01 October, 2015
Tháng 9 vừa qua, Time Universal tiếp tục thực hiện nâng cấp giao diện website Yamaha Việt Nam sau 1 năm hoạt động phiên bản mới và thu thập các ý kiến đánh giá phản hồi của người dùng. Việc nâng cấp này tập trung vào tối ưu các nội dung được khách hàng của Yamaha quan tâm nhất như Sản phẩm, Tin tức, và chuyển hoàn toàn sang tương thích với các màn hình thiết bị khác nhau thay vì chỉ c.
Đặc biệt trong lần này, Yamaha cũng ra mắt landing page cho 02 dòng xe nhập khẩu R3 và NM-X và thử nghiệm tính năng đặt hàng trực tuyến. Các landing page này được đầu tư cả về phần thiết kế và hiệu ứng nhằm mang lại cảm giác tương xứng với giá trị của chiếc xe cao cấp cho người dùng. Truy cập landing page dành cho: