Campaign reviews, Our Works with tags , , , , 25 December, 2012

Chiến dịch Marketing khai trương nhà hàng Zpizza thứ 2 tại Hà Nội

Vào đầu tháng 10 năm 2012, Time Universal đã kết thúc chương trình marketing khai trương nhà hàng Zpizza thứ hai  tại Hà Nội. Với mục tiêu thu hút  khách hàng tiềm năng đến Zpizza tại tòa nhà Indochina Plaza Hanoi, chương trình tiếp cận sâu với người tiêu dùng tại khu vực Cầu Giấy để tạo hiệu ứng lan tỏa khắp thành phố.

Chương trình thực hiện trên các kênh digital bao gồm: hoạt động trên mobile, tổ chức cuộc thi ảnh trên mạng xã hội (facebook), social media; kết hợp xen kẽ với các hoạt động offline tại nhà hàng.

Chương trình được khởi động bằng các tin nhắn SMS, event trên facebook  kết hợp với gửi thư mời, phát tờ rơi quanh các tòa nhà, khu văn phòng, quán cafe tại quận Cầu Giấy hàng nghìn khách hàng tiềm năng. Từ đó, khách hàng biết đến và tìm hiểu chi tiết tại Fan Page của ZPizza các thông tin thú vị như: chào mừng lễ khai trương với thực đơn giảm giá 50%, Zpizza  do đầu bếp người Mỹ trực tiếp chế biến, chụp ảnh cùng Chip và Dale, uống thỏa thích với Pepsi miễn phí…

Đồng thời, trong lễ khai trương vào ngày 30/9/2012, chương trình phát động cuộc thi ảnh “I love Zpizza” trên Fan page qua tờ rơi và sự giới thiệu của các nhân viên tại nhà hàng. Khách hàng đến với Zpizza trong ngày khai trương  nhiệt tình hưởng ứng chương trình và gửi ảnh dự thi về Fan Page.

Trên Fan Page, Zpizza phát động cuộc thi ảnh “I love Zpizza” với khẩu hiệu “Pose ảnh cùng Zpizza nhận Galaxy Tab” qua cover photo và application dành riêng cho cuộc thi: www.facebook.com/zpizzavn. Trong thời gian đó, chương trình tiếp tục đưa các thông tin về Zpizza, về cuộc thi trên báo mạng, các fan page lớn, các diễn đàn,… cập nhật cho cộng đồng.

Sau 8 tuần của cuộc thi, từ ngày 30/9 đến hết ngày 25/11/2012, Fan Page đã có hơn 11 ngàn người trở thành fan của Zpizza và tương tác với tỉ lệ trung bình 25% – 35%. Cuộc thi trên Fan Page  nhận được hơn 100 bức ảnh người chơi chụp tại Zpizza,  22 voucher trị giá 500.000 đã được gửi tới người chiến thắng mỗi tuần. Đặc biệt, hơn 80% người tham dự cuộc thi là các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng có địa chỉ nhà hoặc làm việc tại khu vực Cầu Giấy.

cuoc thi anh Zpizza – Khai trương nhà hàng Zpizza tại Indochina Plaza Hanoi

Cover trên Fan Page thông tin về cuộc thi ảnh

 

pose anh cung zpizza


Flyer phát động cuộc thi ảnh tại nhà hàng Zpizza

 

Dưới đây là các hình ảnh ghi lại các sự kiện trong chương trình:

2 Zpizza – Khai trương nhà hàng Zpizza tại Indochina Plaza Hanoi

Khách hàng ủng hộ chương trình giảm giá 50% tại Zpizza IPH

 

DSC 0394 Zpizza – Khai trương nhà hàng Zpizza tại Indochina Plaza Hanoi

Chụp ảnh với Chip và Dale tại ngày khai trương.

 

Dau bep My1 Zpizza – Khai trương nhà hàng Zpizza tại Indochina Plaza Hanoi

Đầu bếp đến từ Mỹ trực tiếp chế biến Zpizza

 

Kết thúc cuộc thi, Time Universal đã mời các thí sinh trúng thưởng các tuần đến tham dự lễ trao giải và cùng chung vui với người chiến thắng tại Zpizza IPH. Buổi lễ trao giải diễn ra trong không gian ấm cúng đầy màu sắc tại nhà hàng Zpizza IPH với các trò chơi sôi động, tiệc finger food do Zpizza chế biến và đặc biệt là sự góp mặt của những thí sinh đã tham gia cuộc thi ảnh. Cuối cùng, chiếc Galaxy tab 2.0 được quản lý nhà hàng trao tận tay người chiến thắng cuộc thi –  một cô sinh viên có tên rất đẹp “Lý Nguyễn Mỹ Linh” trong tiếng reo hò của những người tham dự.

 

Tiec trao giai

Tiệc finger food trong lễ trao giải cuộc thi ảnh “I love Zpizza”

 

Trao giải Galaxy Tab 2 cho người chiến thắng

 

Chị Ánh, trưởng phòng marketing của thương hiệu Zpizza cho biết Zpizza là một trong những chuỗi nhà hàng pizza nổi tiếng tại Mỹ được khai sinh tại Laguna Beach (California) và đã phát triển thành chuỗi gần 100 nhà hàng trên khắp 17 bang của Mỹ, 400 đơn vị nhượng quyền đang phát triển trên khắp nước Mỹ, Mexico, Trung Đông và Việt Nam. Nhà hàng đầu tiên của Zpizza tại 52 Xuân Diệu, và Zpizza tại Indochina Plaza Hanoi là nhà hàng Zpizza thứ 2 tại Hà Nội.

1 Zpizza – Khai trương nhà hàng Zpizza tại Indochina Plaza Hanoi

Toàn cảnh Zpizza IPH buổi tối

 

Zpizza được rất nổi tiếng với các món Pizza chay như Pizza Casablanca, Provence, Greek, Mexican với các thành phần tự nhiên, tươi ngon và tỉ lệ các thành phần được nghiên cứu kĩ lưỡng đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho khách hàng. Khi đến Việt Nam, Zpizza đã tạo nên các thực đơn mới phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

DSC 0277 1024x678 Zpizza – Khai trương nhà hàng Zpizza tại Indochina Plaza Hanoi

Đầu bếp Zpizza đang chế biến Pizza từ vỏ bánh tươi

 

Khách hàng gọi món

Khách hàng gọi món trong thực đơn giảm giá tại Zpizza IPH

 

Khách hàng khen ngợi quản lý nhà hàng

Khách hàng khen ngợi quản lý nhà hàng

Trên bước đà thành công của chương trình khai trương Zpizza tại IPH, nhà hàng Zpizza dự định sẽ khai trương thêm cơ sở thứ 3 tại Lý Thái Tổ để tiếp cận và giới thiệu thương hiệu Zpizza đến gần hơn với những thực khách tinh tế của Hà Nội.

 

Phạm Việt Phương Linh

Archives