Our Works with tags , , , , , 27 June, 2015

Kết thúc thành công chiến dịch Sống khỏe và Bảo vệ hành tinh của WWF

Ngày 15/6 vừa qua,  chiến dịch Sống khỏe và Bảo vệ hành tinh nằm trong các hoạt động ủng hộ Giờ Trái đất 2015 do WWF phát động đã được Time Universal tổ chức thành công. Mục tiêu chính của chiến dịch là kêu gọi được 10,000 sự ủng hộ cho chương trình trong 01  tháng trên Microsite tại địa chỉ www.earthhour.org.vn và Fan-page https://www.facebook.com/VietnamWWF

earthhour_org_vn

Microsite được thiết kế theo phong cách infographic trình bày các tác động của việc biến đổi khí hậu, các mốc thay đổi của môi trường Việt Nam trong 20 năm qua để thông tin và kêu gọi giới trẻ Việt Nam chung tay cùng WWF Sống khỏe và Bảo vệ hành tinh. Để giúp các thông điệp của chiến dịch được visualize và dễ tiếp cận tới công chúng mục tiêu hơn, Time Universal cũng triển khai xây dựng video animation cho dự án.

Với đặc thù của dự án xã hội có nguồn kinh phí hạn hẹp, Time Universal đã tư vấn WWF kết hợp cùng Ứng dụng đọc sách điện tử Alezaa tặng mã đọc sách điện tử (cũng là một trong các hình thức bảo vệ môi trường thay sách giấy truyền thống) cho những người ủng hộ. Ngoài ra, chiến dịch cũng nhận được sự ủng hộ từ Meganet khi hỗ trợ quảng bá chương trình thông qua hệ thống Wifi Marketing tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài.

Sau 1 tháng triển khai, chiến dịch đã được hơn 11,000 lượt ủng hộ trên microsite và 3,000 lượt ủng hộ trên Fanpage vượt qua mục tiêu ban đầu đặt ra.

Archives