Uncategorized with tags 19 August, 2005

Chiến dịch thu hút tài trợ cho đĩa đơn “Khói thuốc”

Đĩa đơn “Khói thuốc” sẽ được phát hành trên cả nước, chủ yếu tập trung vào các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng…

THƯ MỜI TÀI TRỢ

Nhằm góp phần kêu gọi mọi người trong cộng đồng ủng hộ và tham gia chương trình phòng chống hút thuốc lá, ca sỹ Ngọc Anh sẽ cho ra mắt đĩa đơn “Khói thuốc” vào tháng 10/2005 tới đây.

Đĩa đơn “Khói thuốc” sẽ được phát hành trên cả nước, chủ yếu tập trung vào các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng… Ca sỹ Ngọc Anh sẽ thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng nhân dịp phát hành đĩa đơn này, có kết hợp tuyên truyền phòng chống hút thuốc lá. Dự kiến, đĩa đơn “Khói thuốc” sẽ được phát tặng tới đông đảo người dân, đặc biệt là nam thanh thiếu niên – nhóm đối tượng chiếm tỷ lệ cao trong số những người hút thuốc, và các gia đình.

“Khói thuốc” là bài hát do Hồ Trọng Tuấn sáng tác với thông điệp nêu lên tác hại của việc hút thuốc lá và kêu gọi mọi người không hút thuốc lá để có cuộc sống khỏe mạnh và tốt đẹp hơn. Bài hát đã tham gia chương trình Bài Hát Việt tháng 5/2005 do VTV tổ chức và được khán giả của trang Bài hát Việt bình chọn với số phiếu cao nhất (5.843 phiếu trong tổng số 46.906 phiếu).

Sự cổ vũ nhiệt tình của công chúng đối với bài hát “Khói thuốc” cùng ý nghĩa xã hội của nó chính là yếu tố đảm bảo cho sự thành công của chương trình. Tuy nhiên, để có điều kiện thuận lợi thực hiện dự án này, ca sỹ Ngọc Anh rất cần sự ủng hộ, hỗ trợ về kinh phí (hoặc các hình thức hỗ trợ khác) của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Sự hỗ trợ của các Nhà tài trợ sẽ góp phần đẩy mạnh phong trào phòng chống hút thuốc lá trong cộng đồng xã hội, tất cả vì một xã hội “không khói thuốc”.

Tham gia tài trợ cho chương trình, Quý vị không chỉ góp phần vào một hoạt động xã hội đầy ý nghĩa mà còn có cơ hội quảng bá, giới thiệu về đơn vị mình trên các phương tiện thông tin đại chúng. (download hồ sơ mời tài trợ để xem các quyền lợi chi tiết)

Thông tin chi tiết về tài trợ, xin liên hệ:

Dự án Đĩa đơn “Khói thuốc” – ca sỹ Ngọc Anh
Người liên hệ: Ms. Đỗ Thị Hoa
Công ty Truyền thông Thời Đại – Time Universal
Địa chỉ: A1, lô 5, khu đô thị mới Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: +84-4-640-7727/28
Fax: +84-4-640-7728
Email: hoadt@timevn.com
Website: www.ngocanhsinger.com; www.timevn.com

Ca sỹ Ngọc Anh cùng các cộng sự thực hiện dự án rất hy vọng nhận được sự quan tâm hợp tác của Quý vị.

Xin chân thành cảm ơn.

Hà Nội, ngày 19 tháng 8 năm 2005

Ca sỹ Ngọc Anh Giám đốc Công ty Time Universal


Phạm Minh Toàn

Archives