Our Works with tags , , , , , 04 November, 2013

Honda Vietnam ra mắt chiến dịch Tôi yêu Việt Nam phiên bản 2013 – 2014

Tôi Yêu Việt Nam là chiến dịch hướng đến mục tiêu Lái Xe An Toàn của Honda Việt Nam đã triển khai thành công từ năm 2003 đến nay. Đánh dấu 10 năm thực hiện, Honda đã đưa ra concept mới mang tên “Ngôi sao giao thông” gồm 51 tập phim ngắn, mỗi tập phim khắc họa một khía cạnh của môi trường đại học  với những cuộc tranh tài nảy lửa, những mâu thuẫn trong tình bạn, tình yêu, những chuyến hoạt động công tác xã hội đầy ý nghĩa… và dĩ nhiên không thể thiếu những vấn đề về giao thông.

Để hỗ trợ và tăng cường các hoạt động của chiến dịch trên kênh Digital, Honda phối hợp với Time Universal xây dựng lại website Tôi Yêu Việt Nam phiên bản mới.

tyvn1

Concept website được phát triển dựa trên ý tưởng về con đường và những chuyến đi. Với mỗi lần cuộn chuột, người xem sẽ di chuyển sang một cung đường mới với những khám phá mới – tương ứng với từng mục nội dung nhờ vào ứng dụng kỹ thuật Parallax Scrolling trong thiết kế web.

tyvn2

Nội dung website tập trung vào các hoạt động liên quan đến chiến dịch như: bộ phim “Ngôi sao giao thông”, CLB An toàn giao thông, Hội thi Tôi Yêu Việt Nam 10 năm… Ngoài giao diện trẻ trung, điểm mới lạ trong cách trình bày các tập phim theo hình thức timeline giúp người xem theo dõi thuận tiện hơn. Ngoài ra, các nội dung của website đều có tương tác với người xem bằng các mục bình luận bên dưới.

tyvn4

Hoạt động mới này của chiến dịch Tôi Yêu Việt Nam sẽ mang cách tiếp cận thân thiện, trẻ trung hơn hy vọng sẽ tạo hứng thú cho cộng đồng để cùng tham gia tìm hiểu, tăng cường nhận thức về các vấn đề về an toàn giao thông.

Archives