Our Works with tags , , , , , 05 March, 2013

Ra mắt website chương trình “Hành Trình Đi Tìm Đại Sứ Cà Phê Việt 2013 – Danh Hiệu Nữ Hoàng Cà Phê”

Ngày 25/2/2013 vừa qua, Time Universal đã hoàn thành và cho ra mắt chính thức website của chương trình “Hành trình đi tìm Đại sứ Cà phê Việt Nam – Danh hiệu Nữ Hoàng Cà Phê” tại địa chỉ www.nuhoangcaphe.com.

Website Nữ hoàng Cà Phê là điểm đến của các hoạt động truyền thông trực tuyến. Website tập trung giới thiệu về các hoạt động trong Hành trình tìm kiếm gương mặt Đại sứ Cà phê Việt Nam. Đây là cuộc tìm kiếm thông qua những trải nghiệm thực tế nhằm tìm ra gương mặt làm Đại sứ cho hình ảnh thương hiệu Cà Phê của Việt Nam. Những người được tuyển chọn vào các hành trình tiếp theo sẽ được tham gia vào quá trình trải nghiệm hoàn toàn như đời sống của những người nông dân trồng cà phê thực thụ, ứng biến với những hoàn cảnh và tình huống gặp phải hàng ngày để thử thách: Sức sáng tạo, sự hiểu biết về cà phê, Nhân cách và Tài năng.

Ngoài ra trên website còn tổ chức chương trình bầu chọn và dự đoán Nữ hoàng Cà phê giúp tìm ra ứng viên đạt danh hiệu “Người đẹp được khán giả bình chọn qua mạng”  với giải thưởng trị giá 20 triệu đồng được trao trong đêm vinh danh “Nữ Hoàng Cà Phê” vào lúc 19h ngày 10/03/2013.

Để hỗ trợ tối đa cho chương trình, Time Universal đã gấp rút hoàn thiện website trong thời gian chỉ 01 tuần vào đúng dịp nghỉ lễ Tết Nguyên Đán vừa qua.

12

Về chương trình: “Hành Trình Đi Tìm Đại Sứ Cà Phê Việt 2013 – Danh Hiệu Nữ Hoàng Cà Phê”:

Chương trình được tổ chức bởi: UBND tỉnh Đắk Lắk, Trung Ương Đoàn TNCS
Đơn vị tài trợ: Tập đoàn Trung Nguyên.
Các đơn bị bảo trợ thông tin: Đơn vị bảo trợ thông tin: Cổng tri thức Thánh Gióng, báo Tiền Phong, Báo Thanh Niên và các đơn vị khác.

Hành trình tìm kiếm gương mặt Đại sứ Cà phê Việt Nam – Danh hiệu Nữ Hoàng Cà phê nằm trong khuôn khổ tuần lễ Thanh niên Sáng Tạo Vì Khát Vọng Việt khu vực Tây Nguyên nhằm góp phần quảng bá cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam ra với thế giới; tạo nên những sân chơi hữu ích cho thế hệ trẻ, đặc biệt thế hệ trẻ tại khu vực Tây Nguyên.

 Đại sứ Cà phê Việt Nam là cuộc tìm kiếm thông qua những trải nghiệm thực tế nhằm tìm ra gương mặt làm Đại sứ cho hình ảnh thương hiệu Cà Phê của Việt Nam. Những người được tuyển chọn vào các hành trình tiếp theo sẽ được tham gia vào quá trình trải nghiệm hoàn toàn như đời sống của những người nông dân trồng cà phê thực thụ, ứng biến với những hoàn cảnh và tình huống gặp phải hàng ngày để thử thách: Sức sáng tạo, sự hiểu biết về cà phê, Nhân cách và Tài năng.

Archives