Uncategorized with tags , , , 29 September, 2009

Hướng về Miền Trung www.qmt.vn

Miền Trung, đặc biệt là các tỉnh ven biển từ Thanh Hoá đến Bình Thuận, là khu vực thường xuyên chịu hậu quả nặng nề nhất của thiên tai, bão lũ ở nước ta. Miền Trung còn nghèo, kinh tế chưa phát triển, đồng bào còn nhiều khó khăn. Ai đã tận mắt chứng kiến những mất mát to lớn về người và cảnh nhà cửa, ruộng vườn, cơ sở hạ tầng bị tàn phá sau các trận bão, lũ đều không khỏi xót xa chạnh lòng.

Quỹ Hỗ trợ thiên tai miền Trung là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận, được thành lập và hoạt động với mục đích tài trợ cho đồng bào các tỉnh ven biển miền Trung từ Thanh Hoá đến Bình Thuận nhằm phòng tránh, khắc phục hậu quả lũ lụt, thiên tai và tài trợ cho các chương trình, đề án xã hội, nhân đạo và từ thiện khác. Quỹ Hỗ trợ thiên tai miền Trung sẽ là chiếc cầu nối, là nơi gặp gỡ của những tấm lòng, những nghĩa cử cao đẹp vì đồng bào miền Trung thân yêu.

Trước mắt, Quỹ tập trung vận động tài trợ cho những vùng thường xuyên bị lũ lụt tàn phá để xây dựng “Nhà cộng đồng tránh lũ” làm nơi đồng bào đến tạm lánh nạn trong những ngày có lũ lụt và sử dụng làm lớp học hoặc nơi sinh hoạt cộng đồng lúc bình thường; đồng thời hỗ trợ cho hoạt động trồng rừng, một việc làm có tầm quan trọng lâu dài để bảo vệ môi trường sinh thái và phòng tránh thiên tai.

Với tất cả tấm lòng vì miền Trung thân yêu, Quỹ Hỗ trợ thiên tai miền Trung tha thiết kêu gọi các doanh nghiệp, các tập thể, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước tham gia, ủng hộ cuộc vận động này. Những ngôi nhà cộng đồng, các hỗ trợ về vật chất và phương tiện để phòng tránh thiên tai, lũ lụt của Quý vị gửi tặng qua Quỹ chắc chắn sẽ mang lại hạnh phúc cho đồng bào miền Trung đang cần sự chia sẻ của cộng đồng.

Những đóng góp, tài trợ của Quý vị sẽ được Quỹ chuyển đến những địa chỉ cụ thể theo yêu cầu của Quý vị hoặc tài trợ cho những dự án nằm trong chương trình hoạt động của Quỹ. Quỹ sẽ có trách nhiệm báo cáo đầy đủ kết quả thực hiện đến Quý vị.

Quỹ Hỗ trợ thiên tai mền Trung rất mong nhận được sự đồng tình và hưởng ứng nhiệt tâm của Quý vị.

Trân trọng cảm ơn.

TM. HỘI ĐỒNG QUẢN LÝ

CHỦ TỊCH

PHAN DIỄN

Time Universal vinh dự góp sức mình trong các hoạt động của Quỹ bằng việc hỗ trợ xây dựng website chính thức của Quỹ tại địa chỉ www.qmt.vn. Website đã được xây dựng gấp rút trong vòng 10 ngày của tháng 9 để nhanh chóng hỗ trợ công tác truyền thông cũng như hoạt động của Quỹ hiệu quả hơn. Rất mong các bạn sẽ giới thiệu website của Quỹ để nhiều nhà hảo tâm biết đến các chương trình trên.

qmt

Kể từ ngày thành lập đến nay, bên cạnh việc sản xuất kinh doanh, Time Universal luôn mong muốn được đóng góp tối đa sức mình cho các hoạt động xã hội đặc biệt là lĩnh vực từ thiện và giáo dục như: Gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung trong cơn bão Xangsane, Tài trợ website chương trình Sự trở lại của Mùa xuân gây quỹ cho trẻ em khuyết tật, Tài trợ hệ thống đấu giá từ thiện cho Hội Người tàn tật và Trẻ mồ côi, Hỗ trợ website cho Trung tâm nghệ thuật Tình thương của Nghệ sỹ nhân dân Tường Vy, Hỗ trợ website cho Trường đào tạo nghề Hoa Sữa, … Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các tổ chức hoạt động xã hội có nhu cầu hỗ trợ về truyền thông theo đường dây nóng 0977-011-116.

Archives