Campaign reviews with tags , , , 15 August, 2013

Jaguar UK và chiến dịch Your Turn Britain

Chiến dịch kéo dài 6 tuần với tên gọi “Your Turn Britain” được thực hiện trên các mạng xã hội khác nhau như Facebook, Instagram, Twitter với, trong đó kênh chủ đạo là Tumblr nhằm quảng bá cho dòng xe mới F-Type

Jaguar UK đã hợp tác với những biểu tượng đương đại nổi tiếng của UK trong các lĩnh vực Thiết kế, Thể thao, Âm nhạc và Điện ảnh để thực hiện các video clip phản ánh hình ảnh hiện đại, luôn hướng đến tương lai của Britain trong hình trình đến những địa điểm khác nhau trên chiếc xe F-Type. Các video clip này cũng được upload lên kênh Youtube của Jaguar UK.

Giao diện Tumblr

Giao diện Tumblr

Ngoài ra, một cuộc thi cũng được tổ chức cho công chúng trên toàn lãnh thổ UK tham gia. Để tham gia, người chơi chỉ cần đăng tải những hình ảnh, gif hoặc video thể hiện được tinh thần hiện đại của Britain lên trang cá nhân Facebook hoặc Instagram, Twitter hay Tumblr kèm hashtag #YourTurnBritain. Những nội dung lọt vào shortlist hàng tuần sẽ được đăng tải trên trang Tumblr của chiến dịch, 4 người chiến thắng tương ứng với 4 lĩnh vực Thiết kế, Thể thao, Âm nhạc và Điện ảnh sẽ nhận được những phần thưởng giá trị kèm theo cơ hội là người đầu tiên được trải nghiệm xe hơi F-Type.

Hashtag trên Facebook

Hashtag trên Facebook

Đây là lần đầu tiên Jaguar tập trung vào content marketing để thực hiện chiến dịch quảng bá sản phẩm mới của mình. Kết hợp khéo léo hình ảnh đổi mới của một khu vực có lịch sử lâu đời để truyền đạt thông điệp không ngừng hướng đến tương lai của nhãn hiệu xe hơi này. Ngoài ra, chiến dịch còn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng khi nó đánh vào tinh thần dân tộc.

Archives