Campaign reviews with tags , , , , 24 July, 2013

Heineken – Legend aren’t born, they are dropped

Trong giữa tháng 7, Henieken đã thực hiện một campaign với tên gọi “Heineken Dropped” cùng slogan Lengends aren’t born, they’re dropped. Đây là một chiến dịch được thực hiện chủ yếu trên Youtube gồm một loạt các serie video về hành trình của 3 du khách được “thả” (dropped) tại một địa danh họ chưa từng đặt chân đến trước đây, từ đó người xem sẽ được chứng kiến quá trình vượt qua những thử thách và trở ngại của nhân vật chính trong video clip để trở thành “huyền thoại” của chuyến du lịch.

 

Thông tin trên trang chủ của Heineken

Thông tin trên trang chủ của Heineken

Chiến dịch mở đầu bằng một video trên Youtube Channel mô tả việc Heineken cho các hành khách tại một sân bay quyết định có thay đổi lịch trình bay hiện tại của mình bằng một điểm đến được lựa chọn ngẫu nhiên hay không? Hành khách nào quyết định thực hiện chuyến đi được lựa chọn ngẫu nhiên sẽ tham gia vào hành trình cùng Heineken.

Heineken đã xây dựng một series các video clip về 3 nhân vật tham gia vào chiến dịch cùng những sự kiện xảy ra với họ trong khoảng thời gian khám phá những điều kỳ thú và con người tại những khu vực mà các nhân vật này bị “bỏ lại”.

 

Thông tin về campaign trên Youtube

Thông tin về campaign trên Youtube

Bên cạnh đó, để hỗ trợ cho serie các video clip về chuyến đi của ba nhân vật chính, Henieken cho đăng tải ảnh của các nhân vật này cùng những khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến hành trình lên Instagram của hãng.  Các video và thông tin về những chuyến hành trình này cũng được cập nhật thường xuyên trên Facebook Fan Page của Henieken.

 

Hình ảnh trên Instagram của Heineken

Hình ảnh trên Instagram của Heineken

 

Fan Page cover cũng được thay đổi theo chiến dịch

Fan Page cover cũng được thay đổi theo chiến dịch

Bằng việc kết hợp các kênh mạng xã hội khác nhau, nhãn bia nổi tiếng với những quảng cáo hấp dẫn và sáng tạo đã mang đến cho công chúng một trải nghiệm mới lạ tiếp theo và lồng ghép khéo léo thông điệp của mình vào chiến dịch này.

Duy Nguyễn

Archives