Campaign reviews, Our Works with tags , , , , , , , , , , 17 July, 2021

[ParkCity Hanoi x Time Universal] Tin tưởng đồng hành để “nối dài” thành công

ParkCity Hanoi là khách hàng thân thiết của Time Universal suốt 2 năm liên tiếp. Được ParkCity Hanoi tin tưởng lựa chọn trong dự án mới vào năm 2021, đội ngũ Time Universal một lần nữa hoàn thành xuất sắc các hạng mục, đạt 100% KPIs.

Tiếp cận đề bài quen thuộc một cách thận trọng

Mỗi dự án bất động sản thường sở hữu một fanpage riêng, là kênh owned-media chính thức của dự án. Trong giai đoạn đẩy mạnh bán hàng, chủ đầu tư cần những bài đăng chất lượng nổi bật để kích thích nhà đầu tư tìm hiểu dự án.  

Ở giai đoạn đẩy mạnh mở bán hai phân khu Kiara và Le Jardin, Time Universal nhận đề bài sản xuất chuỗi bài đăng hỗ trợ hoạt động bán hàng, đăng trên fanpage ParkCity Hanoi. Tiếp nhận một brief quen thuộc như trên,Time Universal vẫn luôn phân tích một cách thận trọng, đánh giá kỹ lưỡng, so sánh với những kế hoạch trước đó để đưa ra kế hoạch nội dung khác biệt.  

Cùng trong tổng thể khu đô thị hiện đại ParkCity Hanoi, nhưng Kiara và Le Jardin mang hai hơi hướng khác biệt. Nếu Kiara là dự án chung cư cao cấp kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và cảnh quan thiên nhiên xanh mát, là nơi để trở về bình yên và tái tạo năng lượng. Thì Le Jardin là khu biệt thự kiểu Pháp cổ điển biệt lập, có không gian sang trọng và đẳng cấp đích thực với sự riêng tư tuyệt đối đem lại một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, trọn vẹn.

Thấu hiểu đặc điểm nổi bật để truyền tải trọn vẹn giá trị của mỗi phần khu.

Từ việc phân tích để nắm rõ USPs của sản phẩm, Time Universal đã lên định hướng nội dung xuyên suốt cho chiến dịch, để phát huy những thế mạnh của mỗi dự án. Bên cạnh đó, yêu cầu về thời gian đăng bài cũng được đảm bảo. 

Với đối tác ParkCity, luôn có một lưu tâm nhỏ về thời gian mặt chỉnh sửa, tổng duyệt cho mỗi bài đăng trước khi “on air” bị vượt ngoài dự kiến vì khách hàng đôi khi sẽ có những thay đổi phút chót và luôn muốn đảm bảo chất lượng bài đăng ở mức tốt nhất. Tuy nhiên, điều đó không hề làm khó đội ngũ Time Universal. Dựa trên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản  và sự thấu hiểu khách hàng trong suốt 2 năm, team triển khai đã dự trù được về mặt thời gian và tập trung đảm bảo về mặt chất lượng, sáng tạo nội dung. 

Sáng tạo nội dung trên fanpage – “Nghề” của Time Universal 

Có thể nói, để một chiến dịch chạy trên nền tảng digital thành công thì công lớn thuộc về đội ngũ sáng tạo nội dung cho nó. “Content” ở đây được định nghĩa là tất cả nội dung tiếp cận đến công chúng, bao gồm hình ảnh và câu chữ. Điều này luôn được đội ngũ sản xuất nội dung ở Time Universal đảm bảo nhất quán, kết hợp logic mà vẫn đủ đầy về mặt tạo hiệu ứng cảm xúc.

Trong dự án của ParkCity, team triển khai cũng nhận được yêu cầu sản xuất những nội dung “chất”, không những truyền tải thông tin dự án mà còn cần tạo dấu ấn nổi bật so với đối thủ, gây ấn tượng với người đọc. 

Số lượng bài đăng ParkCity đề ra trong brief không nhiều, 3 bài cho phân khu Kiara và 4 bài đăng cho phân khu cao cấp Le Jardin, nhưng lại có đòi hỏi cao về chất lượng nội dung. Trong quá trình sản xuất hình ảnh hay bài đăng, Time Universal và ParkCity đã phối hợp chặt chẽ, đảm bảo định hướng nội dung đúng đắn từ bước đầu để giai đoạn sản xuất không sửa đổi nhiều lần.

Nội dung được trau chuốt từ headline đến subline, các từ ngữ được sử dụng chọn lọc để thể hiện đúng định vị của dự án.

Vẻ đẹp nguyên bản của hai phân khu được đội ngũ thiết kế của Time Universal giữ trọn vẹn trong các hình ảnh quảng cáo. Lựa chọn các mẫu khung thiết kế viền tinh tế, tối giản để thể hiện tối đa hình ảnh dự án, các thiết kế tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp của dự án khu đô thị đáng sống bậc nhất Hanoi. Tông xanh trong bộ nhận diện Kiara được tận dụng xuyên suốt trong các hình ảnh quảng cáo. Trong khi đó tông tím của Le Jardin trở thành màu sắc chung cho hình ảnh các bài đăng.

Việc tận dụng tông màu nhận diện của mỗi dự án khiến cho người đọc, người xem dễ dàng “ghi nhớ”  đặc trưng của dự án.

Bên cạnh việc thực hiện việc truyền thông cho hai dự án Kiara và Le Jardin, Time Universal còn hỗ trợ khách hàng truyền thông cho hoạt động “Ngày tái chế xanh”. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức trong nội khu ParkCity Hanoi, khuyến khích trẻ em tham gia để nuôi dưỡng tình yêu môi trường, tình yêu thiên nhiên của thế hệ trẻ. Lan tỏa thông tin hoạt động trong 4 bài đăng là cách nhà đầu tư tạo thiện cảm với cộng đồng, một lần nữa khẳng định lý tưởng tạo nên một xã hội tốt đẹp với cuộc sống thịnh vượng, tôn vinh các giá trị gắn kết gia đình và cộng đồng. 

Nội dung sáng tạo hỗ trợ cho hoạt động “Ngày tái chế xanh” thường niên tại ParkCity Hanoi 

Kinh nghiệm chạy digital lĩnh vực bất động sản dày dặn, luôn đảm bảo KPIs

Bằng kinh nghiệm triển khai quảng cáo digital cho nhiều dự án bất động sản, Time Universal có am hiểu cặn kẽ về thị trường từng khu vực và cho từng phân khúc. Chính vì thế đề bài thực hiện hạng mục quảng cáo cho hai phân khu Kiara và Le Jardin không làm khó được đội ngũ Media của Time Universal. Hai phân khu cùng thuộc dự án ParkCity Hanoi và nhắm đến hai tệp khách hàng cao cấp với sản phẩm của Kiara là chung cư và sản phẩm của Le Jardin là biệt thự đơn lập. 

Dựa trên kết quả của các chiến dịch quảng cáo từ nhiều chiến dịch, đội ngũ Time Universal đã lựa chọn tệp đối tượng phù hợp, sát với nhu cầu đầu tư và đem về hiệu quả đúng mong đợi:

  • Tỉ lệ nhấp CTR lên tới quảng cáo lên đến 2,86%,
  • Tiếp cận 143.794 người thuộc tệp khách hàng mục tiêu

Sự thấu hiểu và tận tâm là hai yếu tố giúp Time Universal duy trì các mối quan hệ hợp tác lâu dài. Sau giai đoạn triển khai dự án, team nội bộ Time Universal sẽ cùng nhau nhìn lại tổng thể quá trình để rút ra những bài học kinh nghiệm nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả cho các dự án cộng tác với khách hàng về sau. 

Sự tin tưởng từ ParkCity Hanoi và nhiều khách hàng khác là động lực để Time Universal nỗ lực hết mình trong các dự án. Nếu doanh nghiệp của bạn cần giải pháp truyền thông, hãy liên hệ với chúng tôi. 

Hotline: 0977-011-116

Email: info@timevn.com

Archives