Our Works with tags , , , 03 June, 2011

Ra mắt trang tuyển dụng trực tuyến của Maritime Bank

Ngày 2/6/2011, Ngân hàng Hàng hải (Maritime Bank – MSB) phối hợp cùng Time Universal ra mắt trang tuyển dụng chính thức của ngân hàng tại địa chỉ http://tuyendung.msb.com.vn.

Giao diện trang chủ

Maritime Bank đang hướng tới một thời kỳ phát triển vững mạnh, khẳng định vị trí của mình trong khối các Ngân hàng Thương mại của Việt Nam với khởi nguồn là xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Tiêu chí của Maritime Bank là trân trọng và chào đón những người có tham vọng, nhiệt huyết, sáng tạo gia nhập vào môi trường làm việc của mình. Vì vậy, Maritime Bank đặt ra mục tiêu là xây dựng 1 trang tuyển dụng chuyên nghiệp, thân thiện với người dùng. Đây là kênh tương tác giữa ngân hàng với các ứng viên muốn gia nhập cộng đồng Maritime Bank cũng như hỗ trợ nhận diện thương hiệu Maritime Bank chuyên nghiệp với các khách hàng.

Trang giới thiệu về Maritime Bank

Với giao diện ấn tượng, tính năng đơn giản và thân thiện, mỗi ứng viên khi truy cập vào website http://tuyendung.msb.com.vn sẽ có cơ hội tìm hiểu về văn hóa, con người ở Maritime Bank. Ngoài ra ứng viên cũng có thể nắm được cơ cấu hoạt động và hệ thống các văn phòng giao dịch trên cả nước. Đặc biệt, website cho phép ứng viên có thể gửi hồ sơ trực tuyến tới ngân hàng.

Với khoảng thời gian gấp rút, đội ngũ nhân sự của Time Universal trong dự án website tuyển dụng của Maritime Bank đã làm việc dưới áp lực công việc cao với đòi hỏi về chất lượng rất cao từ phía khách hàng. Kết quả cuối cùng đã làm hài lòng cả Maritime Bank và Time Universal, ông Đặng Việt Dũng từ McKinsey & Company – đại diện đơn vị tư vấn và giám sát cho Maritime Bank trong dự án này đã nhận xét: “Hơn 1 tháng qua là quãng thời gian vất vả của mọi người dưới áp lực công việc căng thẳng và deadline gấp rút. Kết quả hôm nay rất đáng tự hào và xứng đáng với nỗ lực chung của Time Universal và Maritime Bank. Chúng ta đã xây dựng thành công website tuyển dụng chuyên nghiệp nhất thị trường tuyển dụng Việt Nam về thiết kế, mỹ thuật, và nội dung và ngang tầm với những tập đoàn hàng đầu trên thế giới

———————————————————————————————-

Maritime Bank tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam. Đến cuối năm 2010, vốn điều lệ của Maritime Bank ở mức 5.000 tỷ đồng và tổng tài sản đạt hơn 115.000 tỷ đồng. Mạng lưới hoạt động không ngừng được mở rộng từ 16 điểm giao dịch năm 2005, hiện nay là gần 150 điểm và trong tương lai gần, con số này sẽ nâng lên 320 điểm vào cuối năm 2011.

Archives