Our Works with tags , , , , , , , , , 07 July, 2013

Trải nghiệm người dùng tốt hơn với VietinBank iPay 2013

Bắt đầu từ ngày 8/7, website VietinBank iPay được nâng cấp lên phiên bản mới với sự nỗ lực trong suốt 2 tháng qua của Vietinbank và Time Universal. Đây là sự nâng cấp toàn diện nhất từ khi VietinBank triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử nhằm chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập.

vietinbank-ipay-login

Trải nghiệm người dùng tốt hơn: cấu trúc website và nội dung của iPay 2013 được sắp xếp và thể hiện hoàn toàn dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng đối với các thói quen sử dụng của người dùng, qua đó người dùng sẽ có sự trải nghiệm tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng hệ thống iPay 2013.

Tối ưu hóa cho mọi loại thiết bị, từ PC tới các thiết bị di động: iPay 2013 được thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn RWD – Responsive Web Design – giúp cho hệ thống iPay 2013 có thể hiển thị và hoạt động tốt trên mọi loại thiết bị. Hiện tại VietinBank là đơn vị đầu tiên sử dụng công nghệ này cho Internet Banking trên thị trường.

responsite

 

Giao diện người dùng dựa trên khái niệm Thiết kế phẳng (Flat Design): là xu hướng thiết kế rất mới hiện nay, được các hãng công nghệ lớn như Apple, Microsoft hay Google áp dụng. Trong đó các chi tiết đồ họa được thiết kế đơn giản, đẹp mắt và gọn nhẹ khiến hệ thống vận hành hiệu quả hơn.

Thêm tiện ích: iPay 2013 được chỉnh sửa và thêm mới nhiều tiện ích như: danh bạ chuyển khoản, mẫu chuyển khoản, hệ thống báo cáo được làm mới, v.v…

Nhanh và ổn định hơn: hệ thống được nâng cấp trên nền tảng công nghệ lớp giữa SOA (Service Oriented Architechture – kiến trúc hướng dịch vụ) và BPM (Business Process Management – tối ưu hóa quy trình kinh doanh) là nền tảng công nghệ tiên tiến VietinBank triển khai gần đây, đồng thời cũng nâng cấp hệ thống server, đường truyền giúp iPay 2013 hoạt động nhanh hơn và ổn định hơn.

Archives