Campaign reviews 02 January, 2018

Starbucks ra mắt thiết kế ly mới cho Giáng sinh 2017

Kỉ niệm 20 năm thực hiện chiến dịch sản xuất ly theo mùa, Starbucks tiếp tục cho ra mắt mẫu ly mới dành riêng cho dịp Giáng sinh 2017.
Trong đoạn video quảng cáo cho chiến dịch, những hoạt động vui chơi ngày lễ Giáng sinh được thể hiện chân thật, rõ nét, gây chú ý bởi nhiều hình ảnh thể hiện sự gắn bó, kết nối giữa con người ở nhiều quốc gia, tôn giáo, độ tuổi, giới tính.

Với ý tưởng về hình ảnh đời thường và gần gũi trong dịp Giáng sinh, Starbucks đã sản xuất ra một chiếc ly khác biệt so với các mùa trước. Chiếc ly được thiết kế với những hình ảnh độc đáo, điểm nhấn là hình ảnh bàn tay và có nhiều khoảng màu trắng hơn so với màu đỏ. Mục đích của những chỗ trống là để mọi người có thể vẽ vào đó bất cứ điều gì mà họ muốn, có thể là hình ảnh vui vui, những lời chúc yêu thương cho bạn bè mùa Giáng sinh,… Đây cũng chính là cách Starbucks tạo cho người dùng trải nghiệm cá nhân hóa sản phẩm.


Đại diện của Starbucks chia sẻ: “Mỗi năm trong những ngày nghỉ, chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng cảm hứng về không khí của những ngày nghỉ lễ, chúng tôi sẽ tiếp tục đón nhận và chào đón khách hàng trên khắp thế giới theo cách này”.
Ông Jordan Kay, người minh họa cho thiết kế của chiến dịch Giáng sinh năm nay đã bày tỏ cảm xúc về chính tác phẩm của mình: “Tôi thích ý tưởng bàn tay là điểm trung tâm, một biểu tượng của sự kết nối, tình yêu và niềm vui”.

Nguồn: brandinginasia.com

Archives