếu hụt nội tiết – 30 không lo 50 khổ trăm bề” đã lập kỷ lục mới của diễn đàn với hơn 100 câu hỏi gửi về. GS.TS. Nguyễn Đức Vy cũng đã dành nhiều thời gian trả lời các câu hỏi mà nhiều phụ nữ hay thắc mắc.

GLTT 2

Cuộc thi “Vẻ đẹp không tuổi” được tổ chức trên Facebook Page Bảo Xuân trong 3 tuần cũng nhận được hơn 100 bài dự thi gửi về với những hình ảnh và chia sẻ giàu cảm xúc. Tâm điểm của cuộc thi là Viral Video với phong cách vẽ sáng tạo và lời dẫn giàu cảm xúc đã thực sự mang lại sự quan tâm lớn từ cộng đồng.

Sau giai đoạn khởi động, vào đầu tháng 8 vừa qua, Time Universal đã cùng với Bảo Xuân cho ra mắt website www.baoxuan.vn, đây là một trong không nhiều website của nhãn hàng Dược phẩm được đầu tư cẩn thận cả về hình thức lẫn nội dung để mang lại các thông tin và trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Sau sự kiện ra mắt website mới này, chiến dịch tái định vị cho nhãn hàng Bảo Xuân do Time Universal tư vấn và triển khai sẽ được tiếp tục kéo dài cho đến hết năm 2014 .

Archives