Uncategorized with tags , , , 22 October, 2009

Ra mắt Windows 7 trên toàn cầu

Hôm nay, ngày 22 Tháng 10 năm 2009, Microsoft công bố trên toàn thế giới sản phẩm Windows 7 đã có mặt trên toàn cầu theo đúng kế hoạch của hãng.

Windows 7 mang đến một thông điệp đơn giản: Giúp người dùng dễ dàng làm việc với máy tính cá nhân theo cách họ mong muốn. Hệ điều hành mới Windows 7 cung cấp cho người dùng một giao diện tiện dụng với người dùng cùng với những tính năng mới quan trọng giúp thực hiện các công việc hàng ngày với máy tính dễ dàng hơn cũng như đạt được những gì mà người dùng mong đợi nhất bất kể với chiếc máy tính nào.

Nhân sự kiện Windows 7 chính thức được công bố chính thức trên toàn cầu cũng trong ngày hôm nay 22 tháng 10 năm 2009, Microsoft Việt Nam cho ra mắt website www.windows7vn.com do Time Universal phát triển thể hiện bằng ngôn ngữ tiếng Việt. Thông qua website này, người dùng sẽ tìm thấy nhiều thông tin bổ ích về hệ điều hành Windows 7 đang được mong đợi nhất từ trước đến nay. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều trò chơi với những phần quà hấp dẫn dành cho các bạn trẻ yêu thích công nghệ và người dùng trung thành với sản phẩm Windows.

win7

“Windows to my world” là cuộc thi dành cho tất cả các bạn trẻ tại Việt Nam giúp bạn chia sẻ những trải nghiệm của mình với người khác về hệ điều hành Windows 7, Windows Live, hay Windows phone. Cách thức tham gia rất đơn giản, chỉ cần đăng tải hình ảnh chụp tại các sự kiện diễn ra các hoạt động liên quan đến việc ra mắt hệ điều hành Windows 7 tại Việt Nam tại các điểm bán hàng của Microsoft trên toàn quốc như trung tâm thương mại Vincom, Nguyễn Kim, Trần Anh và một số trường đại học lên trang web www.windows7vn.com để hình ảnh của bạn được mọi người bình chọn. Chương trình bắt đầu từ ngày 22/10/2009 đến 30/11/2009. Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 30/11/2009. Một giải thưởng hấp dẫn dành cho hình ảnh có số bình chọn cao nhất là chiếc điện thoại thông minh HTC Touch2 sử dụng hệ điều hành Windows mobile 6.5 trị giá 8.300.000 đồng. Đồng thời người bình chọn may mắn và chính xác nhất sẽ có cơ hội nhận được chuột không dây Microsoftt Arc nhỏ gọn và thời trang.


Ngoài ra, những người đã và đang sử dụng phiên bản thử nghiệm Windows 7 sẽ có cơ hội thể hiện sự am hiểu của mình đối với sản phẩm Windows 7 bằng cách tham gia trò chơi trắc nghiệm về Windows 7  tại website www.windows7vn.com. Giải thưởng là đĩa Windows 7 RTM của Microsoft được trao hàng tuần dành cho người chơi có câu trả lời đúng và nhanh nhất. Để tham gia trò chơi này trình duyệt của bạn sẽ cần cài đặt thêm ứng dụng Silverlight của Microsoft. Bạn có thể dễ dàng tải về ứng dụng này tại website www.silverlight.net.

Archives