Campaign reviews, Uncategorized with tags , , , , 13 May, 2017

Gây ám ảnh bằng con rối ma quái, LPG thay đổi nhận thức của phụ nữ về phương pháp làm đẹp

Ngày càng có nhiều người lạm dụng biện pháp làm đẹp nhân tạo bằng dao kéo hay tiêm các chất như Botox. Chúng ta đã chứng kiến không ít trường hợp chịu biến chứng nặng nề, dẫn đến khuôn mặt biến dạng nghiêm trọng. Với chiến dịch “Đấu tranh cho vẻ đẹp tự nhiên”, LPG (một công ty Pháp áp dụng công nghệ kích thích tế bào trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp) tiếp tục đưa ra lời cảnh tỉnh cho nữ giới về câu chuyện này.

3

Chiến dịch “Đấu tranh cho vẻ đẹp tự nhiên” của LPG

Phim bắt đầu trên nền nhạc opera, người phụ nữ quý phái xuất hiện trong gian phòng khách sang trọng. Những tiếng nói bắt đầu phát lên. Có vẻ như đó là giọng nói của một người khác. Nhưng không, chính người đàn bà ấy đang nói chuyện, với đôi môi không hề chuyển động (?!) Trả lời vị khách đến phỏng vấn, bà ngay lập tức tự ca ngợi sự cuốn hút của mình dù đã ở độ tuổi xế chiều.

Đoạn phim được sản xuất bởi Buzzman (một agency Pháp) kết lại khi đã gieo vào tâm trí người xem một nỗi ám ảnh. TVC này được phát sóng trên các đài truyền hình Pháp từ ngày 08/05.

Truyền tải thông điệp “Đừng bao giờ để khuôn mặt bạn trở nên vô hồn”, đoạn phim là một phần trong chiến dịch “Đấu tranh cho vẻ đẹp tự nhiên” của LPG. Với chiến dịch này, LPG cố gắng tác động đến nhận thức của công chúng, đặc biệt là những phụ nữ trung niên, rằng hãy tránh xa các phương pháp làm đẹp nhân tạo không an toàn.

LPG - Fight for natural beauty

Bạn muốn điệu cười của mình trông như thế nào?

Cũng trong khuôn khổ chiến dịch, LPG liên tục đăng tải trên fanpage những bức hình có sức tác động, kèm các hashtag: “Không tiêm”, “Không dao kéo”, “Không rủi ro” và “Không tác dụng phụ”.

(Nguồn tham khảo: AdweekCreativity online)

Archives