13 November, 2021
Thị trường Bất động sản “ấm lên” nhanh chóng ngay khi các thành phố lớn nới lỏng giãn cách. Vậy các Chủ đầu tư và các Tập đoàn cần theo dõi, chuẩn bị gì trong 5 giai đoạn hành trình mua nhà của khách hàng để phát triển dự án & bảo vệ danh tiếng thương hiệu?
Quý 3/2021 trôi qua tương đối trầm lắng với các công ty, tập đoàn và sàn giao dịch Bất động sản do tác động chưa từng có của đại dịch Covid-19. Mặc dù vậy, ngành Bất động sản đã không ngừng chuyển mình sôi động với nhiều hoạt động truyền thông, thu hút tương tác và tăng cường nhận diện thương hiệu với khách hàng trên Social Media, đi kèm với sự hỗ trợ của các công nghệ “xem nhà online” vô cùng tiên tiến. Tuy nhiên, bên cạnh sự sôi động, ngành hàng này cũng là 1 trong 10 ngành hàng thường xuyên có khủng hoảng truyền thông và tin tiêu cực trên Mạng xã hội.
Vậy, chủ đầu tư đã thật sự “thấu hiểu” hành trình mua nhà của khách hàng để quản trị danh tiếng của thương hiệu, phát triển dự án và tổ chức các hoạt động tiếp thị thật sự có tác động lên quyết định mua nhà, đồng thời xây dựng hình ảnh thương hiệu trong suốt hành trình đó?
Tham dự Webinar Bất động sản: Am hiểu hành trình mua nhà trong phát triển dự án & quản trị thương hiệu để cùng giải đáp những câu hỏi:
– Thời gian tổ chức: 10:00 AM , ngày 20/11/2021 (Thứ Bảy)
– Địa điểm: tổ chức trên nền tảng Airmeet.
– Link đăng ký tham dự: TẠI ĐÂY
– Speaker: Ms. Mai Cẩm Linh, Business Development Director, YouNet Media
– Speaker: Mr. Nguyễn Tiến Vượng, Chief Executive Officer, Fusion One
Sự kiện miễn phí dành cho:
Time Universal – Agency truyền thông đa lĩnh vực với 16 năm kinh nghiệm làm việc cùng hơn 5,000 khách hàng cả trong nước và quốc tế.
Đăng ký tham dự miễn phí và đặt câu hỏi cho diễn giả ngay hôm nay TẠI ĐÂY.