Opening the Future

Industry Updates

Apr, 2017

Thảm họa truyền thông của United Airlines và những bài học đắt giá

United-Airlines-Reviews-United-Airlines

Mới đây, United Airlines đang vướng vào một thảm họa truyền thông lớn sau vụ việc bác sĩ David Dao bị đuổi xuống khỏi máy bay của hãng hàng không. Vụ bê bối này đã để lại không ít thiệt hại cũng như bài học để đời cho một trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới. Video ghi lại…

Apr, 2017

Phong cách nào sẽ lên ngôi sau thiết kế phẳng?

image005

Thiết kế phẳng đang là xu hướng của toàn bộ ngành công nghiệp hình ảnh, ảnh hưởng đến nhận diện của rất nhiều thương hiệu. Tuy vậy, khi phong cách này trở nên lỗi thời, xu hướng nào sẽ là tiêu chuẩn mới của thiết kế? Kể từ năm 2012 với sự xuất hiện chính thức của Windows 8 và iOS 7, phong…

Nov, 2016

Xu hướng Digital Marketing 2017

14572172_10154231827829495_560877235748891220_n

Tham khảo bài trình bày tổng quan về các xu hướng Digital Marketing 2017 của ông Phạm Minh Toàn – CEO Time Universal trong chuỗi hội thảo Vietnam Web Summit 2016 vừa qua. Digital marketing Trends 2017 in vietnam from Time Universal

Sep, 2016

Calvin Klein: Gợi cảm làm nên đẳng cấp?

6

Hấp dẫn giới tính trong quảng cáo Trong hơn hai thập kỷ qua, yếu tố hấp dẫn tình dục (Sex Appeal) được các nhãn hàng sử dụng như một chiến lược marketing hiệu quả. Hình ảnh gợi cảm xuất hiện trên quảng cáo ở các kênh với các cách thể hiện khác nhau. Mức độ táo bạo của hình ảnh…

Mar, 2016

Ambient Advertising – quảng cáo mà không phải quảng cáo

12

Trung bình một ngày, một người ở Anh phải tiếp xúc 125 – 900 quảng cáo, còn tại Bắc Mỹ, con số này có thể lên tới 3000! Làm thế nào để thu hút được sự chú ý của khách hàng trong thời buổi “đất chật, quảng cáo đông” như vậy? Câu trả lời chính là: Ambient advertising. Ambient Advertising là…

Mar, 2016

Facebook cán mốc 3 triệu tài khoản quảng cáo, ra mắt công cụ Video – “Your Business Story”

ybs

Bạn có đang sử dụng quảng cáo Facebook không? Chắc chắn bạn không phải là người duy nhất đang dùng dịch vụ này – Facebook hôm nay vừa cho biết họ đã cán mốc có 3 triệu tài khoản quảng cáo đang hoạt động trên mạng xã hội này, và con số này vẫn không ngừng tăng nhanh. Để hiểu…

Oct, 2015

Quan tâm thật sự tới Conversion Rate Optimization – CRO

Screen Shot 2015-10-20 at 11.05.52

Dù bạn làm gì, thì cái quan trọng nhất của marketing vẫn là bán được hàng, nâng cao doanh số. Không ít Marketer đã quên mất điều này và loay hoay với những kế hoạch hoành tráng, những xu hướng thời thượng, mà quên mất phải bán hàng, phải thu được ROI như mong muốn. Đã qua cái thời quảng…

Oct, 2015

Automation Marketing

6a00e54ee3905b883301901e946152970.jpg

Một cụm từ mới xuất hiện gần đây là Automation Marketing. Đúng như ý nghĩa của từ này, nó là Marketing tự động. Nhưng chính chữ “tự động” đã mang lại không ít hiểu nhầm cũng như việc thực hiện sai cách đối với hình thức Marketing này. Vậy Automation Marketing là gì? Đó chính là việc sử dụng phần…

Oct, 2015

Quảng cáo trả tiền vẫn chiếm ngân sách lớn với Display Ads và Programmatic Ads

Screen Shot 2015-10-13 at 16.09.06

Quảng cáo trả tiền vẫn chiếm ngân sách lớn với sự đa dạng của Display Ads và hỗ trợ đắc lực của Programmatic. Với sự xuất hiện của Programmatic Ads – nền tảng công nghệ mới của quảng cáo trực tuyến, và phát triển phong phú của Display Ads cho thấy quảng cáo trả tiền vẫn sẽ chiếm một phần…

Oct, 2015

Đầu tư vào content chất lượng

10533446_1159541674062990_7383616958226382693_n

Tôi rất thích một câu nói: “Content is Queen, Conversation is King”. Trong thời đại của social media, “đối thoại” “trò chuyện” là vua, và nội dung là nữ hoàng. Các social platform giúp bạn “trò chuyện” thoả sức, tất nhiên là bạn phải đóng vai người nói chuyện, chứ không phải trong vai nhà quảng cáo, còn nội dung…

1 2 3 8

Our Credentials

Archives

Facebook