Opening the Future

Industry Updates

Mar, 2019

Ứng dụng Look&Book – Khi cả chuyến đi bắt đầu từ một tấm ảnh

Mới đây, hãng hàng không Anh Quốc EasyJet đã ra mắt một ứng dụng tích hợp với nền tảng Instagram mang tên Look&Book, cho phép khách hàng và người sử dụng tìm kiếm và đặt vé máy bay bằng hình ảnh. “Một ứng dụng đáp ứng cho một người yêu du lịch, thích khám phá và luôn mộng mơ đến…

Jan, 2019

Các chiến dịch marketing hay trong tuần [Kì 2]

Các chiến dịch marketing hay trong tuần là chuyên mục dài kì của Time Universal. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các bài dịch và tổng hợp từ các chiến dịch hay trên toàn thế giới. Hãy comment tên lĩnh vực hay ngành hàng bạn quan tâm, Time Universal sẽ ưu tiên chọn lọc và đăng trong các kì tiếp theo nhé! Mời bạn…

Sep, 2018

Các chiến dịch marketing hay trong tuần [Kì 1]

Tổng hợp các chiến dịch marketing hay trong tuần là chuyên mục vừa ra mắt của Time Universal. Tại đây bạn sẽ tìm thấy bài cập nhật các chiến dịch marketing hay và mới nhất trên toàn thế giới, được Time Universal chọn lọc mỗi tuần. Bài đầu tiên sẽ giới thiệu những chiến dịch marketing đã diễn ra trong tháng 9 vừa qua. 1. CHIẾN…

Aug, 2018

Oreo và màn “thả thính” ngọt ngào ngày International Left-handers Day

Ngày 13.08 vừa qua, nhà phát triển Nabisco đã cho ra mắt bộ bao bì đặc biệt của dòng bánh nổi tiếng Oreo. Sản phẩm được sản xuất có số lượng giới hạn và được công bố đúng vào đúng ngày International Left-handers. Đây được xem như lời chúc mừng gửi đến những khách hàng thuận tay trái của Oreo….

Jun, 2018

Mamma Beer – Loại bia đầu tiên dành cho bệnh nhân ung thư

Để giúp các bệnh nhân ung thư vượt qua quá trình hóa trị khắc nghiệt, Mamma HELP đã phối hợp cùng Zatec’s Brewery và Y&R Prague cho ra đời Mamma Beer tại Cộng hòa Czech. Đây chính là loại bia đầu tiên trên thế giới dành cho bệnh nhân ung thư. Hóa trị là một trong những phương thức điều…

May, 2018

Công nghiệp 4.0 và ảnh hưởng toàn diện tới căn bếp hiện đại (P1)

Phần 1: Sự “thăng trầm” của căn bếp qua 3 cuộc cách mạng công nghiệp Lịch sử loài người đã trải qua 3 cuộc cách mạng Công nghiệp và ảnh hưởng to lớn của chúng không chỉ “càn quét” trên những lĩnh vực về công nghệ, động cơ, y tế, vận tải, khí đốt… mà còn đem tới sự giải phóng thực…

Apr, 2018

Thương hiệu H&M bị tẩy chay vì mẫu áo gây ồn ào

H&M khởi đầu năm 2018 không mấy suôn sẻ với khủng hoảng truyền thông lan ra rộng khắp các kênh mạng xã hội. Hàng loạt những chia sẻ về mẫu áo hoodie màu xanh in dòng chữ “Coolest Monkey in the Jungle” (tạm dịch “Chú khỉ ngầu nhất trong rừng xanh”) lan tràn trên Twitter. Đó hoàn toàn là một…

Mar, 2018

Tổng hợp các xu hướng làm viral clip tại Việt Nam

Thuật ngữ Viral clip chỉ các chiến dịch video marketing được đầu tư với mục tiêu lan truyền trên mạng xã hội, dưới hình thức một đoạn phim quảng cáo ngắn nhằm hỗ trợ công tác bán hàng hoặc phục vụ xây dựng thương hiệu. Thông thường, các video dạng này thường có nội dung dễ thương, gần gũi hoặc ẩn chứa một thông điệp…

Mar, 2018

PUMA công bố đại sứ thương hiệu toàn cầu và sản phẩm mới tháng 3/2018

Cuối tháng 2/2018, thương hiệu thể thao Puma chính thức công bố đại sứ thương hiệu toàn cầu của mình. Không có gì ngạc nhiên, khi Puma đã “chọn mặt gửi vàng” cái tên BTS – nhóm nhạc Kpop đang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường quốc tế hiện nay. Với những thành công và vô số…

Oct, 2017

Các xu hướng thiết kế website nổi bật năm 2017 và dự đoán cho năm 2018

Xu hướng thiết kế website mỗi năm mỗi khác. Vì vậy, luôn cập nhật các trào lưu và thị hiếu để nâng cao hiệu quả thiết kế là một phần cần thiết trong công việc của các web designer. Ở bài viết này, Time Universal cùng bạn điểm qua các xu hướng thiết kế website đã thống trị năm 2017…

1 2 3 9

Archives