Our Works 02 January, 2012

Online Event “Xưởng chế tác đam mê”

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch thương hiệu xuyên suốt năm 2011 mang tên Art of the Motorbike của Piaggio Việt Nam, tháng 12/2011 vừa qua, Time Universal đã tổ chức chương trình “Xưởng chế tác đam mê” và truyền hình trực tiếp cho sự kiện offline tại địa chỉ quen thuộc wwww.artofthemotorbike.com.vn.

“Xưởng chế tác đam mê” chính là tên gọi của buổi Lễ trao giải cuộc thi Liberty by YOU đầy ấn tượng dưới hình thức một Music Party (diễn ra vào tối 30/12/2011) nhằm cảm ơn và tôn vinh sự đóng góp, sáng tạo của cộng đồng dành cho chương trình trong suốt năm 2011.

Đặc biệt, toàn bộ chương trình của Party Xưởng chế tác đam mê được Time Universal truyền hình trực tiếp trên internet tại microsite www.artofthemotorbike.com.vn để các fan của Piaggio trên toàn quốc đều có thể thưởng thức. Chương trình truyền hình trực tiếp không chỉ xem được trực tiếp trên máy tính mà còn được hỗ trợ để có thể xem được trên các thiết bị di động khác (iphone, smart phone, máy tính bảng…) và trên mọi hệ điều hành.

Chỉ sau hơn 1 tuần (từ 22/12 đến 30/12/2011) ra mắt giao diện “Xưởng chế tác đam mê” và nội dung mới tới cộng đồng, microsite đã có hơn 7.000 lượt thành viên đăng ký, gần 1.000 lượt upload ảnh và 1.200 lượt chơi game.

Các hoạt động online dành cho cộng đồng được tổ chức tại microsite www.artofthemotorbike.com.vn  bao gồm: không gian ảo mô phỏng không gian và nội dung của sự kiện thật, Music Zone , Photo Zone, Art Zone (tượng trưng cho khu vực trưng bày các tác phẩm Liberty của các nghệ sĩ) và nhiều  trò chơi tương tác khác để cộng đồng có cơ hội nhận vé đồng thời có thêm thông tin về sự kiện.

xuong-che-tac-dam-me

Chương trình truyền thông online về sự kiện XƯỞNG CHẾ TÁC ĐAM MÊ nằm trong khuôn khổ chiến dịch Art of the Motorbike năm 2011 của Piaggio Việt Nam do Time Universal thực hiện.

Archives