Campaign reviews with tags , , , 28 April, 2017

Quảng cáo bao cao su… bằng phần mềm đo độ quyến rũ của giọng nói

“Mình có hấp dẫn hay không?”

“Mình có quyến rũ hay không?”

“Làm sao để biết mình có quyến rũ hay không?”

“Làm sao để khẳng định sự hấp dẫn giới tính của bản thân?”

Đó là những câu hỏi mà nhiều người trẻ luôn băn khoăn. Nếu không có những khúc mắc này thì đã không xuất hiện vô vàn hãng thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ đắt tiền, ô tô cao cấp… với mục đích làm đẹp, tăng sự hấp dẫn cho cả nam và nữ!

Sự quyến rũ, gợi tình là tổng hòa của nhiều thứ: Khuôn mặt hấp dẫn, đôi môi gợi cảm, khóe mắt đa tình, thân hình nóng bỏng và đặc biệt là một giọng nói đầy khơi gợi… Hiểu rõ nỗi “trăn trở thầm kín” muốn khẳng định bản thân của khách hàng, hãng bao cao su SKYN đã nảy ra ý tưởng quảng cáo sản phẩm mới trong bộ sưu tập “Unknown Pleasure” qua một chương trình đo độ “sexy” của giọng nói!

Dựa trên nền tảng của Facebook Messenger, công cụ phân tích giọng nói của SKYN sẽ “chấm điểm” độ gợi tình dựa trên các tiêu chí gợi dục, bí ẩn, độ mạnh âm vực và sự thích thú khoái lạc. Để thử công cụ này khá đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào SKYN’s Voice Analyzer và nói bằng giọng mà bạn cho là bí ẩn gợi tình nhất. Phòng trường hợp bạn ngại nói những điều ngọt ngào với một con robot, hãng đã tinh tế cài sẵn một số mẫu câu để gợi mở cảm xúc cho bạn. Việc của bạn chỉ là tìm một căn phòng vắng, nói theo mẫu câu, còn công việc chấm điểm đã có SKYN lo!

Screen-Shot-2017-04-17-at-14.44.41

Hệ thống có thể phân biệt được giọng nói của đàn ông và đàn bà, nhiều ngôn ngữ khác nhau

Sau khách hàng nhận được số điểm chấm sự gợi tình của giọng nói, một tin nhắn gợi ý click vào website để giới thiệu về bộ sản phẩm mới mang tên “Unknown Pleasure” hiện ra. Đây là bộ sưu tập được hứa hẹn mang tới những cảm giác lạ: ấm áp, mát lạnh, kích thích và thậm chí mang mùi cocktail.

 

Screen-Shot-2017-04-17-at-14.45.14

Độ gợi tình của giọng nói sẽ dựa trên các tiêu chí gợi dục, bí ẩn, độ mạnh âm vực và sự thích thú khoái lạc

 

SKYN hiểu rằng khách hàng của họ là những người sống trong thời đại số, khi mà quảng cáo hiện lên hàng ngày, hàng giờ đến phát chán. Thay vì chỉ đưa cho khách hàng một đường link tới sản phẩm, SKYN đã dẫn dắt người tiêu dùng tò mò về chương trình, hào hứng thử nghiệm, thỏa mãn với số điểm mang tính tượng trưng và kết thúc một cách tinh tế bằng đường dẫn tới sản phẩm mới. Với Voice Analyxer, SKYN đã khéo léo đi từ mối quan tâm và lợi ích của khách hàng đến sản phẩm của mình, một lần nữa chứng minh lời copywriter huyền thoại Leo Burnett: “What helps people, helps business.”

(Theo Adweek)

Archives