Our Works with tags , , , , 10 November, 2012

Hào khí Sacombank

Với quy mô gần 11.ooo cán bộ nhân viên, 416 điểm giao dịch trải đều tại 48/63 tỉnh thành phố Việt Nam và 2 nước Lào, Campuchia, đặc biệt trong giai đoạn chuyển mình đầy thách thức này, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã ưu tiên xây dựng văn hoá doanh nghiệp và con người là giá trị cốt lõi để vươn tới thành công. Chia sẻ cùng tầm nhìn và định hướng đó với Sacombank, Time Universal đã tư vấn triển khai thành công chiến dịch truyền thông nội bộ tổng thể mang tên Hào khí Sacombank.

Xuất phát từ tinh thần Hào khí Đông A của cha ông từ bao đời nay đoàn kết dân tộc một lòng để thắng thù trong giặc ngoài, Hào khí Sacombank là lời hiệu triệu toàn thể cán bộ nhân viên Sacombank cùng Sát cánh vượt thử thách. Hào khí Sacombank  diễn ra bắt đầu từ 21/9 đến hết 31/12/2012 gồm 2 hoạt động chính là Hoạt động phong trào và Hoạt động thi đua doanh số và đều được tổ chức trên kênh digital với các hoạt động tương tác trong môi trường intranet và kết hợp giới thiệu các hình ảnh/ thông tin tiêu biểu trên Facebook Fanpage.

Hoạt động phong trào với 2 cuộc thi ảnh Anh tài Hội tụ (dành cho tập thể) và  Miss Sacombank (dành cho cá nhân) để tạo hứng khởi, giúp các cán bộ nhân viên Sacombank trên mọi địa bàn có điều kiện được biết mặt, làm quen, giao lưu với nhau, để từ đó hiểu nhau và gắn kết với nhau hơn.

Một số hình ảnh của cuộc thi Anh tài Hội tụ

Miss Sacombank – Tự tin toả sáng

Sau sự thành công của các hoạt động phong trào thu hút hơn 9,000 CNBV tham gia dự thi, bình chọn, bình luận ý kiến, dự đoán kết quả là đến hoạt động thi đua doanh số với tên gọi Chinh phục Núi băng. Mỗi Phòng giao dịch và Chi nhánh cùng hội tụ những anh tài của mình để chủ động đi chinh phục các tảng băng và núi băng doanh số của thị trường đang bị đông cứng lại. Và đội giành vinh quang là đội cắm được lá cờ chiến thắng của Sacombank lên đỉnh núi cao nhất.

Chương trình không chỉ vinh danh những gương mặt cá nhân và tập thể kinh doanh xuất sắc, mà còn góp phần thúc đẩy doanh số toàn ngân hàng tiến nhanh tới chỉ tiêu của năm 2012 và nhiều cơ hội vượt định mức thông qua các Ngôi sao hy vọng được tự tin đưa ra ở giai đoạn nước rút này.

Mặc dù chiến dịch mới chỉ diễn ra trong 03 tháng, nhưng thành công đầu tiên là địa chỉ microsite của chiến dịch đã trở nên quen thuộc với toàn thể CBNV của Sacombank và tinh thần Hào khí Sacombank đã thực sự lan toả trở thành niềm tự hào của Người  Sacombank. Dù đã có lúc mọi việc tưởng chừng rơi vào bế tắc khi cách ngày ra mắt 3 ngày mà 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về lựa chọn hình ảnh thiết kế; những đêm triển khai trực tiếp tại hội sở Sacombank mà cả 2 bên không còn giữ được bình tĩnh trước áp lực trông chờ vào sự thành công của dự án quá lớn.

Để có được những thành công bước đầu này, Time Universal đã được sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo cao nhất của Sacombank về chiến lược, sự phối hợp chặt chẽ ngày đêm của Ban Truyền thông và các phòng ban liên quan, sự nỗ lực hết mình của team phát triển với thời hạn xây dựng các nền tảng tương tác chỉ trong 03 tuần. Không chỉ đơn thuần là 1 dự án mà nó là sự trải nghiệm tuyệt vời khi bạn được làm việc với những con người cởi mở và cầu thị!

Archives