Our Works with tags , , , 30 October, 2012

Kết thúc thành công chiến dịch Chinh phục đỉnh cao cùng Techcombank Tower

Chiến dịch “Chinh phục đỉnh cao cùng Techcombank Tower” do Time Universal thực hiện đã kết thúc thành công với những kết quả rất ấn tượng. Kéo dài trong vòng 6 tuần của tháng 9 và tháng 10/2012, microsite, kênh tương tác chính của chiến dịch đã thu hút gần 600,000 lượt truy cập với hàng ngàn bức ảnh được chụp và chia sẻ trên tất cả các kênh, Fanpage Giữ trọn niềm tin tăng hữu cơ gần 6.000 fans.

Chiến dịch này được thực hiện nhân mốc kỷ niệm 19 năm không ngừng phát triển, sự trưởng thành và vững mạnh của Ngân hàng Thương Mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam – Techcombank (TCB) được ghi dấu bằng sự kiện trở thành chủ sở hữu chính thức của tòa tháp B (Vincom cũ) 191 Bà Triệu – một trong những địa điểm đắc địa nhất của Thủ đô Hà Nội.

Nhân mốc sự kiện đầy ý nghĩa này, Ngân hàng Techcombank đã cùng đối tác lâu dài trong việc thực hiện các chiến dịch marketing – Time Universal, tổ chức các chương trình online và off-line hấp dẫn dành cho cộng đồng nhằm tri ân những người đã tin tưởng, ủng hộ TCB trong suốt thời gian vừa qua với ý tưởng chủ đạo: “Chinh phục Đỉnh cao”.

Diễn ra trong tháng 9 và 10/ 2012, chuỗi chương trình được bắt đầu bằng sự xuất hiện của tấm tranh 3D lớn nhất Việt Nam (60m2) dựng tại sảnh ngoài toà tháp Techcombank Tower, 191 Bà Triệu, Hà Nội, thu hút hàng nghìn lượt người chụp ảnh. Các bức ảnh chụp này sau đó tiếp tục được cộng đồng gửi tham gia cuộc thi ảnh Chinh phục đỉnh cao trên microsite www.techcombanktower.com và kêu gọi bạn bè bình chọn. Chương trình trở nên sôi động hơn khi hot-girl Chi Pu đến giao lưu và chụp ảnh cùng cộng đồng.

Bên cạnh kênh tương tác chính là microsite, các thông điệp của chiến dịch cũng được thảo luận rộng rãi trên các diễn đàn lớn. Team thực hiện dự án cũng đã thử nghiệm thành công việc tạo các nội dung viral sử dụng “visual content” để chia sẻ trên Facebook dưới dạng tranh meme và được cộng đồng đón nhận và lan truyền. Điểm nhấn của chương trình là sự kiện Đêm của ánh sáng với các bức ảnh được bình chọn nhiều nhất được thể hiện trên màn hình 3D Mapping.



Việc kết hợp đồng bộ các hoạt động activation và kênh digital đã tạo nên thành công ngoài mong đợi của chiến dịch.

Archives