CAMPAIGN OVERVIEW Sự kiện Manga Comic Con Việt Nam 2023 (MCCV 2023) diễn ra tại Trung tâm triển lãm Sky Expo (Quận 12) đã tổ chức thành công vào ngày vào ngày 29/7- 30/7/2023. Sự kiện thu hút hơn 40.000…
Tuần lễ Thiết kế Việt Nam – VietNam Design Week 2023 lần thứ tư đã chính thức khép lại với lễ công bố kết quả và trao giải cuộc thi Designed by VietNam vào ngày 29/9, tại Văn Miếu –…
28.000 mẫu mì mới của Acecook được trao đến người tham dự, gần 2.300 chuyến xe be đã hoàn thành… là những con số ấn tượng khi các thương hiệu đồng hành cùng sự kiện Manga Comic Con Việt Nam…
Giữa bối cảnh tại Việt Nam đang có ngày càng nhiều ngôi sao quốc tế đổ về, thành công của Lễ hội Âm nhạc Quốc tế HOZO 2022 – Một sự kiện quy tụ dàn sao khủng nhưng không bán…
Đón đầu xu hướng marketing của năm 2022, Time Universal đồng hành cùng vũ trụ ngân hàng số BIDV tạo ra một “siêu phẩm” game: BIDV CITY – Thành phố thông minh, nhằm truyền thông cho chương trình mới của…
Sau nhiều chiến dịch ra mắt phân khu thắng lợi, tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ đối tác Vinhomes Smart City, Time Universal đã hoàn thành tốt vai trò tư vấn và triển khai chiến dịch truyền thông…
Tin tưởng vào năng lực lên kế hoạch và triển khai của Time Universal, Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga đã giao phó cho dự án truyền thông vô cùng ý nghĩa nhân sự kiện mừng 15 năm ngày…
Đứng trước một thương hiệu chưa từng chạy digital và những sản phẩm vật liệu xây dựng khô khan, một agency sẽ cần làm gì để đạt được yêu cầu của khách hàng là mở rộng kinh doanh từ tập…
Tết là khoảng thời gian các thương hiệu đồng loạt thực hiện chiến dịch để ghi điểm với khách hàng. Mới đây, các thương hiệu bất động sản cũng gia nhập cuộc đua này với các chiến dịch sáng tạo,…
Hoạt động seeding (truyền thông vào các group) đang trở thành một tactic bổ trợ giúp thương hiệu có cơ hội lan tỏa thông điệp tới tệp công chúng tiềm năng với chi phí quảng cáo 0đ. Là một thương…