22 November, 2014
Tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu âm thanh hàng đầu Nhật Bản, Audio-Technica tại Việt Nam
Vào đầu tháng 08/2014 vừa qua, Time Universal đã tổ chức buổi Họp báo ra mắt thương hiệu tai nghe Audio-Technica có mặt tại Việt Nam, thông qua đại lý phân phối chính thức là Công ty TNHH Syn Style. Được thành lập vào năm 1962 tại Tokyo, Nhật Bản, Audio-Technica là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị âm thanh. Hiện nay, Audio-Technica là một trong những nhà sản xuất tai nghe và micro lớn nhất thế giới, được sử dụng cho các chương trình âm nhạc từ những năm 1990, tài trợ cho các chương trình âm nhạc lớn như Grammy, Deal or No Deal, The Rock and Roll Hall of Fame Introductions, Thế vận hội Olympic và Thế vận hội Olympic mùa đông vào năm 1996, 2000, 2002, 2004, 2008, 2012…
Buổi họp báo đã diễn ra thành công tại khách sạn Nikko Sài Gòn với sự tham gia của 30 đơn vị báo đài hàng đầu trong ngành, bao gồm tạp chí lẫn các báo/ diễn đàn online như: Tuổi trẻ, Thanh Niên, PC World, VnExpress, Dân trí, Thế giới số, Tiếp thị gia đình, Stuff, Thời báo kinh tế Sài Gòn, Echip, VOZ, GenK,… Đài truyền hình FBNC, HTV9.
Cũng tại buổi họp báo, ông Vincent Chan, Tổng Giám đốc công ty Audio Technica khu vực Châu Á chia sẻ: “Triết lý của chúng tôi là âm nhạc không chỉ bao gồm các giai điệu và lời bài hát mà còn là linh hồn và cảm xúc của các nhạc sĩ, và nhiệm vụ và sứ mệnh của Audio-Technica là cung cấp cho người nghe những giai điệu tuyệt vời nhất. Với chúng tôi, âm thanh không chỉ là công nghệ, mà còn là một nghệ thuật “
Cũng sau thông tin ra mắt Audio-Technica chính thức có mặt tại Việt Nam, hàng loạt các báo đài đồng loạt cùng đưa tin về sự kiện này trong 02 ngày: 01/08/2014 và 02/09/2014. Trong đó nội dung đề cập đến những định hướng trong tương lai của hãng tại thị trường Việt Nam, giới thiệu các dòng sản phẩm chủ lực, phù hợp với nhu cầu và thói quen nghe nhạc của các tín đồ âm thanh trong nước.
Offline gặp gỡ các tín đồ Audio-Technica Việt Nam
Tiếp nối buổi họp báo Audio-Technica có mặt tại Việt Nam, Time Universal kết hợp cùng hãng âm thanh hàng đầu Nhật Bản này cũng tổ chức liên tiếp 02 buổi offline gặp gỡ các tín đồ audiophile, những người yêu âm nhạc tại Sài Gòn và Hà Nội vào cuối tháng 10 vừa qua. Tham gia buổi offline còn có các phóng viên đến từ các báo/ diễn đàn như: Thanh Niên, Thế giới số, Số hóa (VnExpress), Tinh tế, GenK, Mạng nghe nhìn Việt Nam, Đài truyền hình VTV2.
Buổi offline đã diễn ra vào ngày 25/10/2014 tại Hi-bar café (43 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội) và ngày 26/10/2014 tại quán cafe Trung Nguyên (19B Phạm Ngọc Thạch, Q3, TPHCM), thu hút gần 800 lượt đăng ký tham dự từ cả hai miền với sự tham gia của nhạc sĩ Phạm Hải Âu (chủ nhân giải thưởng Bài Hát Việt 2013, tác giả của các bản hit trong giới trẻ) cùng các vị khách mời hàng đầu trong giới âm thanh tại Sài Gòn và Hà Nội. Tại buổi offline, đại diện Audio-Technica khu vực Đông Nam Á, ông Teng Shaokai mang đến những thông tin thú vị về 2 dòng sản phẩm mới của Audio-Technica chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam là dòng tai nghe CKR series với công nghệ Dual phase Push-pull drivers và dòng tai nghe nhét tai chuyên nghiệp IM series.
Trong phạm vi là một buổi offline gặp gỡ trò chuyện thân mật với các tín đồ âm thanh và những bạn yêu thích Audio-Technica, chương trình đã thể hiện được tinh thần giao lưu, kết nối giữa người tham dự và các khách mời, cùng chia sẻ các câu chuyện về tai nghe, cách lựa chọn một tai nghe phù hợp cho sở thích âm nhạc của mình. Ngoài ra, khách tham dự còn được tham gia vào phần đấu giá “nghẹt thở” chiếc tai nghe ATH-AD1000X nổi tiếng của hãng, cơ hội sở hữu những sản phẩm ATH-CK323M, ATH-S300, ATH-WS33X thông qua bốc thăm may mắn.
Dù chỉ là buổi offline chính thức đầu tiên của thương hiệu Audio-Technica tại Việt Nam, tuy nhiên người dùng cũng đã được trải nghiệm và chia sẻ rất nhiều những thông tin thú vị qua chương trình.
Theo dõi album ảnh offline tại Hà Nội (25/10/2014) và TPHCM (26/10/2014) tại đây