Our Works with tags , , , , , 14 August, 2014

Yamaha Việt Nam ra mắt website mới

yamaha

Với kinh nghiệm thực hiện các dự án cho các nhãn hàng xe máy như Honda, Piaggio nhiều năm qua, Time Universal đã được Yamaha Việt Nam tin tưởng lựa chọn để xây dựng lại website www.yamaha-motor.com.vn. Đây là dự án quan trọng nằm trong chiến dịch thương hiệu toàn cầu Rev STATION của Yamaha. Rev STATION, được phát triển từ nền tảng là câu khẩu hiệu “Rev your heart” – “Khơi dậy đam mê”, là nơi Yamaha kết hợp những kỹ thuật tiên tiến hiện đại cùng kinh nghiệm được đúc kết từ nhiều năm liền để sáng tạo ra những thế hệ sản phẩm và công nghệ mới ưu việt bậc nhất của hãng, hướng tới mục tiêu đem đến những nghiệm lái tuyệt vời, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tính thân thiện hơn với môi trường. 

Đúng với tinh thần Khơi dậy đam mê, các thiết kế của website Yamaha mới đã thể hiện được sự khỏe khoắn, thể thao, công nghệ và sự phá cách. Không chỉ truyền tải thông điệp của thương hiệu, website mới cũng đem lại các trải nghiệm tốt hơn cho người dùng khi truy cập vào các trang Sản phẩm, Tin tức, Dịch vụ hay tìm Đại lý và hỗ trợ hiển thị trên các thiết bị di động.

Yamaha

 

Đây cũng là dự án phức tạp được thực hiện trong thời gian ngắn chỉ 1 tháng với các yêu cầu cao từ khách hàng Nhật.  Truy cập www.yamaha-motor.com.vn để tìm hiểu thêm về dự án của chúng tôi.

Archives