Our Works with tags , , , , , , , 26 March, 2020

Saigon Beauty Show 2020: Thành công lớn nhất là sự an toàn tuyệt đối của khách hàng đến tham dự

Ngày 27 – 29/02/2020 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh, Time Universal đã tổ chức thành công triển lãm mỹ phẩm Saigon Beauty Show với sự tham dự của 100 nhà sản xuất quốc tế. Ở lần tái ngộ này, sự kiện được tổ chức quy mô trên các kênh digital lẫn trong sự kiện, đem đến vô vàn bất ngờ nhờ các sản phẩm làm đẹp từ 5 quốc gia Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông, Pakistan và Việt Nam.

Ngay khi nhận được những yêu cầu từ phía khách hàng, các team TU đã “hợp lực tác chiến” để cùng tìm ra cách triển khai hiệu quả nhất vì ngay thời điểm sau nghỉ Tết và dịch bệnh. Từ xây dựng chiến lược O2O, chạy quảng cáo và triển khai định hướng nội dung,… tất cả chỉ gói gọn trong 1 tháng lên kế hoạch và thực hiện.

Tháng 2 cũng là thời điểm virus corona đang tràn ngập tại các nước Châu Á. Nỗi lo dịch bệnh dường như lớn đến nỗi người dân chỉ muốn được ở trong nhà và tránh tiếp xúc với nhiều người nhất có thể. Phải làm sao để hút khách tham quan đến hội chợ với KPI lên tới 3000 chỉ trong 3 tuần và cũng đảm bảo an toàn cho họ?


Saigon Beauty Show với KPI là thu hút hơn 3.000 lượt khách tham dự


Insight:

Sau khi bàn bạc, Team nội dung đã quyết định sử dụng Insight ngành hàng là xu hướng dưỡng da bằng các loại máy móc tiên tiến. Ví dụ từng có cơn sốt sử dụng máy rửa mặt Foreo, Mia, mặt nạ ánh sáng hay máy massage nâng cơ Refa Carat.

Còn Insight của khách hàng mua lẻ là phụ nữ ngày nay cũng tham gia các công tác xã hội nên họ cũng bận rộn và muốn được lười hơn, tối giản các bước chăm sóc da nhưng lại hiệu quả nhanh chóng. Họ không tiếc tiền để mua sắm các loại máy móc để bản thân có nhiều thời gian để học hỏi và trải nghiệm thế giới.

Đối với khách hàng là các cơ sở spa, đây sẽ là dịp tốt để tìm ra nguồn hàng gốc, đảm bảo, với giá không thể tốt hơn.

Từ đó, toàn team quyết định đưa ra thông điệp truyền thông: Cách mạng làm đẹp bằng công nghệ. Với thông điệp này, TU lựa chọn các kênh triển khai chính là Facebook, Seeding, Influencer, PR kết hợp với các quảng cáo OOH.

Thực thi:

Bước 1: Tạo sóng truyền thông bằng PR và các group làm đẹp

Đi bài trên các kênh PR

Bước 2: Tổ chức các minigames, influencer và seeding group làm đẹp để đẩy tin tức đến người tiêu dùng. Tập trung vào từng đối tượng khách lẻ và khách là các cửa hàng, spa, thẩm mỹ viện. Mục tiêu là thu lead khách hàng tiềm năng.

Đối với các khách hàng là nữ, toàn bộ tuyến nội dung sẽ thiên về tiết kiệm thời gian, thảnh thơi nhàn rỗi hơn nhưng vẫn có một kết quả mỹ mãn. Kèm theo đó là series content “Đúng – sai khi sử dụng các loại máy làm đẹp”

Đối với các khách hàng là nam giới, TU đánh mạnh vào yếu tố khởi nghiệp bằng công nghệ làm đẹp – thị trường bão hòa start up nhưng ngành công nghiệp làm đẹp tỷ đô vẫn còn bỏ ngỏ. Kêu gọi khách hàng đến thăm hội chợ để tìm thấy cơ hội kinh doanh có 1-0-2

Loạt beauty blogger và influencer đẩy thông tin đến người dùng tự nhiên và hiệu quả

Series content “Đúng – sai khi sử dụng các loại máy làm đẹp” được chạy quảng cáo, target đến khách hàng cuối

Bước 3: Hoạt động tại hội chợ như Livestream trực tiếp, giao lưu với Influencer, quà tặng bốc thăm may mắn…

Các hoạt động thú vị, quà tặng hấp dẫn tại hội chợ

Kết quả:

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Time Universal và khách hàng đã được đền đáp khi Saigon Beauty Show 2020 tạo ấn tượng sâu sắc tới những tín đồ mua sắm mỹ phẩm Sài Thành. Vượt qua những ảnh hưởng từ dịch Covid-19, Time Universal vẫn luôn hỗ trợ tối đa khách hàng trong suốt quá trình diễn ra triển lãm, kịp thời lên những tin bài bổ sung về quà tặng và khung thời gian hoạt động.


Chưa kể khẩu trang được phát miễn phí cùng nước rửa tay sát khuẩn, máy đo thân nhiệt được bố trí khắp nơi giúp cho Saigon Beauty Show 2020 diễn ra tuyệt đối an toàn

Không ngoài mong đợi, số lượng người đến và check in lên tới gần 5000 người, vượt cả KPI đề ra ban đầu. Nhiều khách hàng nhận định “đây là hội chợ tuyệt vời nhất mà họ từng tham dự” và vô cùng trông chờ ngày sự kiện tái xuất vào năm sau.

Từng dòng người xếp hàng để được đo thân nhiệt, phát khẩu trang miễn phí để được vào hội chợ
Khách hàng được thử nghiệm các loại máy móc tiên tiến nhất

Sau khi kết thúc, khách hàng Hàn Quốc đã hết lời khen ngợi và ngỏ ý muốn TU tiếp tục tổ chức Bangkok Beauty Show 2020 sắp tới tại Thái Lan.

Archives