Our Works with tags , , , 24 June, 2010

Đông Dương Group ra mắt logo mới Investcom và website

Ngày 11/6 vừa qua, Công ty Đông Dương đã tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập và ra mắt logo mới Investcom và website www.investcom.vn tại khách sạn Sheraton, K5, Nghi Tàm, 11 đường Xuân Diệu, Hà Nội, với chủ đề “Đông Dương vươn dậy lớn mạnh”.

Chương trình này đã ghi nhận những thành quả đạt được sau hành trình dài nỗ lực tạo dựng thương hiệu về bất động sản, đầu tư, xuất nhập khẩu và logistics chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng giúp công ty tiếp tục bước lên một bước phát triển mới.

Công ty cổ phần và đầu tư thương mại quốc tế Đông Dương là tiền thân của Tổng công ty Đông Dương (tên gọi tắt là Investcom) được thành lập vào năm 2005. Sau 5 năm, công ty đã đầu tư chiều sâu các lĩnh vực đã và đang là thế mạnh với mục đích xây dựng Investcom thành một doanh nghiệp phát triển vững mạnh theo hướng đa ngành nghề.

Những năm gần đây, Investcom liên tục mở rộng thị trường đồng thời cũng trở thành một thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích tại các thị trường khó tính như Mỹ, Australia, Nhật Bản… trong các lĩnh vực sản xuất và xuất nhập khẩu hàng thủ công mỹ nghệ, hàng nông sản, xuất khẩu cao su, thiết bị vận tải.

Trong năm 2010, Tổng công ty Đông Dương đang triển khai, đầu tư phát triển nhiều dự án, dịch vụ với mục tiêu tăng trưởng quy mô lên gấp nhiều lần hiện tại. Investcom đã thay đổi hệ thống nhận diện mới theo hướng đơn giản, hiện đại và gần gũi hơn.

Được sự tư vấn và thiết kế của Time Universal, màu chủ đạo của logo mới Investcom là màu xanh da trời: màu của niềm tin, sự tin cậy, an toàn, được đảm bảo về tài chính. Logo mới này không chỉ là hình ảnh mới còn là thông điệp mà công ty Đông Dương gửi tới khách hàng và đối tác, về một trang sử mới với nhiều cơ hội và thành công mới.

Hiện nay, Investcom tập trung mở rộng thị trường trên toàn thế giới. Chủ yếu là xuất khẩu hàng hóa nông sản như: cao su tự nhiên, tinh bột sắn… và sẵn sàng hợp tác với các nhà nhập khẩu theo phương án bán hàng trực tiếp hoặc làm đại lý ủy quyền thu mua các loại hàng hóa này.

Archives